7:45 pm.ngày 3/11:cái thời khắc mà mị bị một nhóm người lạ mặt lôi ra khỏi bụng mẹ.Yep,đó là lúc mị ra đời.
Ba mẹ mị bận nên chỉ ở tạm bệnh viện lo thủ tục cho mị rồi đi ra Biên Hòa buôn bán.Mị lúc đầu được bà ngoại chăm sóc,bà cho rửa tội tại nhà thờ.Bùmm.Mị đạo chúa. Nhưng ba mị lại đạo Phật nên mị 2 đạo .
Vài ngày sau mị được chuyển về Vũng Tàu với bà nội.Vì ba mẹ hem chăm sóc cho mị được nên mị có bố mẹ nuôi.
Lâu lâu mới gặp ba mẹ nên không có tình cảm sâu đậm gì...
2-5 tuổi:tuổi thơ dữ dội
6 tuổi:ba mẹ chuyển về làm ăn tại Vũng Tàu. Mị đến trường và bắt đầu có những biểu hiện của bệnh tự kỉ.
Cũng năm đó,ngày 4/6 mị có một người bạn nhưng dần bị bạn ấy hắt hủi.
7 tuổi:ba mẹ chuyển ra Rạch Dừa làm việc. Mị tiếp tục tự kỉ. Mị tìm được một người bạn mới.Máu chiếm hữu được tạo ra.Ghét bất cứ ai chơi đùa cùng cậu ấy.
8 tuổi:bị phản bội
9 tuổi:nghĩ rằng có thể tin tưởng nó (con bạn)=>bị lợi dụng =>phản bội.
10 tuổi:không tin BẤT CỨ AI. Chuyển ra Đà Nẵng.
11 tuổi:biết tới Creepypasta(thể loại kinh dị 100%đết phải Fandom)thích nó,nghiện nó.Ba mẹ bận nên không quan tâm tới mị.Gia đình càng khá giả nhưng mị chỉ giao tiếp với ba mẹ vài câu bình thường. Đa phần là học.
12 tuổi:Có một đứa bạn thân,trông nó hiền lành,tính cách dễ gần,Choco đấy.Mị làm quen thêm một đứa nữa và...lại bị phản bội.
...
Đừng hỏi mị yêu ba hay mẹ hơn,mị không biết trả lời đâu.