Phần 12 : lại thêm người về rồi

32 1 1
                                    

một ngày yên bình ở âm dương liêu, Tình minh cứ cuối tuần sẽ vào phòng triệu hồi vẽ vài ba lá bùa mua từ đầu tuần để triệu hồi thêm thức thần, nếu là R sẽ nuôi rồi nhiêu khi sẽ phải làm food, còn là SR sẽ đem vào kết giới để nuôi. Chán nản cầm lá bùa bẽ vài nét bừa bãi rồi đọc lại câu thần chú quen thuộc. nhìn lên dòng thông báo trên kênh thế giới nhìn thấy tên bản thân nhìn vào nơi triệu hồi hắn thấy dòng chữ màu vàng SSR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Đúng, hắn không có nằm mơ, đó chính là Bất Tri Hỏa, thức thần nhiều người đang săn đón, nhưng hắn lại có thể triệu hồi ra được nhưng lại là sau event ra mắt Bất Tri Hỏa.

- " may rằng con đi dưới đất không thì tiểu Đao nhà ta cô đơn chết mất " - quên chưa nói rằng Tình Minh đang tích mảnh Yêu Đao Cơ. Thương lâu rồi nhưng không về cho nên đã xin mảnh. Hai Tửu Thôn chạy vào, nhìn thấy Bất Tri Hỏa liền thở dài, tội cho Tình Minh nhà hắn rồi, lại phải nuôi thêm một SSR nữa.

- " đã 2 Tửu, 2 Cẩu, 2 Bạch Tàng Chủ, 2 Lúa rồi, không biết có thêm 2 Yêu Đao Cơ không nữa, Tình Minh à ngươi phải vất vả nữa rồi " - liêu y hình như không có duyên với Cò Cô Cô nên một mình y phải một mình nuôi con vất vả, Hắc Con, Hồ Điệp, Tuyết Nữ, Diêm Ma và Thảo là đội chính để kiếm đồ thức tỉnh rồi ngự hồn cho toán liêu, tuy vất vả và đều bị thương sau khi từ chiến trường trở về nhưng cuộc sống trong liêu rất thoải mái, những ai phải vất vả luôn được đối đãi tốt. mang danh nghèo nhưng không đến nỗi phải ra để ngủ. cứ mùa cược đến thì tính cờ bạc cảu aba nhà này dùi có cản thế nào cũng không thể bỏ và vâng, mùa cá đồ đã bắt đầu với con dân Heian. Mọi người đang bàn kế để đem tiền đi dấu để aba không đi cá độ nữa.....

------------------------------

hết rổi nha các bác, do cháu ngồi net để viết nên thời gian chẳng còn nhiều nên bai bai

Cái liêu nhỏ của Âm Dương Sư không có tiền đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ