1:Kang Daniel Wanna One
Mình từng rất băn khoăn khi nghe Daniel nói rằng cậu ấy muốn vào Hufflepuff nhưng mình nghĩ cậu ấy hợp với Gryffindor hơn.Daniel khẳng khái,có lỗi thì nhận lỗi và luôn là happy virus của mọi người
Ngay khi bước chân đến Hogwart,vì do ăn quá nhiều Socola Ếch Nhái và Kẹo Dẻo Cam Thảo cho nên Daniel là người cuối cùng được phân loại.Daniel là một học sinh duy nhất trong trường được bà Norris yêu quý,vì Daniel rất hay chơi với bà.Tất nhiên là ông giám thị Filch sẽ chẳng vui chút nào rồi.
Daniel là chúa bày trò,đêm thường không ngủ mà chạy sang nhà Ravenclaw để rủ Ong Seung Woo đi quậy banh khu tòa tháp. Có sự bảo kê của bà Norris nên hai cậu đã bao nhiêu phen thoát khỏi sự trừng phạt của nhà trường.
Văn phòng của cô Dolores Jane Umbridge là nơi yêu thích nhất của Daniel.Cậu để ra hàng tiếng đồng hồ để ngồi và ngắm nhìn những bức vẽ phép thuật về mèo.Daniel thích học môn bùa chú nhưng cậu giỏi nhất là lời nguyền.Lời nguyền mọc nấm trồng lưỡi,lời nguyền nổi mụn,... chính là do cậu quậy phá mỗi đêm. Bà Norris ủng hộ việc đó hết mình :v
2:TaeYeon SNSD
Những phù thủy sinh của Gryffindor thường sinh ra để lãnh đạo,và TaeYeon là một trong số ấy.Cô là một cô gái xinh đẹp với lối sống hướng ngoại.Tae Yeon học các môn học ở Hogwarts với điểm xuất sắc,và là huynh trưởng tài ba của nhà Gry.Mới đầu khi mọi người gặp Tae Yeon,chúng ta sẽ thấy một cô phù thủy nhỏ nhắn nhưng hơi lạnh lùng.Tae Yeon là học bá,vậy nên tiết học nào cô cũng giơ tay phát biểu một cách hăng hái.Tae Yeon nổi lên lẫy lừng vì chiến công đánh thắng được quỷ ba đầu vào năm thứ nhất,là học trò cưng của biết bao thầy cô.
Tae Yeon không chỉ sở hữu năng lực phép thuật vượt trội mà còn là học sinh có tính logic cao và là một cô gái cầu toàn.Tức là cô ấy không chỉ dùng năng lực cảm tính để suy đoán mà còn dùng những lý luận chặt chẽ để bảo vệ quan điểm cũng như phán quyết của mình.
Tae Yeon thích học môn biến hình nhất,và là phù thủy sinh duy nhất có bằng Hóa Thú Sư sơ cấp dành cho các bậc tiên bối.
Tae Yeon tuy thông minh nhưng rất hay quên.Trong một lần chế thuốc Bùa Sinh Trưởng, Tae đã bỏ nhầm lông nhím và quả tiếng - thét thay vì lông chim và quả hạch rồng,hay một lần khác là chế thuốc lú nhưng lại pha công thức thuốc đa dịch :v Phòng thầy Snape đen thùi lùi chắc cũng một phần do vụ nổ kinh hoàng mà Tae Yeon gây ra :v
3: Hani EXID
Hani nhập học Hogwarts mà không được vào nhà Gry thì quả là một thiếu sót rất lớn.
Hani là một học sinh quậy nhất trường,đi tới đâu rải muối tới đó.Thế nhưng Hani chưa bao giờ bị bắt và phạt hết,tuýp người may-mắn-khó tin.Đêm đến, trong khi Daniel rủ Ong đi quậy phá Gry thì Hani sẽ đi quậy phá toàn trường.Làm đổ những lọ dấm chua nhà Huff,hù dọa bà béo nhà Gry,ếm bùa chú mặt trời vào nhà Slytherin và phá phách sách vở của mấy đứa nhà Huff.Và mỗi khi bị bà Norris phát hiện là y như rằng núp vào một góc tối thui, may thay đúng thời điểm Daniel và Sung Woo ngang qua và dĩ nhiên bà Norris sẽ meo meo bày tỏ là chẳng có ai ở đây hết.
Hani có bản đồ đạo tặc-một trong những món đồ mà cô chôm được khi đang thăm thú tại Tiệm giỡn Gambol và Japes.Đệm nào cũng tôi xin trịnh trọng thề là việc tôi làm là không tốt và xong xuôi thì dùng câu thần chú LUMOS dí hết bức tranh này đến bức tranh khác khiến họ mất ngủ không thôi.
Hani giỏi môn bùa chú và giáo sư Filius đã than thở trách nón ta lý do vì sao không cho cô vào Ravenclaw :v Hani giỏi môn lời nguyền, giống Daniel nhưng lời nguyền đã lên một tầm cao mới- lời nguyền tương lai. Nhờ sự trợ giúp của Hyerin bên Ravenclaw nên bùa chú của Hani đã thành công.Bùa chú tương lai tức ám họ một lời nguyền trong tương lai khiến họ nổi mụn,mề đay trong tương lai.Vậy là Hani có thể mỉm cười nhìn người bị ếm nôn ra cóc,mặt đầy mụn và không thể tìm ra nổi ai là thủ phạm.
Hani là một tầm thủ Qudditch xuất sắc. Hani quậy đến mức nhét luôn Snitch vào miệng để cho đối thủ ngơ ngác tìm Snitch và để họ ngáo ngơ chán chê thì mới lấy nó ra để chiến thắng.
YOU ARE READING
If K-Pop Idols Into Hogwarts Houses Nếu các idol Kpop được phân loại ở Hogwarts
Science FictionĐây chỉ là cảm nhận của tớ,tớ sẽ đóng vai cụ Nón hihihi