(Creepypasta) Mary sue

11 0 0
                                    

Nhiều người bảo:

Đa nhân cách, nhanh nhẹn, thông minh là đặc điểm nhận dạng của Mary sue. =)))))))))

Ngồi im cho tôi cười phát đã.

Ư ư, đéo nhanh nhẹn để được nơi ăn ngủ miễn phí à? Bị cảnh sát tống vô tù như chơi ấy. :))

Đéo thông minh, ngu Nga ngu ngơ mới bảo là không Mary sue? Lol, thế con COC sau khi gây án xong nó đéo dọn dẹp hiện trường gì luôn à? À mà có dọn cũng biết dọn đâu. Có khi vứt luôn vũ khí ở đó =)))

Còn về vụ đa nhân cách, hm... Liu là Mary sue à?
Cái việc đa nhân cách hay không, không liên quan đến Mary sue. Cái liên quan nhất đến Mary sue, hình thành lên một COC Mary sue là cách viết của tác giả.

Nhớ cho kĩ, cách hình thành lên Mary sue chính là cách viết của tác giả, okay? Chứ đéo phải do COC. COC không có tội, tội là ở mẹ/cha đẻ của nó.

Bạn đéo biết dạy dỗ con đoàng hoàng, lúc nó hư thì bạn đổ thừa cho ai? Do mấy cái bệnh bạn tạo ra để lấp liếm tội của bạn à?

À mà, đổ thừa thì cũng đổ thừa cho có lý vào. Đừng như kiểu: Con mình chửi mình là đĩ điếm, đổ thừa cho bệnh táo bón của nó. =)))

Ư ư, các tác giả - mẹ đẻ của các COC xem lại cách viết và cách dạy con của mình nhé!

À quên, thân hình đéo liên quan gì đến Mary sue đâu.

Vũ khí thì chọn cái hợp lý một chút. Đừng đại bác, B52, lưỡi hái tử thần hay cái quần què gì đó to hoặc nặng và phi lý quá. Trừ khi COC bạn có khả năng vác vật nặng gấp mấy lần nó. Vác gì thì vác đừng đại bác hay B52, ĐM ĐI GIẾT NGƯỜI, ĐÉO PHẢI ĐI CHIẾN TRANH!

Chỉ có đôi lời nhẹ nhàng như vậy thôi. =))

Hẹn gặp lại!

Kurtumas Rayolam

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những điều rất lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ