Chương 26:
Trong không gian, Ấn Nhược nhìn chính mình ở thế giới này thu thập đến mãn cách hảo cảm độ, đắc ý cười cười.
fff cảm thấy nàng nếu là có đuôi cáo, có thể ở mặt sau kiều trời cao.
fff: Hiện tại đi sau thế giới sao?
Ấn Nhược: Đương nhiên.
fff: Ngươi không nhìn xem công lược đối tượng cùng npc hảo cảm độ sao?
Ấn Nhược buông tay: Trừ bỏ mãn phân, ta còn sẽ có khác lựa chọn sao?
fff:............
Nàng lắc lắc đầu, tựa thương hại tựa thở dài: Tấm tắc, lại không hiểu. Có thể làm Lục Lệ hảo cảm độ mãn phân phương pháp chỉ có hai điều, một là đáp ứng hắn cầu hôn, nhị là chết ở hắn trước mặt.
Hồi ức cùng tưởng niệm sẽ đem hắn đối ta ái phát huy đến mức tận cùng, đương nhiên, ta sẽ lựa chọn đệ nhị điều, mà không phải lưu tại thế giới kia bồi hắn chậm rãi háo, minh bạch?
fff:...... Minh bạch.
Ấn Nhược híp híp mắt: Sự bất quá tam, lần sau ta liền sẽ không lại giải thích nga, khả năng......
Nàng môi đỏ hơi cong: Ta sẽ trực tiếp đem ngươi đưa về tổng bộ làm ngươi phản xưởng trọng tạo nga ~ bảo bối ~
fff:...... Nàng thật là càng ngày càng hung tàn.
Mưa to giàn giụa, mưa to cọ rửa nhựa đường mặt đường, đem biệt thự ngăn cách với thế nhân.
)))
Lâm Viện ôm Phương Sở Chính khóc không thể chính mình, nàng phe phẩy đầu, "Chúng ta như vậy là không đúng, tỷ tỷ nếu đã biết nói, sẽ trách chúng ta."
Phương Sở Chính vẻ mặt tự trách, hắn xoa xoa Lâm Viện bối, bóng loáng tinh tế, thở dài: "Hết thảy đều là trách nhiệm của ta, Lâm Viện, ngươi nghe ta nói, ta sẽ đối với ngươi phụ trách."
' đương ' tinh mỹ lễ vật nặng nề mà rơi xuống trên sàn nhà, bên trong truyền đến đồ sứ vỡ vụn thanh âm.
Hai người cho nhau liếc nhau, đều từ lẫn nhau trong mắt thấy được khủng hoảng.
Phương Sở Chính xốc lên chăn, bất chấp chính mình trên người dấu vết, mở cửa.
Một đạo tia chớp chiếu vào nữ nhân tái nhợt trên mặt, nàng không dám tin tưởng nhìn cùng chính mình thân cận nhất hai người, một cái là ngày hôm qua còn lời thề son sắt ở bên tai mình nói lời âu yếm vị hôn phu.
Một cái, là chính mình cùng cha khác mẹ thân sinh muội muội, nàng ở cái này trên đời duy nhất, cuối cùng thân nhân.
Nhưng bọn họ hiện tại cả người chiluo ôm ở cùng nhau.
Phương Sở Chính hoảng loạn nói: "Ấn Nhược, ngươi, ngươi như thế nào sẽ đã trở lại, ngươi hiện tại không phải hẳn là ở f quốc tuần diễn sao?"
Lâm Viện bọc chăn đơn từ trong phòng ra tới, nàng che lại mặt khóc, kêu lên: "Tỷ tỷ......"
"Không cần kêu ta!" Nữ nhân điên cuồng hét lên, nàng cả người run rẩy, từng bước sau lui, trong lòng đau đớn làm nàng đầu nổ vang, trong mắt xuất hiện thật mạnh điệp ảnh, thế cho nên không có thể nhìn đến sau lưng là tầng tầng cầu thang.
Nữ nhân một chân dẫm không, thân thể hung hăng mà từ giữa không trung rơi xuống, lăn xuống thang lầu.
Cuối cùng mơ hồ tầm mắt là Phương Sở Chính cùng Lâm Viện thân mật ôm ở cùng nhau hình ảnh.
Ấn Nhược tiếp thu xong hình ảnh, sắc mặt lãnh đạm từ trên giường ngồi dậy.
Ở bệnh viện nằm hai năm, tiếp nhận rồi hai năm dinh dưỡng dịch thân thể này trở nên tái nhợt gầy yếu, làn da hạ là căn căn rõ ràng xương sườn.
Ấn Nhược lấy quá gương, xoa xoa chính mình mặt.
Mặt tiểu như bàn tay, một loan tế mi, hai chỉ mắt ba quang liễm diễm, chảy ra vài giọt nước mắt tới, liền có thể khóc dạy người tan nát cõi lòng.
Ân, thực hảo, cho dù bị bệnh tật tra tấn hồi lâu, này khuôn mặt cũng như cũ có thể điên đảo chúng sinh.
"Hệ thống, đem tư liệu truyền cho ta."
fff: Chờ một lát, tư liệu ở truyền tống trung.
Ấn Nhược tiếp thu xong tư liệu, ở thế giới này nàng là Á Châu quang ánh vũ đạo trung tâm múa ba-lê đoàn đoàn trưởng, là Ấn gia đại tiểu thư, Ấn Nhược.
Ấn gia gia tài hùng hậu, Ấn Nhược từ tiểu liền sinh hoạt vô ưu, Ấn gia lão gia tử qua đời sau, to như vậy Ấn gia chỉ còn lại có Ấn Nhược một người.
Ở nàng mười hai tuổi thời điểm, Lâm Viện bị người từ cô nhi viện đưa tới. Ấn Nhược lúc này mới hiểu được, nguyên lai nàng thân sinh phụ thân ở thời trẻ thời điểm bên ngoài cho nàng để lại một cái thân sinh muội muội.
Lâm Viện từ tiểu liền đi theo mẫu thân kiếm ăn, đi theo họ mẹ, ở nàng tám tuổi năm ấy, nàng mẹ đẻ ra tai nạn xe cộ đột tử, lúc sau nàng liền bị đưa đến cô nhi viện.
Ấn Nhược xem nàng cơ khổ, vẫn chưa nhân nàng là cùng cha khác mẹ muội muội mà tâm sinh khúc mắc, ngược lại đem nàng coi là thân sinh tỷ muội, đãi nàng cực hảo.
Đúng lúc này, Phương Sở Chính đi vào Ấn Nhược sinh mệnh.
Đây là một cái nho nhã, thả ôn nhu nam nhân, hắn bắt tù binh Ấn Nhược kia viên cao ngạo tâm, đồng thời cũng bắt được Lâm Viện.
Ấn Nhược coi vũ đạo vi sinh mệnh, hàng năm bên ngoài tuần diễn bôn ba, vẫn chưa lưu ý đến chính mình vị hôn phu cùng muội muội chi gian mạch nước ngầm bắt đầu khởi động.
Đêm đó, nàng nhớ tới ngày mai chính là Phương Sở Chính sinh nhật, riêng trước tiên gấp trở về tưởng cho hắn một kinh hỉ, kết quả lại gặp được Lâm Viện cùng Phương Sở Chính gian - tình.
Ấn Nhược nhìn đến nơi này nhàm chán mắt trợn trắng.
fff nói: Mặt sau còn có, cái này ký chủ oán khí rất sâu nặng.
Mặt sau đó là nàng nhìn đến cái kia hình ảnh, Ấn Nhược từ thang lầu thượng lăn xuống đi xuống, thương tới rồi phần đầu, biến thành người thực vật.
Sau tới quãng đời còn lại Ấn Nhược vẫn luôn ở bệnh viện trên giường bệnh vượt qua, cho đến tử vong.
Nhưng linh hồn của nàng cũng không có rời đi, nàng vẫn luôn dừng lại ở thế giới này.
Nhìn Lâm Viện thế thân nàng tên tham gia duy tư kia Thiên Nga Hồ, một khúc thành danh, cũng cùng Phương Sở Chính cùng nhau ngầm chiếm Ấn gia tài sản, kết hôn, ở bên nhau hạnh phúc sinh sống cả đời.
Mà Ấn Nhược nhân sinh lại như vậy khô héo.
Nàng không cam lòng, nàng oán hận, vì thế Ấn Nhược tới.
Ấn Nhược: Ký chủ tâm nguyện là cái gì?
fff: Trả thù Phương Sở Chính cùng Lâm Viện, đến nỗi như thế nào trả thù muốn xem chính ngươi, rất nhiều người tại đây hạng thượng đều chỉ có thể đạt tới bảy tám chục điểm. Một cái khác chính là bảo trì thân thể khỏe mạnh, ở Venus trung tâm biểu diễn thiên nga trắng.
Ấn Nhược nhướng mày: Liền này đó?
fff...... Nhiệm vụ này đến nay còn không có người có thể xoát đến mãn phân.
Ấn Nhược xốc lên chăn, đi xuống giường, chắc chắn nói: "Ngươi trước mắt không phải có một cái sao."
Hộ sĩ đẩy cửa tiến vào, thấy Ấn Nhược chính lung lay đi rồi hai bước, kinh hô: "22 giường người bệnh tỉnh! 22 giường người bệnh tỉnh!"
Thật là ồn ào.
Ấn Nhược đỡ góc bàn, chậm rãi đi đến phía trước cửa sổ, ngoài cửa sổ xuân sắc vừa lúc, đúng là vạn vật sống lại mùa.
Đây là Ấn Nhược hôn mê sau tháng thứ ba, rất nhiều sự tình còn chưa tới kịp phát sinh, Phương Sở Chính cùng Lâm Viện còn không có tới kịp ngầm chiếm Ấn gia tài sản, nàng ánh mắt thản nhiên nhìn về phía phương xa, khóe miệng gợi lên mạt nhàn nhạt cười.
To rộng bệnh phục lỏng lẻo, trong suốt ánh sáng có thể mơ hồ phác hoạ ra biên điều tuyệt đẹp lưu sướng tiểu eo nhỏ.
Nàng hai tay triển khai, cằm khẽ nhếch, nhắm mắt lại, mũi chân đứng lên, tư thế mềm nhẹ tại chỗ xoay một vòng tròn nhi.
Một cái đơn giản tạ nội, hồi lâu chưa luyện tập, tiềm tàng ở trong thân thể bản năng lại chưa biến mất.
Đương bác sĩ cùng hộ sĩ đi vào phòng bệnh thời điểm, liền nhìn đến trống trải phòng bệnh, nữ nhân mảnh khảnh cổ khẽ nhếch, ống tay áo bay múa, giống như một con giương cánh muốn bay thiên nga, toàn thân tản ra loại lệnh người kinh ngạc cảm thán nhu mĩ.
Rốt cuộc, nữ nhân ngừng lại.
Bác sĩ vội tiến lên, kiểm tra thân thể của nàng, giao phó nói: "Ngươi mới tỉnh, thân thể khí quan có rất nhiều công năng còn không có khôi phục, luyện vũ không thể cấp ở nhất thời."
Nữ nhân trên mặt phát ra tinh tế mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, thân thể yếu đuối mong manh phảng phất tùy thời đều phải ngất xỉu, nàng hốc mắt có chút hồng hồng, gật gật đầu, ngay sau đó đi đến mép giường, an tĩnh ngồi xuống tùy ý bác sĩ kiểm tra thân thể.
Không ra ba ngày, toàn bệnh viện bác sĩ hộ sĩ đều thích lầu ba 0011 phòng bệnh ở nữ nhân.
Nàng lớn lên cực mỹ, thân thể tinh tế mềm mại, bình thường cũng không ái nói chuyện. Chỉ là đương cặp kia màu đen đôi mắt nhìn ngươi thời điểm, liền sẽ không tự chủ được luân hãm đi vào.
Nàng thực kiều khí, liền chích đều sợ hãi thẳng rớt nước mắt.
Khiến cho hộ sĩ cũng không biết từ nơi nào xuống tay, sợ làm đau nàng.
Liền ở ngày thứ ba thời điểm, có người tới xem Ấn Nhược.
Kiều Dương hấp tấp đuổi tới phòng bệnh thời điểm, Ấn Nhược đang ở bị hộ sĩ bắt lấy chích.
Nàng thủ đoạn tinh tế, tinh tế tái nhợt làn da hạ đại màu xanh lá mạch máu rõ ràng có thể thấy được, nhưng hộ sĩ chính là không dám hạ châm.
Mỗi phùng đi xuống một tấc, nàng liền khóc lợi hại.
Thân thể tiểu biên độ rung động, thủy tinh nhi dường như nước mắt từ nhòn nhọn cằm chảy xuống, thành chuỗi rớt.
Hộ sĩ ai thán nói: "Ấn tiểu thư, ta bảo đảm sẽ thực nhẹ thực nhẹ, ngươi liền cảm thụ đều cảm thụ không đến, được không?"
"Ân." Ấn Nhược nhấp môi nói không nên lời lời nói, gật gật đầu, lại ở hộ sĩ chuẩn bị hạ châm thời điểm khóc càng hung.
Dạy người tâm đều nát.
Kiều Dương than một tiếng, đi qua đi, vỗ vỗ hộ sĩ bả vai: "Giao cho ta đi."
Hắn lấy ra khăn khăn, cẩn thận cấp Ấn Nhược lau khô trên mặt nước mắt, trong mắt là tràn đầy thâm tình cùng thương tiếc, "Ấn Nhược, ta đem ngươi mắt che lại, chúng ta ngoan ngoãn chích được không?"
Ấn Nhược không khóc, nàng mắt đuôi đỏ lên, chóp mũi một cổ một cổ, nói: "Ta không phải sợ đau."
Kiều Dương cười cười, ánh mắt đã vui mừng lại kích động, hắn sợ chính mình dọa Ấn Nhược, thấp giọng khuyên dỗ: "Ta biết." Hắn biên nói, biên ý bảo hộ sĩ động tác muốn mau.
"Ngươi không sợ đau, ngươi là nhất dũng cảm."
Kim đâm đi vào, đỏ tươi huyết chảy ngược lại lui về, hộ sĩ thủ pháp lão luyện nhanh chóng, chớp mắt thời gian liền kết thúc.
Ấn Nhược chớp chớp mắt, nước mắt tức khắc liền xuống dưới.
Kiều Dương đưa cho nàng khăn khăn, thật sâu mà nhìn chăm chú nàng, trong giọng nói là rõ ràng chính xác kích động cùng mừng như điên: "Ngươi thật sự tỉnh, thật sự, này không phải mộng!"
Hắn tuổi trẻ trên mặt nhộn nhạo khác thường thần thái, toàn bộ nhìn qua giống như tân sinh.
Ấn Nhược nằm ở bệnh viện này ba tháng, này ba tháng hắn mỗi ngày sống một ngày bằng một năm, ý chí tinh thần sa sút, liền đối vũ đạo hứng thú đều không có.
Chính là hiện tại, Ấn Nhược tỉnh, hắn tân sinh, hắn Muse, lại lần nữa về tới nhân gian.
Ấn Nhược ở trong đầu điều động về Kiều Dương tư liệu.
Kiều Dương là Ấn Nhược bạn nhảy, mỗi một lần diễn xuất, mỗi một lần luyện tập, Kiều Dương đều nhất định sẽ ở Ấn Nhược bên người.
Ở trên đài bọn họ là phối hợp ăn ý Rómeo cùng Juliet, ở dưới đài, bọn họ còn lại là thân mật đồng bọn.
Chỉ có Kiều Dương chính mình biết, hắn đối Ấn Nhược cảm tình đã sớm đã vượt qua hữu nghị. Hắn đối Ấn Nhược thâm tình không thể so Phương Sở Chính thiếu, thậm chí còn muốn càng nhiều.
Đồng thời hắn cũng biết, Ấn Nhược ái chính là ai.
Cho nên hắn lựa chọn đem này phân cảm tình chôn sâu dưới đáy lòng, thẳng đến Ấn Nhược xảy ra chuyện sau, hắn mới hối hận chính mình vì cái gì không có sớm chút đem chính mình này phân cảm tình nói cho nàng.
Hắn ở hối hận cùng tự trách trung vượt qua sau nửa đời, hơn nữa không còn có chạm qua vũ đạo.
Ấn Nhược lau khô nước mắt, nói: "Ngươi tới rồi. Vũ đoàn gần nhất như thế nào? Đại gia còn hảo sao?"
Kiều Dương thật sâu mà nhìn nàng, hắn tuổi trẻ tuấn dương trên mặt lộ ra một chút cười: "Ngươi vẫn là như vậy, chỉ cần tỉnh, trong đầu cũng chỉ nghĩ vũ đạo. Đại gia gần nhất đều ở nghiêm túc tập luyện vũ đạo, chờ ngươi trở về, chờ ngươi cùng nhau tham gia nửa năm sau Venus tuyển chọn."
"Chúng ta, đều rất nhớ ngươi."
Cuối cùng những lời này, hắn vốn là muốn nói ta, kết quả lại vẫn là nói thành chúng ta, nương vũ đạo đoàn danh nghĩa, nói ra chính mình tưởng niệm.
Nhắc tới vũ đạo, Ấn Nhược khóe mắt sáng lấp lánh, phảng phất đựng đầy thủy hồ nước, "Ta muốn mau tốt hơn lên, đã thật lâu không luyện qua vũ, không thể lại hoang phế."
Nàng nói, vẫn bất mãn nhìn nhìn thân thể của mình, quá gầy yếu. Gầy yếu đến căn bản vô pháp chống đỡ nàng thời gian dài, đại lượng vũ đạo.
Kiều Dương cười cười: "Ngươi hảo hảo ăn cơm, hảo hảo nghe bác sĩ nói chích, thực mau liền dưỡng đã trở lại."
Nhắc tới đến chích, Ấn Nhược mặt liền nhăn lại, nàng đừng quá mặt, đầy mặt không tình nguyện.
Tuổi trẻ nam hài nhi trong lòng nóng lên, Ấn Nhược vốn là sinh đẹp, ba tháng ốm đau tra tấn càng vì nàng tăng thêm vài phần bệnh trạng chi mỹ.
Hắn mở miệng nói: "Ấn Nhược, ngươi có thể hay không nói cho ta, ba tháng trước đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Ngươi vì cái gì sẽ từ thang lầu thượng ngã xuống?"
Phương Sở Chính cùng Lâm Viện lời nói hắn một chữ đều không tin, chính là Ấn Nhược đã hôn mê, liền tính hắn không tin, cũng không thể nề hà.
Nhắc tới hai người kia, Ấn Nhược mặt liền lạnh xuống dưới, thấy nàng trầm mặc không nói, Kiều Dương không cấm hối hận chính mình xúc động cùng lỗ mãng.
Hắn nói: "Ấn Nhược, ngươi không nghĩ nói liền tính, ta, ta không có ý khác."
Ấn Nhược lắc lắc đầu, hiển nhiên không nghĩ lại nói thêm.
Ngoài cửa có giày cao gót lẹp xẹp tiếng vang.
Hai người nhìn về phía ngoài cửa, là Lâm Viện tới.
Kiều Dương biết phải cho các nàng một chút đơn độc ở chung thời gian, liền một mình xoay người đi ra ngoài, hắn nhỏ giọng nói: "Ta liền ở cửa, có cái gì sự kêu ta một tiếng."
Ấn Nhược triều hắn cong cong môi, trong mắt có chút mềm mại trấn an, nàng không như vậy mềm yếu.
Lâm Viện đứng ở cửa, đương thấy ngồi ở trên giường Ấn Nhược khi, nước mắt bá liền rớt xuống dưới.
Hắn đôi tay bắt lấy tiểu dương bao, rụt rè khiếp khí kêu một tiếng: "Tỷ tỷ."
Ấn Nhược dựa vào đầu giường, đạm nói: "Đừng như thế kêu ta, ghê tởm."
Lâm Viện sắc mặt trắng nhợt, nàng chậm rãi đi lên trước, thê lương bi ai nhìn Ấn Nhược.
Đáy mắt nhanh chóng ngưng kết ra tầng hơi nước, nàng che miệng lại, khóc ròng nói: "Ngươi còn trách ta sao? Ta...... Ta thật sự không biết như thế nào cùng ngươi giải thích."
Nàng khóc vừa kéo một nghẹn: "Ta là thiệt tình ái sở chính, ngày đó chúng ta là uống say rượu, cầm lòng không đậu cho nên mới...... Tỷ tỷ, ngươi chớ có trách ta hảo sao? Ta sai rồi, ta sau này không bao giờ sẽ như vậy......"
Lâm Viện cúi đầu ở Ấn Nhược mép giường khóc lóc kể lể, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung ngẩng đầu, thấy Ấn Nhược chính diện vô biểu tình nhìn nàng, vẫn chưa biểu lộ hướng từ trước như vậy hoặc thương tiếc hoặc phẫn nộ biểu tình.
Lâm Viện tiếng khóc biến thành bất an trầm mặc, nàng nhược nhược kêu câu: "Tỷ tỷ......"
Ấn Nhược nheo lại mắt, nàng thoáng ngồi dậy, dùng hết toàn thân sức lực triều Lâm Viện gương mặt đánh đi.
Lâm Viện còn chưa nói ra nói tính cả thân thể cùng nhau té rớt đến trên mặt đất, nàng bụm mặt, không dám tin tưởng nhìn Ấn Nhược. Trước kia liền tính Ấn Nhược lại như thế nào sinh khí, cũng chưa bao giờ động quá nàng một đầu ngón tay, ở nhà liền lớn tiếng quát mắng nàng đều không có quá vài lần.
Chính là lần này, Ấn Nhược cư nhiên không lưu tình chút nào đánh nàng.
Lâm Viện viện nhất thời chỉ cảm thấy lại chua xót lại ủy khuất, quỳ rạp trên mặt đất ô ô khóc lóc, trong miệng còn ở kêu: "Tỷ tỷ, ngươi đánh ta...... Ngươi đến đánh ta......"
Ấn Nhược ngồi ở trên giường trên cao nhìn xuống nhìn Lâm Viện, nói: "Ta nói rồi không cần lại kêu này hai chữ, Lâm Viện, ngươi không xứng. Sau này không cần lại ta làm nghe được, nghe được một lần, ta liền đánh ngươi một lần."
Kiều Dương nghe được thanh âm vọt vào tới, liền nhìn đến Lâm Viện quỳ rạp trên mặt đất khóc, hảo không chật vật.
Lâm Viện thấy có người tiến vào, bất kham nhục nhã, bụm mặt lớn tiếng khóc lóc chạy đi ra ngoài.
Nàng không cần cái này tỷ tỷ, từ trước Ấn Nhược là tuyệt không sẽ như vậy đối nàng!
"Từ từ." Ấn Nhược lạnh giọng kêu lên.
Lâm Viện đầy cõi lòng hy vọng dừng lại bước chân, Ấn Nhược nói: "Từ Ấn gia đại trạch dọn đi ra ngoài, ta trở về lúc sau không hy vọng lại nhìn thấy ngươi này khuôn mặt."
Lâm Viện cái này hoàn toàn chịu không nổi, chạy đi ra ngoài.
Kiều Dương tuy không biết các nàng chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì, lại cũng hiểu được, Ấn Nhược trước nay là thương yêu nhất cái này muội muội. Hiện giờ biến thành như vậy, này giữa nhất định là có cái gì ẩn tình.
Hắn lo lắng nói: "Ngươi không sao chứ?"
Ấn Nhược đô đô miệng: "Vô nghĩa."
Nàng xoa xoa đỏ lên khóe mắt, buồn ngủ cúi đầu, "Ta mệt nhọc, ngươi đi trước đi."
Kiều Dương trong lòng biết nàng nhất định là không nghĩ làm hắn thấy chính mình yếu ớt một mặt, bất giác đầu quả tim nhi đau xót, nói nhỏ nói: "Ấn Nhược, ngươi có việc ta cũng sẽ sốt ruột, khổ sở. Nếu có thể nói, ngươi có thể hướng ta nói, ta......"
Nam hài nhi lải nhải nói chút lời nói, liên quan lỗ tai cổ đỏ một tảng lớn, hắn cố ý xả chút có không, đem chính mình tưởng niệm cùng quan tâm nói ra.
Còn không có đãi hắn nói xong, liền phát hiện, Ấn Nhược đã sớm đã đã ngủ.
Nàng hô hấp vững vàng, ngủ đến đúng là hảo thời điểm.
Kiều Dương cười khổ hạ, hắn sờ sờ chính mình đỏ lên mặt, mọi nơi nhìn nhìn, không người tới.
Hắn nhìn Ấn Nhược trắng nõn gương mặt, tú mĩ khóe môi, mê muội cúi xuống thân, thật cẩn thận chậm chạp không dám chạm vào kia mạt nộn hồng.
Ấn Nhược trong lúc ngủ mơ bất an lẩm bẩm hai tiếng.
Kiều Dương mới từ mê mị trung tỉnh táo lại, hắn cấp tốc đứng dậy, cấp Ấn Nhược cái dịch hảo góc chăn, an tĩnh đi đến trên hành lang, cho chính mình vang dội hai nhớ cái tát.
Hắn thô suyễn khí, trong mắt toàn là mê loạn cùng không biết làm sao, hắn, hắn không thể toát ra một tia đối nàng ái, như vậy sẽ chỉ làm hai người khó xử, ba người thống khổ.
Ấn Nhược thính lực cực hảo, tự nhiên không có sai quá hành lang kia hai tiếng vang dội cái tát.
Nàng hừ nói: Bộ dáng không tồi, đáng tiếc là cái lảm nhảm, còn thiếu tâm nhãn nhi.
fff:............
fff: Không nhìn xem manh mối nhân vật cùng công lược đối tượng tư liệu sao?
Ấn Nhược: Ngô.
Ấn Nhược: Cái này Kiều Dương khẳng định không phải ta muốn công lược đối tượng.
fff:...... Không sai.
Ấn Nhược duỗi duỗi người: Đem manh mối nhân vật cùng công lược đối tượng tư liệu chia ta đi.
fff đốn một lát, nói: Manh mối nhân vật tư liệu cơ sở dữ liệu có biểu hiện, nhưng là......
Ấn Nhược nhướng mày, ý bảo fff tiếp tục nói tiếp.
fff: Công lược đối tượng tư liệu cơ sở dữ liệu không có, cái này yêu cầu chữa trị sư chính mình đi vuốt ve. Có chữa trị sư khả năng ở thế giới này ngốc đến sinh mệnh chung kết, cũng chưa có thể tìm ra muốn công lược đối tượng.
Ấn Nhược chớp chớp mắt, "Đây là thế giới này kiếp điểm?"
fff: Đúng vậy.
*
Nửa tháng sau, Ấn Nhược từ bệnh viện ra tới, nàng xuất viện kia một ngày, cho mỗi vị bác sĩ cùng hộ sĩ trên người đều ký xuống chính mình đại danh, cũng lưu niệm chụp ảnh chung một trương.
Thu được hoa tươi đoàn thốc, số lượng cơ hồ đều mau là phụ cận chợ hoa số lượng một phần ba.
Ấn Nhược lựa tốt hơn, kêu quản gia lấy về đi, cho nàng phao hoa hồng tắm.
Trên xe, quản gia từ sau coi kính nhìn Ấn Nhược mặt, chần chờ nói: "Tiểu thư, lâm tiểu thư nàng......"
Ấn Nhược nửa híp mắt, nửa tháng không bị người đã quấy rầy, nàng đều mau đã quên bên người còn có hai cái phiền toái ngoạn ý nhi.
Quản gia nói: "Lâm tiểu thư từ khi ngày ấy từ bệnh viện trở về sau này liền ở nhà khóc, liền phương tiên sinh đều kinh động, mấy ngày nay muốn từ nước ngoài gấp trở về."
Ấn Nhược cười nhạo thanh: "Đảo cũng tình thâm."
Quản gia nghe như lọt vào trong sương mù, tình thâm? Nhưng phương tiên sinh không phải bọn họ gia đại tiểu thư vị hôn phu sao?
Như thế nào sẽ đối Lâm Viện tình thâm đâu?
Nguyên lai ngày đó Ấn Nhược trượt chân từ thang lầu thượng ngã xuống đi sau, Lâm Viện cùng Phương Sở Chính liền đối với ngoại tuyên bố Ấn Nhược là xuống thang lầu khi không nhỏ tiểu dẫm không ngã xuống, đưa bọn họ hai người xấu xa một bộ phận cấp che dấu.
Cho nên Kiều Dương mới có thể cảm thấy kỳ quái, Ấn Nhược ngày thường vô luận làm cái gì sự tình đều phá lệ tiểu tâm, tuyệt không sẽ bị thương chính mình mảy may, như thế nào sẽ không cẩn thận trượt chân từ thang lầu thượng ngã xuống đi?
Ai cũng vô pháp nghĩ đến sự tình nguyên nhân bên trong là bởi vì nàng gặp được chính mình muội muội cùng vị hôn phu gian - tình, mới mất khống chế rơi xuống đi xuống.
Ấn Nhược xe khai tiến đình viện, nàng nhìn như cũ khí phái Ấn gia đại trạch.
Đây là nàng gia gia sinh thời để lại cho nàng nhất quý giá di sản, chịu tải nàng nhân sinh mấy chục năm thời gian trung ít có mấy năm toàn gia sung sướng thời khắc.
Nơi này một thảo một hoa một mộc, đều là từ ấn lão gia tử thân thủ xử lý, Ấn Nhược sinh thời sinh sau tại đây trên đời lại không có bất luận cái gì nhưng vướng bận người, cuối cùng nhất khát vọng chính là có thể lại trở lại nơi này lại xem một cái cái này nàng từ tiểu lớn lên địa phương.
Ấn gia đại trạch đại khai đại hợp, phong thuỷ trang sức đều gãi đúng chỗ ngứa, rất có cổ điển phong phạm.
Nàng đi vào đại sảnh thời điểm, thấy Lâm Viện đang ngồi ở trên sô pha, thấy nàng tới, thấp thỏm lo âu đứng lên, một đôi mắt chử khóc đến sưng đỏ, tựa hồ từ bệnh viện trở về ngày đó bắt đầu, nàng liền không có đình chỉ quá khóc thút thít.
Ấn Nhược dừng lại chân, sắc mặt lãnh đạm nhìn nàng.
Lâm Viện đôi tay quấy, nội tâm đã là sợ hãi lại là bất an, nàng không chỗ để đi, Ấn Nhược nếu thật sự muốn đuổi đi nàng, nàng chỉ có thể lưu lạc đầu đường.
Lâm Viện tưởng mở miệng tiếng kêu tỷ tỷ, chính là kia một ngày cái tát quá mức vang dội, làm nàng tâm tồn khiếp đảm.
Ở Ấn gia làm hai mươi năm Thái a di xem bất quá đi, tưởng tiến lên khuyên Ấn Nhược hai câu, Ấn gia đại tiểu thư trái tim mềm, bình dị gần gũi, nhất dễ nói chuyện.
Thái a di tự giữ ở cái này trong nhà vẫn là có thể nói thượng hai câu lời nói, nàng nói: "Tiểu thư, lâm tiểu thư đã khóc thật nhiều thiên, các ngươi dù sao cũng là tỷ muội, có cái gì sự đại gia hảo hảo nói, không cần nháo bất hòa khí sao."
Ấn Nhược ở nhà ở xoay hai vòng, Lâm Viện ánh mắt theo thân ảnh của nàng bất an chuyển động.
Ấn Nhược nói: "Thái a di, nếu ngươi như thế thích vị này lâm tiểu thư, ta khiến cho ngươi cùng nàng cùng đi ra ngoài, ngươi chỉ đơn độc hầu hạ nàng liền nhưng, như thế nào?"
Thái a di nghẹn lời, ấp úng không dám nói lời nào.
Lâm Viện lại khóc lên, được ngày đó giáo huấn, nàng không dám lớn tiếng khóc, chỉ biết nhỏ giọng nhỏ giọng áp lực khóc.
Ấn Nhược nghe phiền, nàng thân thể này chịu không nổi ồn ào, Lâm Viện tổng như vậy khóc tới khóc đi, sẽ chỉ làm nàng càng thêm phiền chán.
Ấn Nhược nói: "Ngươi lại khóc, ta liền càng chán ghét ngươi."
Lâm Viện quả nhiên không khóc, sợ hãi chính mình không nín được, đôi tay gắt gao che miệng lại, sợ chính mình lộ ra thanh âm.
Ấn Nhược nói: "Ngươi tưởng lưu lại, có thể. Liền ở tại phía nam tiểu nhà trệt đi thôi, không cần phải chuyện này đừng tới ta trước mặt lắc lư, nhìn dạy người phiền."
Nàng sau khi nói xong, liền thẳng lên lầu.
Lưu lại một phòng trầm mặc mọi người.
Quản gia cùng Thái a di không dám nhiều lời lời nói, lưu lại phát ngốc Lâm Viện đi rồi.
Ấn Nhược không thường phát hỏa, đã có thể vừa mới kia diễn xuất, nếu là thật sự phát tác lên, bọn họ này đem lão xương cốt cũng là chịu không dậy nổi.
Lâm Viện che miệng lại tay chậm rãi buông xuống, nàng sắc mặt tái nhợt, vẫn là không thể tin tưởng chính mình nghe được.
Tỷ tỷ thế nhưng làm nàng đi trụ Nam Viện nhà trệt?
Nơi đó chính là liền người hầu đều sẽ không trụ địa phương a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra biến nam thần [Xuyên nhanh]
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn 【5.5 đã càng 】 【 tu văn trung 】 Làm ba ngàn đại thế giới vị diện chữa trị sư tổng bảng đứng đầu...