taehyung đưa jungkook đến một nhà hàng pháp. anh nắm lấy tay cậu mỉm cười đi theo chỉ dẫn của người phục vụ lên tầng cao nhất, ở đó là cả một khu vườn xinh đẹp và nên thơ.đặt chân lên con đường mòn mềm mại được ngăn cách với miền cỏ xanh mơn mởn được cắt tỉa bằng phẳng bởi hai hàng sỏi đá làm ranh giới, jeon jungkook không thể không ngừng thốt lên.
"trời ơi! ôi ôi! taehyung à ở đây thật sự tuyệt vời! anh nhìn nè, đứng ở đây còn có thể nhìn thấy kí túc xá của chúng ta đó!"
jungkook như hiện nguyên hình một đứa trẻ, tay chân nhanh nhẹn chạy tới vịn vào lan can, hứng lấy từng làn gió sương mát lạnh luồn qua từng kẽ tóc, thổi tung từng sợi từng sợi lòa xòa ma mị dưới ánh đèn dịu nhẹ. cậu vẫy tay với taehyung, khoe ra hàm răng tỏa sáng và phấn khích muốn chỉ cho người yêu xem nơi tổ ấm của hai đứa ở phía xa xa.
taehyung dịu dàng mỉm cười bước tới, sóng vai cùng jungkook đứng bên lan can gió lộng và ánh đèn nhàn nhạt ấm áp, dưới vòm trời bình yên. anh đưa tay lên xoa nhẹ mái đầu người thương, kéo cậu sát lại vào người mình và choàng áo qua ôm cả người jungkook vào lòng.
"đừng đứng gần lan can như vậy, nguy hiểm lắm. bắt đầu lạnh rồi đấy, sao em lại mặc phong phanh như vậy hả?"
"có anh là đủ rồi mà."
nghe taehyung càm ràm, jungkook chỉ cười hì hì và ôm chặt lấy anh.
"đồ ngốc này, nếu như có một ngày anh không ở cạnh chăm sóc em được, thì em sẽ thế nào đây?"
jungkook nghe vậy càng ôm taehyung chặt hơn, nhăn mũi lườm taehyung.
"không cho phép anh rời bỏ em! anh mà biến mất em sẽ không tha thứ cho anh đâu đó!"
taehyung bật cười hôn hôn môi nhỏ đang dẩu ra của jungkook.
"anh chỉ đùa thôi mà."
"đùa không vui, đồ xấu xa!"
"anh xin lỗi mà haha, vậy để tôi đây mời quý ngài đáng yêu đây một bữa thật no say nhé?"
taehyung tách người ra, làm điệu bộ cúi người mời gọi như một quý ông cùng cái nháy mắt quyến rũ. jungkook bật cười, cũng rất phối hợp nắm lấy bàn tay đang giơ ra của taehyung.
"được, đi thôi ~"
*
sau bữa ăn lãng mạn với nến và hương, cả hai lại tiếp tục nắm tay nhau đi dạo phố. đèn đường hai bên rực rỡ và người người thì rộn ràng bước ngang nhau.
jeon jungkook đang bị cưỡng ép đu trên người kim taehyung. hai tay cậu ôm ghì lấy cổ taehyung, chân thì quấn quanh eo taehyung, cả người jeon jungkook hòa làm một với kim taehyung nhờ chiếc áo khoác, gương mặt đỏ bừng của cậu cũng được giấu đi nhờ cổ áo dựng lên.
taehyung có mặt dày muốn thể hiện cho cả thế giới biết cả hai yêu nhau và gắn kết như thế nào thì cũng phải biết jungkook bé nhỏ ngại ngùng, xấu hổ như nào có được không?
nhìn bé nhỏ trong lòng không khỏi ngượng ngùng thật đáng yêu làm sao, taehyung xấu xa không nhịn nổi muốn trêu chọc. anh cười hì hì liếm vành tai lạnh buốt như thưởng thức một que kem ngon lành. đúng như dự đoán, jungkook thẹn thùng ôm lấy tai gắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; quần đùi centric ✔
Fanfictionjeon jungkook, ưu điểm: mông to, luôn dính phải những con người biến thái kim taehyung, ưu điểm: biến thái, không thể ngừng biến thái với jeon jungkook * Begin: 07/07/2018 Complete: 28/06/2021 Author: #yoon *Warning: Có chứa nhiều từ ngữ thô tục #lo...