Tên của hắn kêu tư diệp. --- xong bổn đam mỹ, Cảng Đài Ngôn Tình
)))
Diệp, có quang minh sáng lạn ý tứ.
Tên này chịu tải cha mẹ đối hắn toàn bộ hy vọng, nguyện hắn cả đời đều như thái dương quang huy sáng ngời.
Hắn có một cái vui sướng thơ ấu, ở tại nho nhỏ đình viện, mỗi ngày phải làm sự tình chính là ngồi ở tiểu ngựa gỗ thượng cùng mẫu thân cùng nhau chờ phụ thân trở về.
Chính là ở hắn sáu tuổi kia một năm, phụ thân không có lại trở về, ngay sau đó mẫu thân cũng đi.
Lúc ấy hắn còn nhỏ, không rõ này ý nghĩa cái gì.
Hắn bị Thẩm lão gia tử tiếp trở về Thẩm gia đại trạch, nơi đó rất lớn, thực sáng ngời, cũng thực lạnh băng.
Hắn không còn có cha mẹ, ăn không đến mẫu thân ngon miệng đồ ăn, cũng cảm thụ không đến phụ thân ấm áp thô ráp bàn tay vỗ chụp ở hắn trên lưng cảm giác.
Hắn hỏi tổ phụ, phụ thân mẫu thân đi nơi nào.
Tổ phụ cười chụp hắn đầu, cũng không có trả lời hắn.
Hắn thực thông tuệ, hỏi qua một lần sự tình không có đáp lại, hắn liền biết, hắn không có khả năng được đến chính mình muốn đáp án.
Trên đời này có một số việc, bản thân chính là không có đáp án.
Chuyện này dần dần mà trở thành hắn trong lòng một đạo vết sẹo.
Hắn không đi đụng vào, không đi hồi ức.
Chỉ chừa đãi giả ngày sau lại nhất nhất thanh toán.
Ở Thẩm lão gia tử tích hộ hạ, hắn bình an sống đến mười sáu tuổi.
Nhật tử đã vượt qua mười cái năm đầu, hắn cô độc trưởng thành, đồng thời cũng học xong như thế nào ngụy trang chính mình.
Thẩm lão gia tử thường xuyên đối với hắn cảm thán, còn tuổi nhỏ đã có như thế vượt mức bình thường tâm trí cùng thành thục, tương lai tất thành châu báu.
Hắn đạm cười không nói, cho rằng Thẩm gia bất quá là hắn lòng bàn tay một miếng thịt, tùy ý bóp nhẹ.
Buồn cười vận mệnh trước nay cũng đều không hiểu cái gì kêu từ bi, hắn uống xong Thẩm lão gia tử truyền đạt một chén canh, tỉnh lại sau liền thành tàn phế.
Hai chân tê mỏi, cơ bắp héo rút, bác sĩ nói cho hắn, hắn đời này đều không thể lại đứng lên hành tẩu.
Thẩm Tư Diệp cầm lấy đến dùng sức chui vào chính mình thịt, giống như trát lạn bông giống nhau, hắn quả thực không còn có tri giác.
Tàn phế Thẩm Tư Diệp căn bản không cụ bị bất luận cái gì uy hiếp lực, hắn thậm chí liền chính mình đứng dậy tự gánh vác đều làm không được.
Ngày xưa Thẩm gia nhất hữu lực người thừa kế biến thành Tang Môn khuyển, Thẩm Tư Diệp bị đuổi ra Thẩm gia đại trạch.
Kia một ngày, hắn trong mắt chảy chính là huyết.
Là hắn tâm đầu huyết, là hắn chôn dấu ở trong xương cốt ngày rộng tháng dài oán hận.
Hắn thậm chí hận nổi lên cha mẹ, hận bọn hắn vượt qua dòng dõi yêu nhau, hận bọn hắn sớm ném xuống chính mình, mặc kệ hắn tại đây trên đời nhận hết tra tấn.
Tư diệp, tư diệp.
Hắn điên cuồng cười to, ở hắn ngắn ngủi sinh mệnh không có khả năng tái xuất hiện quang minh.
Hắn liền tưởng trong bóng tối trần, hèn mọn tưởng niệm sinh mệnh ngắn ngủi xuất hiện quá quang minh.
Thật là một ngữ thành chọc.
Thẩm Tư Diệp tưởng, như vậy hèn mọn mà tàn khuyết tồn tại, không bằng đi tìm chết.
Hắn dùng lưỡi dao chui vào chính mình đùi, đâm thủng động mạch, máu vẩy ra mà ra.
Vốn là chết lặng hạ thân trở nên khinh phiêu phiêu, Thẩm Tư Diệp thần thức hoảng hốt, hắn biết chính mình sắp kết thúc ngắn ngủi mà thật đáng buồn cả đời.
Hết thảy đều kết thúc, hắn giải thoát rồi.
Lần này trời cao lần thứ hai cho hắn khai cái đại vui đùa, hắn không chết thành.
Đường quý sơ cứu hắn.
Mười một hai tuổi tiểu phá hài nhi cũng dám can đảm làm bộ đại nhân giáo huấn hắn, nhưng mặc kệ như thế nào, hắn sống lại đây.
Thẩm Tư Diệp nhìn chính mình bị thọc cái nát nhừ chân, lạnh nhạt tưởng: Nếu không chết thành, kia hắn liền phải hảo hảo tồn tại, tồn tại đem những cái đó hại quá người của hắn hết thảy kéo xuống địa ngục.
Hắn sớm đã đang ở khăng khít.
Thẩm Tư Diệp ở nơi tối tăm mưu hoa ngủ đông mười năm lâu, đương hắn lần thứ hai bước vào Thẩm gia đại trạch thời điểm, Thẩm lão gia tử còn thừa một hơi treo.
Thẩm Tư Diệp thúc đẩy xe lăn đi vào trước giường, nhìn trên đời này hắn còn sót lại duy nhất thân nhân.
Hắn đã từng tín nhiệm quá, cuối cùng hận thấu xương cùng sát chi nhi hậu khoái thân nhân.
Gần đất xa trời lão nhân khô khốc giống trương da, nằm liệt trên giường, hắn mở vẩn đục mắt, hô hấp dồn dập giống như tàn phá phong tương, tròng mắt để lộ ra sợ hãi.
Thẩm Tư Diệp vuốt trên tay phỉ thúy nhẫn ban chỉ, cười âm hàn: "Lão gia tử, yên tâm đi thôi. Ta sẽ hảo hảo xử lí Thẩm gia này đó món lòng."
Lúc đó hắn đã đem Thẩm gia người bức tiến tuyệt lộ, Thẩm gia công ty cổ phiếu ngã đình, chỉ còn chờ tuyên bố phá sản thanh toán.
Trăm năm gia tộc, trong một đêm toàn bộ tan hết.
Thẩm lão gia tử trong cổ họng phát ra khanh khách tiếng vang, "Ngươi...... Ngươi cái này bất hiếu......"
Thẩm Tư Diệp mặt trầm như nước, hắn vuốt chính mình chân, nói: "Bất hiếu? Đúng rồi, ấn bối phận ta nên xưng ngươi một tiếng gia gia."
Hắn cười, ý cười lại không đạt đáy mắt: "Ta thân ái gia gia. Đáng tiếc ngươi không thể tận mắt nhìn thấy, ta là như thế nào đem ngươi Thẩm gia người, đuổi, tẫn, sát, tuyệt."
Vừa dứt lời, Thẩm lão gia tử liền đi.
Thẩm Tư Diệp một lần nữa nhập chủ Thẩm gia đại trạch, lần này, hắn này đây chủ nhân thân phận cùng tư thái trở về.
Toàn bộ Yến Thành, đều không người lại có thể ngăn cản hắn.
Thẩm gia từ trước tính kế quá hắn, hãm hại quá hắn, ý đồ cùng hắn tranh đoạt tài sản người toàn bộ bị nàng thu thập sạch sẽ.
Liền như hắn ở Thẩm lão gia tử trước giường theo như lời như vậy, hắn sẽ hảo hảo xử lí những người này, đem chính mình qua đi sở chịu, trăm ngàn lần dâng trả trở về.
Thẩm gia ở thủ hạ của hắn tan rã, đồng dạng cũng ở thủ hạ của hắn đạt được tân sinh.
Hắn đem Thẩm gia càng làm càng lớn, toàn bộ thương giới, nói tới hắn Thẩm Tư Diệp chẳng lẽ là kiêng kị ba phần.
Hắn tuy rằng ngồi ở trên xe lăn, lại không một người dám can đảm coi khinh hắn.
Như vậy thực hảo, hiện giờ hắn sở hận người toàn nhập hoàng thổ, hận người của hắn ngay cả đến trước mặt hắn dũng khí đều không có.
Hắn có thể tận tình miệt thị bọn họ, hèn hạ bọn họ, như nhau lúc trước hắn sở gặp như vậy.
Hắn uy nghiêm ngày càng sâu nặng, phàm là hắn nơi đi đến, đều sẽ bị người tôn xưng một tiếng: Tứ gia.
Khi lâu hằng ngày, hắn không còn có nghe được có người gọi hắn một câu: Tư diệp.
Sau tới mỗi khi Ấn Nhược ghé vào hắn trong lòng ngực kiều kiều gọi hắn một câu: Tư diệp khi, hắn tổng hội có loại giống như đạt được tân sinh cảm giác.
Phảng phất trở lại thơ ấu khi mẫu thân cùng phụ thân như vậy kêu thân thiết kêu hắn thời điểm.
Chính là câu này tư diệp, làm hắn đem chính mình sau nửa đời đáp đi vào.
Thấy Ấn Nhược gương mặt tươi cười, hắn liền cảm thấy chính mình như là thấy được thái dương, như vậy quang minh, tràn đầy hắn cuộc đời này đều không thể chạm vào ấm áp.
Nàng thích để chân trần nhào vào hắn trong lòng ngực, ở hắn trên người xoắn đến xoắn đi, cười xấu xa xem hắn khởi phản ứng, rồi mới nhanh chóng triệt khai.
Làm không biết mệt.
Thẩm Tư Diệp vuốt chính mình hai chân, hắn tưởng, nếu hắn có thể lần thứ hai đứng lên, có lẽ là có thể đuổi tới thuộc về chính mình thái dương.
Đêm đó, Ấn Nhược mệt cực kỳ, nằm ở hắn trong lòng ngực, nói mê kêu hắn.
Tư diệp, tư diệp.
Mẫu thân luôn là trong lúc ngủ mơ như vậy ôn nhu kêu gọi hắn.
Hắn cả đời này có lẽ đều ở tưởng niệm truy đuổi chính mình không thể đụng vào quang minh.
Mà hiện giờ, hắn rốt cuộc chờ tới chính mình thái dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra biến nam thần [Xuyên nhanh]
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn 【5.5 đã càng 】 【 tu văn trung 】 Làm ba ngàn đại thế giới vị diện chữa trị sư tổng bảng đứng đầu...