Phần 2 : aba thất vọng

218 11 0
                                    

Mấy bác còn đợt quay bùa vs tỉ lệ x 2.5 lần ra SSR hăm, hôm đó bị con Inu và Bạch lang, cuối cùng là bé Momo về nhà, aba vô cùng thất vọng, đợt này mang hiến đền cho Hắc con tăng hột vậy, may là ngày khi hết event y đã vui lên vì rước được yêu cầm sư và rối về. Nhưng yêu cầm hay bị aba cho ở nhà đánh đàn, nên giống số phận của Bạch bé.

      Aba dạo đây cũng bận lắm nha, mang rối đi đánh ngự rồi up hột, nhưng nhà nhiều thức thần do quá nhàm mà không làm gì ngoài làm cảnh thì y mang vài bé đi hiến đền, tích gọp lâu nay được 4 Daruma bổng vi 4 hột, mang đi up cho Hắc con, và aba chỉ tự hào được 1 thời gian tầm 3 ngày, khi qua ngự tầng 5,  đến tầng 6 đánh không lại đại tỉ Diêm Ma nên aba rất thất vọng mà ngồi rảnh tay cùng Kagura thêu thùa, không hiểu sao y chục lần thêu chỉ có duy nhất 1 chữ : " SSR " - đến Hiromasa cũng phải sợ đến nỗi giùm y đánh thám hiểm rồi phá kết giới xong đánh lân. Nhà toàn thức thần quá cỡ tầm thường, đến cả Hồ Dệp cũng được đưa lên 4 hột, tuyết lv 30, 4 hột nốt. Chỉ có Hắc con làm dame chính, Seimei tốn rất nhiều tiền để lắp bộ ngự cho Hắc con, được xài châm nữ từ 3 hột trở lên, đến cho Hắ lớn cx phải đỏ con mắt.

       Thất vọng nữa là y không thể mang bạch lớn về nhà, dù có nhờ thầy triệu hồi ( tk em của tui ) mà cũng ra mấy bé SR đẳng cấp nhưng dù có xài bao nhiu cũng không có Bạch lớn

Cái liêu nhỏ của Âm Dương Sư không có tiền đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ