Khi cậu tỉnh lại đã là mấy ngày hôm sau , đau nhức trên người cậu cũng biến mất chỉ có bụng vẫn còn cảm giác đau khi chạm mạnh vào , lúc này cậu liền cảm giác đồ vật trong bụng cậu đã biến mất đang lúc cậu hoảng hốt Tuấn Duật mở cửa đi vào trên tay còn ôm một cái trứng , vừa nhìn thấy cái trứng cậu liền biết đó là con mình , sự thân thiết không cách nào diễn tả ,đây là sự ràng buộc từ huyết thống . Tiểu Tinh từ trong tay Tuấn Duật ôm lấy quả trứng, chỉ mới chạm vào quả trứng trong lòng liền dâng lên một cảm giác mềm mại như nó đang dụi vào lòng mình vậy khiến cậu yêu thích không buông tay . :_ Ba em sao rồi .
Dù lúc đó cậu bị đau đến bất tỉnh nhưng vẫn nhớ rõ mọi thứ , là ba mình chắn trước mặt mình . Tuấn Duật ngồi xuống bên cậu nói :_ Chỉ bị thương nhẹ, tịnh dưỡng một thời gian sẽ không sao .
Cậu nghe vậy liền giả vờ kinh ngạc :_ Bị thương ? Xảy ra chuyện gì ?
Trong mắt cậu hai người ba ba luôn rất lợi hại ít nhất từ khi cậu được nhận về nuôi vẫn chưa thấy ai có thể làm ba cậu bị thương . Tuấn Duật do dự vẫn là nói ra sự việc hôm đó cho cậu nghe sau đó sợ cậu lo lắng liền nói :_Ba em thực lực cao cường hơn nữa vết thương đã bị cơn mưa thanh tẩy chữa trị không sai biệt lắm nên đừng lo lắng . Huống chi lần này ba em trực tiếp tiếp xúc với quy tắc thượng cổ nhất định có giác ngộ sau này tu vi sẽ có cơ hội đột phá .
Cậu gật đầu liền xuống giường :_ Em muốn đi thăm ba .
Nói xong cậu liền ôm trứng xuống giường chạy nhanh mà ra ngoài , Tuấn Duật liền đi theo phía sau . Đi đến phòng Lâm Hoài cậu liền nói với Tuấn Duật đuổi theo phía sau :_ Anh đi đến đây được rồi, nơi này là nhà em sẽ không có người dám làm bậy .
Ý tứ tiễn khách rất rõ ràng Tuấn Duật nhăn lại mày liền rời đi . Cậu thấy hắn rời đi cũng thở phào nhẹ nhõm dù sao cậu cũng không quên hắn cũng là cha của con cậu lỡ đâu hắn cướp con cậu đi thì cậu sẽ khóc chết . Trước cửa phòng chỉ có hai người mặc áo trắng canh cửa thấy người đến là cậu liền không ngăn cản , trong phòng chỉ có Lâm Hoài và Lam Minh đang nói chuyện thấy cậu vào y liền cười nói :_ Con mới tỉnh dậy sao không nghỉ ngơi thêm vài ngày .
Cậu tiến lại xà vào lòng y làm nũng :_ Ba ba .
Lâm Hoài bị cậu chọc cười vỗ vai cậu :_ Được rồi , có việc gì .
Cậu dụi dụi vào người y :_ Con xin lỗi vì đã liên lụy ba .
Lâm Hoài xoa đầu cậu nói :_ Khờ quá , ba là ba của con , ba không bảo vệ con chẳng lẽ đi bảo vệ người ngoài . Nếu con muốn ba không lo lắng thì từ nay đừng mê chơi nữa chăm chỉ mà tu luyện đi.
Cậu gật đầu :_ Được , con hứa với ba nhất định không làm ba lo lắng nữa
Không ai hiểu cảm giác của cậu lúc đó ,cái lúc trước khi ngất xỉu dù cậu đã mất ý thức nhưng tinh tú của cậu vẫn ở nên trước khi cậu ngất xỉu cậu đã dùng một loại ma pháp , cậu đã thông qua ánh mắt của tinh tú nhìn tường tận quá trình từ đầu đến đuôi , không ai biết lúc ấy cậu cảm giác bất lực thế nào khi nhìn ba cậu vì bảo vệ cậu mà không màng mọi thứ . Cậu là do ba đưa về nuôi dưỡng , chính ba đã cứu sống cậu , đưa cậu thoát khỏi thế giới hắc ám ấy , cậu vẫn chưa làm được gì để báo hiếu cho ba vậy mà lại còn liên lụy ba . Cậu nắm chặt tay âm thầm quyết định , cậu nhất định phải biến cường :_ Ba , cái đồ vật hình dạng vảy rồng kia là gì vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
Ngẫu nhiênVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^