[ MONAYEON ] - RAIN SEASON

257 27 16
                                    

" Em sẽ cưới Mina làm vợ "

" Sớm như vậy sao ? "

" Ừm .... em mong chị sẽ đến , sẽ rất vui nếu chị đến đó  "

" Chị sẽ nghĩ lại "

" Nayeon à "

" Hửm ?  "

" Xin lỗi vì làm phiền chị bấy lâu nay "

" Không sao , là chị tình nguyện để em làm phiền "

" Tạm biệt chị Nayeon "

" Tạm biệt em - tình yêu của chị "

Câu nói nhẹ nhàng buông ra nhưng tính sát thương lại cao cực độ . Là cao đến mức Nayeon ngã quỵ xuống sàn nhà mặc cho nước mắt lăn dài trên má đào . Là vì yêu - nên mới nhận ra đắng cay như thế nào .



Cô và em là bạn nhảy cùng nhau ở câu lạc bộ . Mới đầu Nayeon chẳng thích thú gì với bộ môn nhảy gì cả , cô chỉ nghĩ đơn giản tập nhảy thì khỏe người , giảm stress và giảm cân mà thôi . Ấy vậy mà sau khi bước vào học thì cô lại phải lòng ngay cô nàng với mái tóc lai lai vàng trắng kia , dáng người nhỏ hơn cả Nayeon vài cm , cả một body hấp dẫn ấy thật sự cuốn hút ánh nhìn của Nayeon , lúc đó trong đầu cô chợt suy nghĩ - cô có nên làm quen với người ấy không nhỉ ? Lỡ như người ta không thích thì sao ta chắc chắn là quê lắm . Cho nên cô chỉ biết đứng đó nhìn em , vài ngày sau vẫn tiếp tục dõi theo em từ xa như vậy , cứ ngỡ như là một thói quen mọi lần khi bước vào là cô sẽ dò xem em đang đứng ở đâu . Em vẫn ở đó , quan tâm và trò chuyện cùng mọi người xung quanh . Ngay khi cô đang ngơ người nhìn em thì bất ngờ em lại gần với nụ cười tỏa nắng như thế - trông rất dễ thương và đáng yêu vô cùng .

" Chào chị "

" Chào em "

" Em biết chị , em đã chú ý chị nhìn em rất lâu "

" A xin lỗi vì đã nhìn em như thế nhé "

" Không sao - không sao nếu có gì chị cứ hỏi em nhé "

" Ừm "

Vài câu đối thoại đơn giản , chỉ vài ba câu nói thôi nhưng lại làm Nayeon ấn tượng vô cùng . Giọng nói nhỏ nhẹ , dáng người mảnh mai , mái tóc suôn dài . Đó là những gì cô ấn tượng với Momo .

Vài lần nói chuyện , vài lần hẹn hò . Tình cảm của họ không biết khi nào lại tiến triển như thế , nó lưng chừng giữa tình yêu và tình bạn không rõ ràng một chút nào . Với người khác họ không thích mối quan hệ nửa chừng như vậy , điều đó thật mơ hồ ở giữa hai người , nửa buông nửa vời khó chịu vô cùng . Ấy mà Nayeon lại thích thế , cô thích mối quan hệ không rõ ràng như vậy với em , vì cô biết . Trong tâm trí em lúc đó đã có một người khác , một người con gái xinh đẹp và tài năng hơn Nayeon rất nhiều lần , nhiều lúc đi chơi cùng em lén nhìn màn hình điện thoại em để là ai . Trái tim cô bỗng nhói vài cơn rồi lặng đi một chút . 

" Đây là Myoui Mina , em và em ấy đã hẹn hò với nhau được 2 3 năm rồi "

" Vậy sao ? " 

" Ừm , em ấy giờ đang ở Nhật , vài hôm nữa em ấy sẽ vào đây với em "

" Chúc mừng em nhé "

[ SERIES ] - [ GIRLGROUP ] - THANH XUÂN CỦA RIÊNG CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ