[Hắc La Tử Bạch Điện]
Bầu không khí trong điện đang được bao phủ bởi sự u ám và lạnh lẽo từ vị Diêm vương, kẻ đứng đầu của Địa phủ với gương mặt sáng lạng không thể sáng hơn nhìn 2 thân ảnh đang quỳ trước mặt.
Một trắng một đen 'Hắc Bạch vô thường' đang run rẩy, từng giọt mồ hôi lăn dài trên trán, da đầu cũng tê rần.
Đùa! Vương đã nở nụ cười thì chỉ càng chứng tỏ 'sự thịnh nộ' ngày một to lớn mà thôi.
Bão đã nổi, mưa sấm đùng đùng vang khắp xung quanh gào thét...
'Choang'
Tiếng vỡ của mảnh sứ vang dữ dội giữa không gian quỷ dị tĩnh lặng, khiến cho Hắc Bạch vô thường tâm càng hoảng loạn, sợ sệt không dám ngước đầu, âm thầm cắn răng cầu nguyện cho bản thân hôm nay tai qua nạn khỏi.
AI nấy lặng thinh, lui ra một góc xó xỉnh...
Nếu không...hậu quả...chính là 'cái bao xả giận' cho Vương...
Quan lớn mắc sai lầm thì bọn thuộc hạ tiểu tốt như mình chỉ có thể cam chịu theo...
Ai bảo lấy gà theo gà, lấy chó theo chó.
Cái này gọi là 'nằm không cũng trúng đạn'
"Phán quan"
Haiz. 'Ta nói có sai đâu, chưa gì đã bị Vương nêu tên hắng giọng lên khai bao rồi.'
Lúc này đám lâu la tiểu quỷ đồng tình nhìn vị "phán quan" một thân huyết y nọ chầm chậm bước đến mặt Vương hạ giọng kính cẩn nói:
"Có...thuộc hạ...Vương"
Vị Diêm Vương nọ một thân hồng y diễm lệ khoan thai ngồi trên nhuyễn tháp, mắt khép hờ liếc nhìn phán quan, mặt không một chút huyết sắc, khóe miệng cong lên , tổ hợp càng khiến mọi người lo sợ hơn.
Bàn tay bạch ngọc khẽ gõ nhịp nhàng lên bàn, giọng không nhanh không chậm nói
"Chuyện này nên xử lý như thế nào?"
Cái này! Xử lý... Vương, người ném cục diện rối rắm cho ta làm cái gì? Ta cũng đâu có quyền lớn lao gì mà giải quyết mớ hỗn độn do 2 cái kẻ dở hơi, đầu óc có vấn đề kia. Gây họa đã đành còn khiến hắn nãy giờ đứng đây chịu tội thay cho bọn chúng. Đúng là 'thành sự thì ít, bại sự có thừa'.
Vào một buổi sáng tràn ngập ánh sáng.
Phi! Không đúng, là ngày xui xẻo nhất, hai kẻ Hắc Bạch vô thường không biết đạp trúng cái vận cứt chó hay đầu óc bị chập mạch.
Trong lúc thu thập linh hồn của kẻ chết, cư nhiên bắt nhầm người.
Ừ...đã bắt nhầm thì thôi...Hắn nha là một phán quan, nể tình đồng môn đồng bạn cũng giúp bọn họ trả người lại. Nhưng hắn hình như đắc tội với lão thiên gia thì phải.
Lúc hắn đem linh hồn trả lại thì đưa nhầm vô thân xác của người khác...
Sau cũng khiến hai linh hồn này bị hoán đổi ở 2 thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ phụ-NP] Lần cuối quay đầu đã lỡ mất người - Cửu
General FictionTruyện viết với mục đích thỏa mãn cá nhân. Ai bị dị ứng với thể loại này mời "click back" ko kéo war sân si ở đây. Truyện 100% do Cửu viết và chỉ đăng duy nhất tại WATTPAD mọi nơi khác đều là copy hết.