[Đoản 1] Cặp đôi bá đạo.

68 2 0
                                    


-" Tiểu Vi Vi ơi~" anh gọi cô lần 1.

-"..." Im lặng~

-"... Tiểu bảo bối à~" anh gọi cô lần 2.


-"..." Vẫn im lặng~


-"Thẩm Vi Vi, em có nghe tôi nói gì không hả!!" Anh giận rồi đấy, cô mà không đáp xem anh có băm cô ra không hừ.


-" Em đang nghe nè" cô đáp một hờ hững, tay vẫn không buông chiếc điện thoại đời mới của mình.

-" Em có thể bỏ máy chơi game xuống được ko hả?" Anh hờn giận mà nói

-" No no no" anh nghĩ sao cô có thể bỏ niềm vui mới của mình được chứ.


-"Vậy em dạy tôi chơi được chứ" khẽ đá mắt với cô. Anh là vẻ mặt cún con rưng rưng nước mắt nhìn cô tha thiết :3

-" Anh tự học đi" nhưng đáng tiếc cô khá "cứng" :))

-" Nhưng anh muốn em dạy anh cơ" mấy game này không học anh vẫn có thể chơi được nhưng điều anh muốn là cô cơ~

-"..."

Thấy cô im lặng, anh hỏi:

-"... Anh với game thứ nào quan trọng hơn ??"

-" Hỏi thừa... Anh nghĩ như thế nào mà so sánh vậy thế!?" Cô nhướng mày hỏi anh nhưng mắt vẫn đăm đăm vào màn hình điện thọai

-"Haha... Vậy tức là anh quan trọng hơn nó ư?" Nghe vậy anh mãn nguyện cười, cho đến khi ...

-"Anh bị ảo tưởng hả? Nghĩ sao anh có thể so sánh anh với cục vàng của em vậy" cô không cảm xúc nói.

Như bị tạt gáo nước lạnh, nụ cười của anh dần biến mất, con người anh trầm đi hẳn. Khàn giọng anh gọi tên cô:

-"Thẩm-Vi-Vi"

Bản năng nhạy bén của kẻ bị săn Thẩm Vi Vi đang phán ứng với thợ săn "nào-đó" nói cho cô biết "c-h-ạ-y!!!". Ngay lập tức cô bật dậy dự tính lao ra khỏi nhà thì chân bị một bàn tay nam tính rộng lớn nắm lấy.

Kéo cô về phía mình, anh nói:

-" em không dạy anh chơi game cũng được, anh dạy em chơi "xếp-hình" "

-"anh yêu em xin lỗi... Em xin lỗi... Em trêu anh thôi, em sẽ dạy anh chơi game mà huhu. Thả em a~" cô cầu xin anh. Đùa à, ban đầu cô chỉ tính trêu anh tí thôi, tại nhịn không được nên hơi quá đà. Không nghĩ đến anh giận thật. Giờ thì xong cô luôn huhu.

Nhìn cô cầu xin, anh nhẹ nhàng phun ra từng chữ:

-"Bảo bối a~ muộn rồi"

-"anh... Ô ô... Ưm"

Nói xong không để cho cô có cơ hội phản kháng, môi anh đã áp lên đôi môi ngọt ngào đỏ mộng của cô. Tay anh không để suông mà khẽ lần theo đường chỉ mà mò vào áo cô.


Chiến điện thoại nằm bên cạnh giường chả biết từ bao giờ mà đã ngừng hoạt động, để lại không gian yên tĩnh cho 2 người nào đó làm việc gì đó :))))

Và cuối cùng, hậu quả của việc thách thức anh là đến chiều hôm sau Thẩm Vi Vi vẫn không thể rời giường :)))




---------

Edit lại vài ngày 1/9/2019 :)))
Nhìn lại cách hành văn khí xưa của mình mà muốn đập đầu dô tường á :(((

Giờ phải đi sửa từng chương hiccc :((((

Lamlam1307

Đoản Tổng Hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ