- Em chỉ cố che giấu vết thương do con quái vật này gây ra thôi!
.
Robin tối sầm mặt lại, đẩy anh ngã xuống, và hôn anh...Nhưng Law cự tuyệt.
..
.
....1s.....2s.....3........10s......
..
.
- Đừng phá hỏng chuyện này. Anh không thấy rằng em đang rất hạnh phúc sao? Mới 5s trước thôi! Giờ em hơi bực rồi đấy!.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
Cầm đôi bàn tay xăm trổ to lớn đó của Law, Robin đưa nó lần mò đôi má của cô, trườn từ từ xuống cổ, rồi vai. Từng nơi bàn tay đi qua cô đều nhớ lại từng giây da thịt chạm nhau đêm qua. Nhưng Law vẫn hối hận, thu tay lại:.
.
.
.
- Em nên nổi giận với anh!.
.
.
.
.
Robin cắn môi tức giận. Law nói rất đúng. Những vết bầm tím trên người cô như minh chứng cho 1 việc đó. Nếu cứ tiếp tục thì chỉ khiến mọi chuyện xấu đi thôi....
.
.
.
.
- Ta biết việc này rất khó khăn. Nhưng em nghĩ nó tuyệt đấy chứ. Ít nhất là đối với em.
.
.
.
.- Đó là điều em lo lắng à? Em lo anh không thích sao?
Law cười nhẹ. Đúng thật Robin chỉ lo lắng cái mà anh thậm chí anh còn chẳng để ý
.
.
.
- Em biết cảm giác của anh khác em. Đối với 1 con người, em không nghĩ có gì có thể tuyệt hơn nữa.
.
.
Law ngả người về phía Robin. Khuôn mặt cố giấu niềm hạnh phúc hiẹn hữu khi cọ trán vào cô, ấp úng:
.
.
- Đêm qua...là đêm hạnh phúc nhất trong suốt quãng đời anh đã tồn tại..
.
.
.
.
.
.
Quàng tay qua cổ Law, lần thứ 2 Robin chủ động tặng anh 1 nụ hôn. Nó ngọt nhẹ như hoà vào hương thơm quyến rũ của cánh đồng hoa nơi đây.
.
.Nhưng Law không tiến tới. Mặt anh bỗng le lói 1 chút nỗi buồn không muốn làm tổn thương cô.
.
- Anh không định đụng vào em nữa sao?
Nghe cô. Anh đưa tay vuốt nhẹ gò má Robin nhưng cô lắc đầu tỏ ý không hài lòng.
.
.
..
.
.
- Để anh đưa em về nhà!
Câu nói này chuyển hướng chủ đề rất nhanh khiến cô bất ngờ. Nhưng tay vẫn bám chặt cổ anh...
.
.
.
..
.
.
.
Bình minh này khiến cô nhớ lại giấc mơ hôm trước. Giật mình xem lại tay mình, vẫn căng tràn nhựa sống. Thời gian đúng thật là kẻ thù đáng sợ của tuổi trẻ. Nhắm mắt 1 cái mà tuổi xuân có thể bỏ mình.
.
.
.
.
Làn da kim cương của Law chiếu thẳng vào đôi mắt lam trong khiến suy nghĩ viển vông của Robin như biến mất.
.
.
.
.
- Nếu bây giờ em có khả năng mang trong mình giọt máu của anh thì sao?
.
.
.
.Nhân danh khảo cổ gia của Ohara, ta triệu hồi liêm sỉ của Nico Robin:) Liêm sỉ gì tầm này.
.
.
.
.
- Em nghĩ anh không nghĩ đến hậu quả của việc sướng 1' là gì sao?
.
.