71. (H)

9K 490 65
                                    

Tặng chap @vkookisreal97line @_Taeguk95_ @Kookie1422 ❤️

Lưu ý: Chap này H có vẻ nặng hơn mọi khi, nội dung tục tĩu, cân nhắc trước khi kéo xuống đọc. Không thích thì lướt qua, đừng cố vô rồi buông lời cay đắng!
____________________
Jungkook mở cửa phòng, thò đầu ra nhìn quanh. Sau khi chắc mẩm bố mẹ đã ra sân bay, người làm cũng đã về hết, cậu mới hí hửng lấy bộ đồ ngủ sexy mới mua ra mặc.
Jungkook xoay một vòng trước gương, trong lòng thầm cảm thán tại sao mình lại đẹp thế này. Song tính nhân vốn mỹ mạo dâm đãng, nhưng Jeon Jungkook lại càng là cực phẩm. Chiếc áo ngủ dáng dài chỉ che nửa mông, bên trên còn cut-out táo bạo. Trước ngực thiết kế với vải ren đen mỏng manh, đem bộ ngực đầy đặn cùng hai khoả nhũ hồng hồng phơi trước mắt người nhìn. Cậu ung dung bước xuống phòng khách lấy nước uống, tóc còn ẩm ướt chưa sấy khô, cả người toả ra hương sữa tắm dịu nhẹ. Vừa định cầm cốc nước đi lên lầu, bỗng "Cạch" một cái. Cánh cửa nhà chính bật mở.
Jungkook sợ đến rơi tim, trân trân nhìn nam nhân trước mặt.

-Taehyung?

Người tên Taehyung cũng trợn mắt nhìn cậu. Lão bà bà ở nhà bắt hắn sang đưa đồ cho bố mẹ cậu, nhưng lúc gọi điện hỏi mới biết hai người đang ở sân bay chuẩn bị xuất ngoại. Bố cậu sợ con trai ngủ lăn lóc trên phòng không xuống mở cửa nên đành đọc mã khoá nhà cho hắn, đằng nào cũng đều là người quen cả, Taehyung lại đứng đắn như thế.

-Anh đưa ít đồ cho bố mẹ em. - Nói xong hắn cứng nhắc huơ huơ mấy túi nilon trong tay.

-Nhưng họ không có nhà. - Jungkook chớp mắt nói.

-Đều là chút thực phẩm, cô chú bảo cứ cất vào tủ lạnh.

Taehyung cất đồ vào tủ lạnh, quay ra thấy Jungkook đang đứng dựa người vào bàn ăn, trang phục có vẻ hơi nhạy cảm. Hắn nhìn chăm chú vào bộ ngực tao lãng câu nhân kia, vô thức nuốt một ngụm nước bọt. Jungkook theo ánh mắt của hắn, đỏ mặt kêu lên, vội vàng lấy tay che ngực. Nhưng mà tay vừa nhấc lên, áo ngủ cũng theo đó co lên, lộ ra chiếc quần lót mỏng tang. Khi nãy không biết vì sao cậu giống như bị đơ não, quên rằng mình đang mặc đồ ngủ sexy của con gái trước mặt nam nhân.
Jungkook xấu hổ tới cực hạn, tay luống cuống không biết nên che ngực hay cậu nhỏ, giây sau quyết định xoay người bỏ chạy. Mà mông thịt to tròn theo hành động kinh hãi của cậu rung rinh một trận. Taehyung thấy cậu định chuồn lập tức kéo Jungkook lại, một tay đặt lên ngực cậu, một tay tóm lấy cái mông mà nắn bóp.

-A.. Buông ra... - Jungkook giãy dụa kịch liệt, nhưng có vẻ khiến nam nhân hứng thú hơn.

-Chết tiệt.. Vú cùng mông đều lớn đến lợi hại. Rõ ràng cố phơi bày trước mắt anh phải không? - Taehyung ghé sát tai cậu mà nói, hơi thở nóng rực phả vào cổ làm Jungkook run rẩy một hồi.

-Không phải... hức.. Đừng bóp..

Taehyung cùng cậu quen biết từ hồi bé, ngây ngô chơi đùa với nhau như hai anh em trai. Nhưng khi trưởng thành, hai người dần xa cách, phải rất lâu mới gặp mặt một lần. Nay nghe hyung đùa giỡn những câu dâm tục thế này, Jungkook trong lòng dâng lên cảm giác sợ muốn khóc. Taehyung bế ngang cậu đặt lên bàn ăn, rồi cúi đầu ngậm lấy một bên ngực, đầu lưỡi ranh ma cách một lớp ren mà liếm mút. Cậu rụt người tránh né, lấy tay đẩy đầu hắn ra, động tác lắc mình lại vô tình đẩy vú vào sâu trong miệng Taehyung hơn. Nhìn qua giống như tiểu dâm đãng đang khát cầu dục vọng.
Nam nhân vạch áo xuống, trực tiếp cắn mút da thịt cậu, đưa tay lần xuống hoa huyệt bên dưới, phát hiện ra chỗ này đã ướt sũng.

[BTS] Đoản văn VKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ