Tui hem phải con Mun đâu,tui là bạn nó ý ahihi.Dìm nó chút nào :)).
1.con này éo phải gái, đm.
Nó hay chửi lộn với mấy bọn con trai,văng tục nhiều lém. Lúc mà thằng bạn kế bên nghỉ học là nó ngồi cái tướng:đây là địa bàn của tao,cấm được chiếm, bán cá ngoài chợ, đại ka ,.. Thỉnh thoảng ngứa tay nó đánh mấy thằng con trai,có khi là gái và cả tui nữa.
2.Nó lười vcl ra ấy.
Suốt ngày thấy nó ngồi một đống đọc sách, vẽ, bấm đt,... Đến làm phiền là nó ghét. Có khi nó nằm ra ghế luôn cơ.
3.chơi ngu.
E hèm, tui chưa thấy ai như nó, nó lấy dao rạch tay,đòi nợ luôn kìa.Còn nữa , nó còn làm đủ thứ mà nhà trường cấm như :chạy trên cầu thang,hành lang,leo lên ban công,trèo tường,... Mà không ai thấy trừ tui...Nó cũng gọi điện cho Satan,chơi cầu cơ,...mấy trò tâm linh, ma quỷ.
4.sở thích
Sở thích nó quái đản vãi ra,coi phim,truyện ma,cho tui xem hình mấy con ma,quỷ hay creepy gì đó mà nó hay nói tới. Nó để móng tay dài lém, nó thích vậy để cào mấy thằng con trai -_- nó vẽ everywhere. Trong sgk,tường,sổ vẽ, vở,... Mà toàn hình kinh dị.
5.nó có ny chưa?
Câu trả lời là chưa,éo ai dám yêu nó đâu.Nó tôn thờ chủ nghĩa độc thân.
6.nó là công.
Một ngày nọ,tui vừa vô lớp và đứng hình khi thấy :nó hôn má con T,vừa ôm vừa hôn rất thắm thiết. Địu má,mũi tui muốn chảy máu nè. Lần khác nó còn chồm lên ôm con U,hôn con T. Hỏi thì nó nói chơi T or D.
Tui không biết kể đủ chưa nữa. Giờ tui cần chờ cái bản mặt tức giận của nó khi đọc được cái này,hehehe.(tui đi chết đây)