- Thích chứ bé?
Law hỏi véo gò má đã ửng đỏ sau khi tra tấn đôi môi của Robin lần thứ N kể từ 1 tuần quen nhau- Đ...Đồ đáng ghét này! Bỏ em ra! Làm như họ ngửi được mùi của anh trên môi em ấy!
Robin đập yêu vào ngực Law, mặt vẫn chưa hết đỏ vì ngượng khi bị anh véo- Nên nhớ, anh là ma cà rồng thuần chủng, không gì là không thể! Khứu giác, Thị giác, Thính giác, Xúc giác, Vị giác,...tất cả đều nhạy cảm hơn con người gấp nhiều lần!
Law vừa lái xe vừa tiếp chuyện cô- Hình như anh không ăn đúng chứ? Ngay cả lần trước anh gọi cơm nắm nhưng anh không động tới miếng nào!
Robin- Máu là chính, vampire chỉ coi thức ăn là đồ ăn vặt thôi, với lại ăn vào chỉ để ngon! Như gia đình anh không ăn gì từ khi Lami lên khoảng 2~300t! Đối với vampire thì ăn nó chả gì đặc biệt.
- 3...3....3...300? Anh thực sự sống bao năm rồi?
Con số quá lớn khiến cô bất ngờ- 610!
Law- Mà ngoại hình vẫn 17t sao?
Robin- Thì vampire mà! Bất tử đó! Đến nơi rồi này! Đây là nhà anh!
Law dừng xe, 1 căn biệt thự to lớn sâu trong khu rừng hẻo lánh cũng không thể che hết sự sang chảnh của nó.- .......
* Đẹp quá! Cứ như toà biệt thự của mấy tỷ phú zậy? Rốt cuộc thì bác sĩ Trafalgar sống nhờ nghề bác sĩ mà có nhiều của hồi môn cho con cái vậy sao? Xe, nhà, tiền, cắm trại,...!!*
Robin- Có phải em đã liên tưởng đến 1 toà lâu đài ma ám, với hào vây xung quanh và bên trong là quan tài, đúng chứ!?
Law- Em chưa nghĩ đến quan tài, vì anh bảo vampire có biết ngủ là gì đâu?
Robin
..
.
.— Trong nhà —
Các đồ nội thất, trang trí, đồ dùng theo cô thấy thì tất cả đều làm từ hàng trăm năm trước, đã vậy có nhiều chất liệu, nguyên liệu trong nhà đã tuyệt chủng. Thậm chí sàn nhà và bậc thang đều được chạm khắc bằng đá cẩm thạch nguyên chất. Tay cầm cầu thang làm từ gỗ sồi nguyên cứng chắc. Trên tường là đầu của từ hươu, nai, hổ, bò Belson...thậm chí là voi ma mút. Cô cứ nghĩ chúng là gỗ nhưng lông của chúng đã chứng minh chúng là đầu của nhưng hàng Au 1000%
Đến tấm thảm lau chân mà cô đang dẫm làm từ da của hổ bạch tạng Bengal. Để ý kỹ thì bộ xương trang trí chính là chim Dodo. Bình đựng hoa cũng có chạm khắc vô cùng tinh xảo. Các ký tự cổ trên đó là do nghệ nhân phải từ Trung Hoa khắc lên với truyền thuyết về vampire ở khắp nơi trên thế giới....
Rút ra kết luận tạm thời thì ông bà Trafalgar có sở thích sưu tập những đồ quý và cực...cực kỳ vô giá, không thể cân đo đong đếm bằng tiền, những thứ đã được cho là tuyệt chủng.