Jestica dẫn theo thêm vài người nữa liền cùng mọi người đi vào đấu giá hội , đấu giá hội ở nơi này ngược lại không có người gác cổng , vừa tiến vào trên tấm thiệp liền phát ra một vầng sáng nhợt nhạt bao phủ mọi người . Lam Minh nói :_ Là một cao thủ trận pháp sư .
Nơi này nhìn như không có ai canh giữ nhưng đã bị thực chất tầng tầng trận pháp bao phủ xung quanh mà tấm thiệp chính là chìa khóa để có thể ra vào tự do . Đi vào trong là một gian nhiều phòng , mỗi phòng có một tấm kính thủy tinh có thể nhìn thấu ra bên ngoài mà người ngoài lại không thể nhìn vào trong , vì đấu giá hội lần này tổ chức với quy mô lớn hơn nữa không tiếp bình dân đa phần có thể vào nơi này đều có địa vị cao quý cho nên nơi này chỉ chuẩn bị phòng chứ không có đại sảnh như những nơi khác . Trong phòng đã chuẩn bị sẵn đầy đủ một bàn đồ ăn thức uống cho khách trong lúc chờ đợi, vừa đến giờ những viên đá được đính quanh phòng phía dưới lập tức phát sáng , trên đài một thiếu nữ tóc vàng đi ra sau lưng nàng là một người hầu đẩy một chiếc hộp tinh xảo được che bằng một tấm vải lụa ra . Thiếu nữ mỉm cười :_ Chào mừng các vị đến với đấu giá hội , những người đến đây đều có địa vị cao quý nên cũng đã hiểu quy tắc đấu giá hội , ta cũng không nhiều lời làm gì . Món đầu tiên là trai trăm năm được tìm dưới đáy vực sâu , ngọc trai có thể làm trang sức ngoài ra lớp thịt bên trong cũng là một loại mỹ vị . Giá khởi điểm 10 vạn kim tệ .
Người hầu lập tức mở vải lụa ra bên trong là 5 con trai , con trai có màu xanh biển nhợt nhạt nhìn khá xinh đẹp ( ta chế đó đừng tin ).Nghe giá này cả Tiểu Tinh cũng sửng sốt , mới món đầu tiên đã 10 vạn kim tệ hơn nữa nhìn qua nhìn lại những thứ này cũng không đến giá đó . Tuấn Duật ngồi bên cạnh giải thích :_Trên đời này không hề có thứ vô dụng đặc biệt là những thứ có thể tồn tại lâu năm như ngọc trai tồn tại trên trăm năm thì viên ngọc của nó khi chế tạo trang sức có thể thêm vào chúc phúc hoặc đeo lên người thì có thể tăng tốc độ tu luyện cho ma pháp sư hệ thủy hoặc giúp người có thể tự do đi lại dưới nước .
Trong lúc hắn nói truyện giá đã bay nhanh lên 100 vạn kim tệ cuối cùng với 120 vạn kim tệ lọt vào tay người của gian phòng bên cạnh cậu . Tiếp theo là vài món tương đối bình thường cậu cũng có mua vài món đa phần là hải sản hiếm có còn lại đều không để tâm mấy , Thiếu nữ mở tấm vải lụa ra bên trong là một con trai giống như 5 con cậu thấy ban nãy nhưng kích thước to hơn rất nhiều :_ Đây là trai ngàn năm sống sâu dưới đáy đại dương rất hiếm có , tác dụng thì có rất nhiều tùy vào người sử dụng . Giá khởi điểm 150 vạn kim tệ .
Tuấn Duật nhìn chăm chú món này liền nói :_ Món này nhất định phải mua .
Lời này ngay cả Lâm Hoài bên cạnh đều kinh ngạc :_ Tại sao ?
Tuy trai ngàn năm hiếm có nhưng tác dụng cũng không đến mức không có không được . Tuấn Duật cũng không giấu diếm :_ Con trai này đã sống hơn ngàn năm nếu tính theo thực lực liền ở một vị thần cấp thấp hơn nữa nếu không ta không nhầm thì không hiểu nguyên nhân từ đâu con trai này lại sinh biến dị ,thịt của nó khi ăn vào có thể giúp cơ thể có tính kháng thủy vĩnh viễn quan trọng nhất là ngọc trai của nó nếu nghiền thành bột rồi pha với linh thủy ngàn năm để uống vậy thì quanh cơ thể sẽ hình thành một lớp chắn vô hình luôn luôn bảo vệ cơ thể . Thông thường những trưởng bối trong gia tộc sẽ dùng cách này để bảo vệ con cháu của họ tránh khỏi các sát thủ nhưng trai ngàn năm biến dị rất khó tìm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
РазноеVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^