Nayeon và tôi quen nhau từ khi còn học trung học . Năm ấy chúng tôi chỉ là những đứa trẻ cấp hai luôn tò mò về tình yêu . Phải chăng nó là quả ngọt mà cha mẹ hay kể cho chúng tôi nghe về tình yêu của họ năm xưa?
Tôi cũng muốn thử mùi vị của tình yêu là như thế nào.
Và thế là trong một ngày đẹp trời , tôi đang ngồi chơi game ở thì bất ngờ nhận được tin nhắn mua đồ lặt vặt của Nayeon . Với tôi chuyện bị cô nàng hay nhờ mua đồ rất bình thường , có hôm Nayeon không còn tiền điện thoại nhắn tin trên Facebook cho tôi mẫu tin cầu cứu và tiền điện thoại được bắn ngay sau tiếng bíp cảm ơn . Lần khác , cô nàng nói buồn hôm nay thèm ăn đồ gì đó báo hại tôi phải cúp một tiết học chạy đến nhà chỉ để đưa cho cô nàng ly súp cua còn nóng hổi .
Thử hỏi xem có người bạn nào lại tuyệt vời bằng tôi như thế này với Im Nayeon không?
Thỏ Nayeon: _ Này , Jungyeonie .
Đà điểu Jungyeon: _ Hửm? Hôm nay lịch sự thế nhở?
Thỏ Nayeon: _ Lần này tớ hết tiền ....
Đà điểu Jungyeon: _ Là tiền điện thoại đúng không?
Thỏ Nayeon: _ Cảm ơn cậu nhé Jungyeonie .
Đà điểu Jungyeon: _ Được rồi chờ tớ chút.
Chạy ra đầu ngõ mua , tôi lật đật trở về phòng lấy điện thoại nhắn mã cho cô nàng . Như thường lệ , Nayeon cảm ơn tôi cùng nhiều icon khác nhau trên tin nhắn .
Thỏ Nayeon: _ Này , Jungyeonie.
Đà điểu Jungyeon:_ Hửm?
Thỏ Nayeon:_ Sao cậu tốt với mình vậy?
Đà điểu Jungyeon: _ Không biết nữa.
Thỏ Nayeon:_ Jungyeonie cậu còn quen ai không?
Đà điểu Jungyeon:_ Tất nhiên là không rồi, sao tự nhiên lại hỏi vậy?
Thỏ Nayeon:_ Hừm...... không có gì ngủ ngon mai gặp cậu ở trường nhé.
Đà điểu Jungyeon: _ Ừm , mai mình gặp nhau ăn sáng nha , tạm biệt.
Tin nhắn lặng đi nửa tiếng , tôi không hiểu tại sao lúc này tim tôi lại loạn nhịp khi đọc lại tin nhắn mà Nayeon gửi . Có chút gì đó lạ lắm , so với Nayeon tôi là kẻ mọt sách suốt ngày vùi đầu vào việc học , học và học. Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên gặp cô nàng là lúc chúng tôi tình cờ học cùng lớp toán , lúc đó Nayeon bị thầy chủ nhiệm môn toán lớp tôi mắng rất lâu . Ngay khi buổi học kết thúc , Nayeon đã vùi đầu vào người tôi mà khóc một hơi cho ướt sũng một bên áo , với người khác có lẽ sẽ đánh cho cô nàng một trận nhưng tôi lại im lặng ngồi đó nghe cô nàng khóc . Chả biết nữa , không quen không biết lại dựa vào người ta như thế thật có chút kì cục - nhưng đó lại là khoảng khắc giúp tôi và cô nàng trở thành bạn với nhau.
Nayeon trong trường khá nổi loạn , bằng chứng là thành tích cô nàng thay bồ như thay áo nổi tiếng khắp cả trường . Cái tuổi mười ba , mười bốn là lúc bọn trẻ thể hiện bản thân bằng việc có người yêu , Nayeon không ngoại lệ . Vô số thành tích xấu bị khiển trách bởi giáo viên , vô sổ đen của cô hiệu phó khỏi phải nói Im Nayeon lúc đó như là đóa hoa hồng có gai không ai dám đụng vào. Ấy vậy mà tôi lại là người luôn bên cạnh cô nàng suốt thời gian đó , chứng kiến từ lúc cô nàng là đứa trẻ ngoan cho đến lúc thành một cô nàng ngỗ ngáo . Khoảng thời gian đó , tôi vẫn lặng lẽ quan tâm cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SERIES ] - [ GIRLGROUP ] - THANH XUÂN CỦA RIÊNG CHÚNG TA
FanficTuổi thanh xuân tôi dành trọn vẹn cho những người Không đáp trả Không hề gặp Cũng không hề biết nhau . Một tuổi thanh xuân dành riêng cho chúng ta .