jeon jungkook, 18 tuổi, ưu điểm: mông to, nhược điểm: ham ăn, nỗi khổ: luôn dính phải những con người biến tháikim taehyung, 20 tuổi, ưu điểm: biến thái, nhược điểm: quá biến thái, nỗi khổ: không thể ngừng biến thái với jeon jungkook
*
nhà họ jeon có hai chị em. jeon hyeyoon là một bà chị khá biến thái đối em trai mình làm vật phẩm thí nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp hủ nữ của mình.
vào một ngày đẹp trời nhưng lòng bạn nhỏ jeon thì lại âm u vô cùng. jeon jungkook ngồi trên giường, nhìn xuống đũng quần và drap giường ướt một mảng lớn.
đúng vậy, không phải cậu tiểu bậy đâu =))
nhìn sang bình nước đặt tại tủ đầu giường đã trống rỗng, cậu biết chắc chắn đây là một trò đùa biến thái khác của chị gái.
vò rối mái tóc vốn không gọn gàng, jeon jungkook lười nhác đi ra tủ đồ tìm cái quần mới để thay, nhưng..tủ quần trống trơn... jungkook đen mặt, quyết định gọi điện cho kẻ tội đồ kia.
"alo em trai bé bỏng ~"
"chị, quần của em đâu?"
"quần của em á chị tốt bụng mang ra hàng giặt cả núi rồi. có lẽ là tuần sau mới lấy được."
"chị, ít nhất cũng phải để lại 1, 2 cái cho em thay chứ!"
"chị để sẵn cho em ở bàn học rồi đó. a bận rồi, chị cúp đây."
jeon jungkook cầm cái quần sooc ngắn không rõ của nam hay nữ, nhíu mày. jungkook cầm tờ note bên cạnh lên xem và biết được đây là quần sooc nam nhưng đã bị người chị yêu quý của mình cắt ngắn bớt nhằm khoe ra đôi chân thon dài của cậu. mặt jungkook đã đen lại càng đen, khóe môi giật giật.
jungkook đem quần sau khi giặt ra sân phơi, tay chậm rì rì phẩy quần ra khỏi nhăn nhúm chẳng may phẩy bay cả quần ra xa. jungkook đứng đó nhăn nhó lại chậm rì rì đi ra cúi xuống nhặt quần.
trùng hợp, kim taehyung nhà đối diện đi ngang qua, bắt gặp đúng khoảnh khắc cái mông cong vểnh được chiếc quần sooc bó sát hiện rõ mọi đường cong hoàn hảo. taehyung không quản được cái tính nết xấu xa của mình mà nhanh tay chụp lại rồi "buột miệng" hét lên.
"em gái ơi mông em cong vãi nồi."
trán jeon jungkook nảy mạnh, quay phắt lại ném cái quần trên tay vào mặt anh.
"em gái cái con mẹ nhà anh!"
"á đù! anh nhầm."
kim taehyung giật mình bỏ chạy, tay vẫn cầm quần cậu giơ lên bay bay trong gió.
"đm anh trả lại quần cho tôi!!!!!!!"
sau cuộc đụng mặt đó, kim taehyung quyết định tìm info của em trai mông cong. anh up lên trang instagram 1 triệu followers của mình bức ảnh nhanh tay chụp lại được kia.
kim.bdick đã đăng 1 ảnh
*ảnh minh họa :v*
kim.bdick: anh em cho tôi hỏi info em này với, mông em cong vãi cả nồi thiên địa em ơi ~788k ❤ 210k 💬
chim2m: alo @jeondelldedai, là nhà ông phải không hả?
→jeondelldedai: vãi cả cuts, đéo phải tao, xóa bài mau!
→chim2m: ủa đéo phải sao bắt người ta xóa vậy cu 😏😏
→jeondelldedai: đcmm :)
→kim.bdick: oh :)
→jeondelldedai: muốn gì :)?
→kim.bdick: muốn chịch mông cong :)n+ comments
kim.bdick đã follow jeondelldedai
***
one, đây là fic text mới của yoon mong các tình iu ủng hộ a ฅ'ω'ฅ
two, lowercase
three, có chứa từ ngữ thô tục
four, đọc vui vẻ nha ヾ(¯∇ ̄๑)
begin: 7/7/18
•purple fic for you by yoon 💛
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; quần đùi centric ✔
Fanfictionjeon jungkook, ưu điểm: mông to, luôn dính phải những con người biến thái kim taehyung, ưu điểm: biến thái, không thể ngừng biến thái với jeon jungkook * Begin: 07/07/2018 Complete: 28/06/2021 Author: #yoon *Warning: Có chứa nhiều từ ngữ thô tục #lo...