1: Yoon Ji Sung - Wanna One
- Ji Sung nổi tiếng là chàng trai tốt bụng của Wanna One,yêu thương các em vậy nên sẽ chả có lý do gì mà cụ nón ta đây lại không phân Ji Sung vào Hufflepuff rồi.Hufflepuff nổi tiếng với những phù thủy sinh trầm tính nhưng đầy lòng dũng cảm và một trí thông minh nhạy bén không kém gì Slytherin.
Ji Sung sẽ là cậu học trò Muggle sẽ ngơ ngơ không hề biết tí ti về phép thuật .Khi cú giao thư qua, Ji Sung còn tưởng nó là thư điện nước của nhà mình cơ :v Sau khi biết mình là một phù thủy,Ji Sung đón nhận tin một cách đầy bất ngờ nhưng cũng là đầy thú vị.
Khi bước vào Hogwarts, Ji Sung sẽ vô cùng bất ngờ về những con ma,bức tranh biết nói và chúng sẽ trở thành một trong những người bạn để Ji Sung tám cả ngày.
Ji Sung sẽ trở thành trò cưng của côPomona Sprout vì sự cần cù chăm chỉ mà mình có.Cậu sẽ không hề buông lời than vãn nào về đống bài tập của mình và luôn chăm chỉ chấp hành nộp bài chuẩn từng cen-ti-mét,và nếu học sinh nào mà không biết làm bài tập thì Ji Sung còn tận tình hướng dẫn nữa cơ.
2:Im YoonA và Tiffany - SNSD
YoonA là một lựa chọn khá lý tưởng cho Hufflepuff.Ở YoonA ta thấy được sự chăm chỉ và tính kiên nhẫn của chị ấy.Mình không tìm hiểu kỹ về SNSD lắm,nhưng mình có xem một số show có YoonA mình cảm nhận chị ấy là một cô gái có lòng quyết tâm mãnh liệt.
Tiffany cũng vậy.Mình thấy được ở chị Tiff sự nhẹ nhàng và lương thiện.Tiffany sẽ luôn luôn kè kè bên YoonA,bảo YoonA bằng ageyo:'Yongie~ Hãy mách bài cho tớ đi,một xíu thôi' và YoonA với tấm lòng mỏng manh đã giúp Tiff làm bài một cách nhanh chóng.
3:BamBam và Mark- GOT7
BamBam và Mark là hai thành viên ngoại quốc của GOT7(có cả Jackson nữa),vậy nên hành trình của hai cậu ấy để thành GOT7 thực sự khó khăn và chính điều ấy đã khiến cụ nón ta quyết định cho Bam và Mark vào nhà Huff.Bam và Mark sẽ là những phù thủy thuần chủng đầy tài năng và hai anh chàng sẽ là vitamin cho các bạn Huff.
Bam Bam sáng sớm sẽ chạy qua giường của Mark để có thể lên tòa tháp chính ngắm nhìn khu vườn cấm, ngắm nhìn ánh nắng mắt trời rực rỡ tiếp thêm sức mạnh để hai người có thể có động lực để học môn Độc Dược của thầy Snape-môn mà hai cậu ghét nhất vì sự u ám của căn phòng và mùi thuốc khiến hai đứa buồn nôn.
Mark yêu thích nhất là môn bay bằng chổi và cậu cũng là học trò cưng của cô Rolanda.Mark yêu Quidditch hơn bất kể thứ gì khác,và cậu đã luyện tập rất chăm chỉ để trở thành một Tầm Thủ chuyên nghiệp
Ngược lại,Bam lại yêu những điều nhẹ nhàng,vậy nên môn học yêu thích của Bam là môn Tiên Tri.Cậu sợ cách nói chuyện của cô Sybill nhưng chính cô lại mang đến bao điều thú vị dành cho cậu.Sau này,nhờ có Firenze- giáo sư dạy môn Tiên Tri tiếp theo mà Bam có thể thỏa sức sáng tạo và được tìm hiểu kỹ hơn về môn Tiên Tri
4: Seulgi- Red Velvet
Học sinh Huff rất nhẹ nhàng,tuy nhiên Seulgi lại không thế.Tuy vậy cụ nón vẫn phân loại cho Seulgi vào Huff,lý do vì sao ư? Vì cụ thích :v
Seulgi rất vô hại,nhưng là vô hại ngầm thôi.Kiểu nước sông không phạm nước giếng ấy =)) Nếu bạn chọc giận một Hufflepuff, yên tâm đi cô gái này sẽ khiến bạn phải nôn ra thứ cóc chuột nhái gì đó không đẹp đẽ gì đâu
Mấy người Huff team hiền thì hiền thật đấy,nhưng chọc giận họ xem lãnh hậu quả khó lường đấy
Seulgi yêu thích nhất những bông hoa mặt trời đầy rực rỡ, và môn yêu thích nhất của Seulgi là môn Bùa Chú.Seulgi hay giúp Ji Sung cất trữ thảo dược của ổng bằng bùa chú khiến nó bé xíu xiu gọn nhẹ dễ dàng . Vì vậy mà Ji Sung đã sáng chế ra nhiều thuốc giúp ích cho các học sinh khi họ bị ốm và cả hai đều được cô Poppy yêu quý.Một cô phù thủy lại xinh đẹp và đầy tài năng hỏi sao không yêu cho được.
Ngược lại,vì quá yêu thích ánh mặt trời nên cứ hễ đến môn Độc Dược là Seulgi và hai cậu team GOT7 chọn một nơi thật khuất,dùng bùa chú tạo ánh sáng mặt trời nhân tạo và 3 người ngồi ngắm cho đến hết giờ
YOU ARE READING
If K-Pop Idols Into Hogwarts Houses Nếu các idol Kpop được phân loại ở Hogwarts
Science FictionĐây chỉ là cảm nhận của tớ,tớ sẽ đóng vai cụ Nón hihihi