Phần 4 : thoát kiếp châu Phi rồi

159 5 3
                                    

Hôm nay, như mọi tuần, Seimei đi mua bùa xanh và nhận khuyết ngọc của gói khuyết ngọc vĩnh cửu. Như mọi khi, y sẽ luôn mở bùa xám để lấy may ra SR, triệu hết 20 bùa xám mới bắt đầu động đến bùa khuyết ngọc. Y cũng chẳng hi vọng mấy nhưng điều y mong chờ cùng đến, 1 SSR về liêu, y ko kiềm được cảm xúc mà hét lên trong lòng, nhưng y không làm thế, như thế mất mặt chết, biết thức thần đó là ai không, là Diêm ma đó, Enma đó. Aba mở tiệc ăn mừng tanh bành, hôm nay còn cực kì may là có thẻ thức tỉnh của hắc con, lại vừa được mua them skin cho bé nó khi y đac tích đủ 150 thẻ skin, thật không hối hận mà. Hôm nay y hạnh phúc quá, cuối cùng các cụ cũng phù hộ cho y, cuối cùng ông trời cũng cho y chút vận may.

         Khi đại tỷ Diêm Ma về liền cho Bạch con đưa nàng đi thăm liêu. Nhà thực sự là rất nghèo nhưng khi lên lever 25 làm ăn khấm khá hơn lại mua được gói khuyết ngọc vĩnh cửu, tiền dạo này cũng nhanh hết vì phải đi mua ngự hồn 3-5 sao cho các thức thần nên rất chóng mà cạn túi, bây giờ y lại phải hộc mặt farm rồi, còn 1 ngày nữa là hết hè, ít ra cũng phải lên được lever 26 chứ.

- " aba, aba, Kuro lại tức giận rồi kìa" - Shiro douji chạy báo cho Seimei

- " tên nhóc đó lại gây sự nữa sao, thôi kệ đi, mấy bữa nữa ta mời thầy triệu hồi về gọi bạch mẹ về cho 2 đứa cho đông đủ gia đình " - y ngồi nhâm nhi tách trà cùng Cầm Sư và 1 vài tiểu thức thần N mới về cùng bé mèo 4 hột y rinh về hôm nay.

- " các ngươi lại ngồi đây nhấm trà sao, tới giờ cơm đến nơi sao chưa ai đi nấu, hôm nay đến phiên ai vậy" - hiromasa cùng Kagura đi từ phòng ăn đi ra

- " tối nay là phiên ngươi nấu đó Hỉomasa đại nhân, hôm nay ngài còn phải rửa bát nữa " - yêu cầm sư thanh nhàn mà đáp lời, mọi người xung quanh đều cười hắn. Hắn tức tối vào bếp nấu phần ăn cho 40 người, tuy nhà có 30 ngươif nhưng vẫn phải nấu thêm nếu có người ăn nhiều. Cứ đến lượt ai nấu hoặc rửa bát đều phải nấu và rửa tới 40 phần ăn, hôm nào cùng hết sạch, làm cho Seimei hết tiền đến nơi. Mấy hôm nữa đi kiếm tiền về mua gạo vậy a.

Cái liêu nhỏ của Âm Dương Sư không có tiền đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ