Bức tường đối diện cửa ra vào mở ra, tạo thành một khoảng trống hình tròn lớn. Phía sau bức tường đã mở, một người đàn ông bảnh khảnh không có miệng ăn mặc lịch thiệp đang đứng chờ sẵn ở đó.
Không khí chợt yên tĩnh hẳn đi. Ai cũng chú ý đến người đứng sau bức tường đó.
-'Từ bây giờ, sẽ không nhận thêm thí sinh nữa'- Ông ta lên tiếng.
Mọi người chăm chú nghe, tạo sự yên tĩnh khó tả. Lâu lâu lại có tiếng thì thầm.
-'Nếu các bạn có ai muốn bỏ cuộc thì xin mời đi ra bằng cánh cửa đối diện, nó sẽ dẫn đến lối ra'
Sự im lặng tiếp tục. Ông nhìn xung quanh. Chả có ai muốn bỏ cuộc cả. Vậy được, bắt đầu thôi.
-'Mời mọi người đi theo tôi đến chặng 2'
Ông ta bắt đầu chạy. Bước đi rất dài, tay đánh đi đánh lại như robot. Đúng rồi, ông ta chả còn chả có miệng. Có khi nào ông ta chân thân là rô bô trái cây không?
-'Thế còn chặng 1 thì sao?'- Một thí sinh vô danh hỏi.
-'Nó đã bắt đầu rồi. Xin giới thiệu. Tôi là Satoz, giám khảm chặng 1'
Mọi người như đã hiểu ra, chạy theo bước chân dài của Satoz.
...
Hisoka liếc nhìn Visaki. Một cảm xúc khó tả. Hắn rất khó chịu khi nhìn thấy cô làm bẩn tóc và quần áo hắn, nhưng lại không cảm thấy ghét cô. Visaki cô có sức cuốn hút khó tả.Hắn chuyển ánh mắt nhìn sang Satoz, kẻ xưng là giám khảo chặng 1. Hắn cảm thấy kẻ này khá mạnh. Quả nhiên là người của hiệp hội có khác.
Hisoka sau khi nhìn Satoz thì quay lại nhìn cô. Ủa? Cô đâu mất tiêu rồi? Lúc hắn đang chăm chú nhìn Satoz thì cô đã tranh thủ cơ hội lượn mất rồi. Ở gần càng lâu với biến thái càng làm cô rợn gáy. Tránh xa vẫn hơn.
-'Kia rồi♠♥ ~~~ '
'VỤT'
Hisoka thấy cô đang luồn lách phía vách tường, chạy về nhóm chạy đầu thì phóng 3 lá bài về phía cô.
Cô cảm nhận có 3 luồng sát khí từ phía sau, liền nhảy lên né rất điêu luyện. Cô rút từ dưới váy một thanh kunai, ném khiến 3 lá bài chồng lên nhau và cắm sâu vào tường.
Cô quay lại nhìn, rợn tóc gáy. Biến thái chú ý đến cô rồi. Ẩn người biến mất để chạy.
Hisoka chứng kiến thoáng chốc bất ngờ rồi nhanh chóng tỏ ra vẻ mặt thích thú. Như đã nói cả ngàn lần trước, bây giờ lặp lại. BIẾN THÁI ĐỂ Ý ĐẾN CÔ RỒI...
"Hừ. Vuột mất mỹ Loli rồi. Nhìn tiểu Loli có vẻ rất mạnh. Lần sau phải thách đấu mới được a♠♥~"- Hisoka vẻ mặt bánh bao suy nghĩ.
Tất nhiên tất cả mọi chuyện đều xảy ra trong lúc tất cả mọi người đang chạy.
...
Nhóm Gon.Cô sau khi trốn khỏi Hisoka liền chạy đến nhóm Gon. Đây quả là an toàn nhất.
-'Visaki, nãy giờ em đi đâu vậy?'- Gon thấy Visaki từ đâu chạy đến thì hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter đồng nhân] Sống một lần nữa
AdventureNữ chính-Xuyên không giả-Sát thủ-Lolita-Nữ cường-IQ cao-EQ cao. Visaki Fuyusawa có một ngoại lệ bất ngờ và nó hoàn toàn trái ngược với tính cách của cô. Chap 1 hơi nhàm, nhưng sang chap 2 sẽ khác (ý nói đỡ nhàm hơn ấy).