1: Lai Kuan Lin Wanna One
Mình biết nhiều bạn sẽ không thích quyết định cho Kuan Lin vào Slytherin nhưng cái gì cũng có nguyên do của nó cả,và mình tin đưa Kuan Lin vào Slytherin là một lựa chọn hoàn hảo
Kuan Lin rất ít nói,hầu như cả cái tòa lâu đài này hiếm ai nhe thấy được tiếng Kuan Lin.Cậu chú tâm vào học, và tư tưởng trong đầu là Học thì làm được bài,nếu không học thì giấy trắng.Thầy Snape mến cậu ở điểm này, và thường lấy cậu làm tấm gương cho mấy đứa Gryffindor nhiều chuyện và Hufflepuff thích ngắm mặt trời.
Kuan Lin thích một mình.Đơn giản là nếu hỏi người các thì quá mất nhiều thời gian và thời gian là điều quan trọng nhất của cuộc sống,không thể để mất được.
Kuan Lin không thích giao tiếp với ai ngoại trừ Ji Hoon.Đơn giản chỉ vì Ji Hoon không khác gì cái kho bùa chú hết,muốn hỏi bùa nào có bùa nấy hu hù hú,hu hù hú.
Đôi khi Kuan Lin thích chơi với JaeHwan bên nhà Huff nữa.Đơn giản nhìn Jae Hwan trông 'thật vô hại' và 'hơi ngốc ngốc nữa' .Nhiều khi Kuan Lin có lén giấu đi đôi đũa phép bằng gân rồng và cây nguyệt quế khiến Jae Hwan ngơ ngốc một lát rồi tìm loạn xạ cả phòng sinh hoạt lên nhưng đâu biết rằng cậu em giời đã cầm nó nhét vào áo khoác tàng hình cmnr.Đến lúc không chịu nổi nữa thì cậu mới thò tay lấy ra trả lại cho kịp giờ học môn Bùa Chú, thế nhưng Jae Hwan ngốc nghếch lại cảm ơn rối rít kêu:''Ủa sao em hay vậy?Anh tìm hoài không ra"
Kuan Lin là một phù thủy thuần chủng khi 4 đời đều cưới phù thủy.Kuan Lin thích môn Thiên Văn Học,đơn giản vì hễ khi học môn này cậu sẽ được lên sân thượng hóng gió (=.=)Hơn nữa,việc ngắm nhìn bầu trời sẽ khiến Kuan Lin đoán được thời tiết và những sự kiện thú vị để cậu thưởng thức một mình nếu có.
2: LE- EXID
LE sẽ ở nhà Slytherin nếu nhập học ở Hogwarts.LE là một phù thủy mang trong mình dòng máu tiên nữ.Mỗi khi gần LE là hoa oải hương sẽ ngập tràn lỗ mũi và hậu quả là nếu một Muggle thì sẽ ngất ngây theo LE suốt ngày.
Không một ai dám nói điều xấu xa gì về LE,đơn giản vì LE chả làm hại ai và gây chuyện với ai bao giờ một phần,một phần là hoa oải hương từ LE quá thơm đến nỗi ai dám nói.
LE là huynh trưởng của Slytherin năm ba,năm tư được làm đội trưởng team Qudditch của Slytherin.
LE ít nói, học xong là cun cút về ký túc xá đọc sách,đọc sách xong có kẻng đi ngủ là ngoan ngoãn để chân lên giường và sáng đúng 6h30 dậy để tập bay cùng các cầu hủ Qudditch.LE là truy thủ của đội,nghĩ lại thấy thật đáng sợ khi 100 điểm Qudditch mà Slytherin năm ngoái đạt trong trận Tứ Kết là do LE ném vào.
LE học giỏi đều (nhà này ai cũng thế hay sao),và ngoài ký túc xá thì thư viện là ngôi nhà thứ hai của cô ấy.Mỗi khi đến thư viện là phải ngồi góc khuất vì nếu lộ liễu thì 'thật thiếu không khí' vì mùi hoa oải hương mang lại.
LE thích môn Cổ Ngữ Runes và khám phá phép thuật cổ xưa.Mọi người đến địa điểm mình muốn bằng chổi bay hay một thứ đại loại thế nhưng LE thích dùng bột floo hơn,vì nó mang đến cảm giác cô là phù thủy cổ.
3: Jennie BLACK PINK
Jennie là học sinh thanh lịch nhất Hogwarts.Cô mang lại cho người đối diện cảm giác sang chảnh mà theo cậu Malfoy thì nó là :'Vầng hào quang chỉ Slytherin vĩ đại mới có'
Jennie tuy thông minh và sang trọng như thế nhưng hình như cổ là người nói nhiều nhất Slytherin thì phải =)) Jennie thường giảng bài cho mấy học sinh năm nhất ,những đứa Gryffindor nhiều chuyện và mấy đứa ghét sự u tối trong phòng Độc Dược.Thầy Snape không thích Jennie vì 'toàn đi giúp đối thủ hoài à' Lisa từ Huff sẽ sang hỏi Jennie bài tập, chẳng hạn như ''bỏ cánh cam hay bọ hung vào thuốc xì hơi'hay 'Bào nhân sâm củ hay nhân sâm vỏ mỏng để chế tạo ra thuốc câm miệng tức thời' và Jennie sẽ giảng đến cháy cổ thì thôi.
Jennie là tầm thủ vào năm ba,thế chỗ cho Tzuyu đang bị gãy cổ do trận đấu Qudditch năm ngoái.Tuy không mang đến chiến thằng để vào chung kết do trái Snitch bị Hani ngậm vào mồm cmnr nhưng cô hứa hẹn sẽ tầm thủ xuất sắc không kém gì đàn anh chị cùng nhà mặc dù Jennie không thích Qudditch cho lắm.
Jennie tham dự cuộc thi tam phép thuật vào năm 4 Hogwarts và một anh chàng của Ivenmory đã cảm nắng đến nỗi tháng nào cũng cho cú đưa thư nhưng các cậu biết Jennie đã nói gì không?
'Chà nhiều giấy đủ để đốt lò sưởi quá đi thôi'
Jennie chẳng thích học môn gì,à ngoại trừ môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám.Vì Jennie có ước mơ trở thành một Thần Sáng vĩ đại nên cô chăm chỉ môn này .Chính Jennie là người cứu con Bàng Mã ra khỏi cũi của bọn người xấu và cũng là học sinh năm tư đầu tiên đạt được cúp Tam Phép Thuật danh giá
YOU ARE READING
If K-Pop Idols Into Hogwarts Houses Nếu các idol Kpop được phân loại ở Hogwarts
Science FictionĐây chỉ là cảm nhận của tớ,tớ sẽ đóng vai cụ Nón hihihi