hôm nay là khai giảng, từ sáng sớm sân trường đã đông học sinh đi qua đi lại rôm rả nói chuyện với những người bạn của mình, vẫn còn một số học sinh năm nhất cười e thẹn làm quen với nhau.jeon jungkook đứng giữa đám bạn gồm 5, 6 người của mình nhoẻn miệng cười tươi với hai đuôi mắt cũng cong cong biết cười.
tiếng loa trường được kết nối vang lên thông báo đã đến giờ bắt đầu buổi lễ chào đón những học sinh năm nhất mới tới. cả sân trường rộng lớn đông đúc người nhanh chóng ổn định vào vị trí của mình.
vị hiệu trưởng đáng kính bước lên và bắt đầu màn diễn thuyết dài dòng như bao mùa khai giảng đã qua.
jungkook ngáp dài, mắt lơ mơ buồn ngủ. cậu quay sang nói với jimin bên cạnh đang mải mê chơi pikachu trong điện thoại.
"jimin, tao đi vệ sinh chút, sẽ quay lại ngay."
jimin gà gật cái đầu coi như là đã nghe rõ. jungkook rời khỏi vị trí đi đến dãy hành lang dài và bắt đầu lần mò đường tới wc. ước chừng đã qua 5 phút nhưng nơi cậu muốn tới vẫn biệt tăm. jungkook bí xị quay đầu đi ngược lại theo lối cũ, không sao, đằng nào cơn buồn ngủ cũng tiêu tan rồi.
đi được vài bước thì jungkook gặp lối rẽ ra đâu đó mà vừa rồi cậu đã vô tình bỏ qua. bản tính tò mò nổi dậy khiến cậu không kiềm được mà rẽ ngang. nó là đường nối từ hành lang lớp học tới khu vườn nhỏ sau trường. ở đây có rất nhiều loại hoa đủ màu sắc đua nhau vươn mình đón nắng trời. jungkook ngẩn ngơ chạm vào từng chiếc lá còn đọng sương lấp lánh, môi vẽ lên nụ cười thích thú, thốt ra một lời cảm thán "thật đẹp!".
"jungkook?"
phía sau lưng bỗng truyền tới tiếng một người con trai, jungkook quay lại tìm kiếm nơi phát ra giọng nói ấy thì khựng lại, đôi mắt mở to ngạc nhiên, song cũng lấy lại vẻ bình tĩnh, xa cách người trước mặt.
"jungkook sao em lại ở đây? anh đã tìm em khắp ngoài kia."
"tìm tôi? anh tìm làm gì? mà sao anh ở đây?"
"anh là học sinh năm ba ở đây."
jungkook kinh ngạc há to miệng. taehyung muốn tiến lại gần nhưng đã bị cậu giơ tay lên ngăn cản.
"anh đừng qua đây."
taehyung có chút sững sờ nhưng rồi cũng không để tâm nhiều, anh giơ cái túi trắng lên muốn đưa cho cậu.
"cầm lấy đi, hôm nay tập trung sớm, chắc hẳn em chưa có ăn sáng. anh đã tự làm đó, còn nóng nên em mau ăn đi."
"đó là cái gì?"
"thịt cừu xiên nướng."
jungkook còn đang đề phòng liếc taehyung không sót một li, nghe đến món ăn yêu thích thì chợt dao động, yết hầu lên xuống nuốt nước bọt cái ực. jungkook thầm vả tỉnh chút lý trí cuối cùng.
"tôi ăn sáng rồi, không đói, anh tự đi mà ăn."
nhưng đời rất thích phụ jungkook khi cái bụng kêu réo rắt đã nhanh chóng bán đứng lời nói dối không hoàn hảo của cậu. taehyung cười giọng mũi.
"anh sẽ coi như mình chưa có nói gì."
jungkook đỏ mặt lách người muốn bỏ đi thật nhanh nhưng taehyung đã nắm kịp cánh tay cậu giữ lại, dúi vào tay jungkook cái túi rồi đút hay tay vào túi quần, mỉm cười.
"đừng để đói bụng, anh lo."
nhìn vẻ thẹn thùng muốn nổ bùm của jungkook thực đáng yêu không chịu nổi, cậu ôm lấy cái túi khịt mũi chạy đi. như nhớ ra điều gì đó cực kỳ quan trọng, taehyung vội hét to với theo nhằm để jungkook nghe đủ từng chữ.
"jungkook à, anh muốn xin lỗi về vụ cái mông của em nữa nhé, xin lỗi!"
tiếng taehyung quá to làm jungkook không giận cũng phát điên đỏ mắt, cậu quay đầu gào lại to không kém phần.
"fuck em gái anh kim taehyung!!!!"
***
cuối cùng cũng thoát được cảnh writer'block tạm thời :(((
nhạt nhẽo...
🌸 ayo hitgurl yoon bang~ 💛 for u 🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; quần đùi centric ✔
Fanfictionjeon jungkook, ưu điểm: mông to, luôn dính phải những con người biến thái kim taehyung, ưu điểm: biến thái, không thể ngừng biến thái với jeon jungkook * Begin: 07/07/2018 Complete: 28/06/2021 Author: #yoon *Warning: Có chứa nhiều từ ngữ thô tục #lo...