Kabanata 3

34 2 0
                                    

I Hate You

I want to punch him! slap him hard! because of what he did, but I can't move and I don't know why? He's standing like a prince in his all dark attire, para bang konting galaw lang namin sisigawan na niya kami at papagalitan, mas nakakatakot pa siya kaysa kay Mr. Magnum.

He's tall and handsome as hell!

I think he's tall like RM, mapupulang labi na katulad ng kay Jin, magulong buhok, matangos na ilong na katulad ng kay Jungkook and wtf! those perfect jawline na katulad ng kay Jimin!

Seriously! why is that!? Bakit ba hinahalintulad ko BTS sa kanya e, obvious naman na wala siya sa kalahati ng kgwapuhan at kakisigan ng mga iyon.

Our eyes met at parang gusto ko na lang himatayin bigla. His dark eyes were pretty intense. Umurong na ata dila ko sa sobrang kaba, he has a power to make my mouth shut.

He's wearing a denim pants and denim jacket na katulad noong suot ng BTS sa Love Yourself "Tear" concept R version,   napapaisip tuloy ako kung yung suot ba niyang under wear e calvin klein din.

Napapangiti at napapailing ako dahil sa mga walang kwentang iniisip ko, kaya mas lalo pa niya akong tinitigan ng mariin.

Yung tingin niya ngayon sa akin ay katulad ng tingin ni Suga kapag ginigising siya, buhat sa pagkakatulog. Kung nakakapatay lang ang mga titig niya, bumulagta na ako sa sahig.

I also feel butterflies in my stomach! Huta! masusuka pa ata ako!

"Oh! We have a visitor? Who is she?" he said and chuckled a bit, he walk towards to Mr Magnum at tinapik ang balikat ng matanda. Wow ha! what a jerk!

Umupo siya sa gitna ni red hair at blonde hair, pinagsalikop niya ang dalawang kamay niya saka pinatong sa may lamesa. Nagbiruan pa silang pito at nagtawanan, na wari ba ay wala kami dito ngayon at invisible lang kaming tatlo nila Miss Alonzo at Mr Magnum.

May binulong sa kanya si blonde hair dahilan kung bakit siya napangisi at nag-angat ng tingin sa akin.

Napaayos ako ng upo at napalunok. Shit! Alam niyo yung pakiramdam na gusto mo na lang lamunin ng lupa at mag teleport,  dahil sa sobrang hiya at sa sobrang bwiset at inis, na hindi mo mailabas! 

"Why,is she here?" tanong niya kay Miss Alonzo at saka tinignan din si Mr. Magnum.

Gagong to! Unan ko isauli mo! Kapal mo, may gana ka pang umakto ng parang inosente ka. Tinitigan ko siya saka inirapan, at ang walanghiya ngumuso lang at tinaasan ako ng kilay.

"Iho, sabi niya ay ninakaw mo daw yung unan niya. Is that true?" kunot noong sabi ni Mr. Magnum "Why Bryze? Sa pagkakaalam ko hindi naman tayo namumulubi sa unan. Sa condo mo din  napakadaming unan, so what the reason, why did you steal her pillow?" tanong ni Mr. Magnum

He chuckled and bit his lips sexily. Damn! this guy!

"And you beleiver her?" balik tanong niya, saka umayos ng upo.

"What do you mean Bryze?" tanong ni Miss Alonzo

"Wala akong unan na kinukuha and I don't even know her? She's crazy." he said in a low tone and look at me. He looks so annoyed with my presence.

Dito na uminit ang ulo ko. Kung kanina ay nakakapagtimpi pa ako, ngayon hindi na! Nagulat si Miss Alonzo at Mr. Magnum sa biglaan kung pagtayo.

"You, JERK!!! Nabangga mo ako sa mall last week! pinulot mo yung unan ko! AKALA KO IBABALIK MO  SA AKIN, PERO NAGTATAKBO  KANG SIRAULO KA BITBIT ANG UNAN!! I tried to run after you but I can't move my legs, because my back hurts! dahil sa pagkakabangga mo GAGO!" sigaw ko kaya natahimik silang lahat at nanlaki lang ang mga mata, wala na akong pake kung mapatalsik ako sa school na ito dahil sa inasal ko.

Fake Love Where stories live. Discover now