Chương 3

101 14 13
                                    

Thế giới thứ nhất:
°Cổ Đại - Thứ Tử Lưu Lạc (2)

Phải mất hơn nửa tiếng để Mạc Tư đọc hết cuốn tiểu thuyết. Hắn đọc một lèo, lược qua hết tất cả những chi tiết phụ mà chỉ đọc các chi tiết chính và các nhân vật có trong truyện.

Phải công nhận rằng ai viết ra cuốn tiểu thuyết này thì người đó phải có một lượng chất xám không nhỏ đâu.

Một hồi minh tranh ám đấu, dương mưu quỷ kế như vậy thì có cho hắn, nghĩ cũng nghĩ chưa ra chứ đừng nói là viết.

Sơ lược, cốt truyện chủ yếu xoay quanh Lạc Tinh Nhi, con gái nuôi của tể tướng đương triều. Mặc dù tể tướng có một đứa con gái nuôi là cô nhưng ngoài những người trong phủ và tể tướng ra thì không một ai biết đến điều đó.

Mọi chuyện bắt đầu vào Tết Nguyên Tiêu, khi nữ chính Lạc Tinh Nhi lúc đó vừa tròn 17 tuổi ra ngoài dạo chơi, thì vô tình gặp được nam chính là hoàng đế Mẫn Lạp vừa hay đang di phục xuất tuần. Hai người vô tình quen biết nhau, vô tình đồng hành cùng nhau. Nữ chính vô tình phải lòng nam chính. Nam chính vô tình coi nữ chính là muội muội. Lại một hồi vô tình nữa hai người trong một đêm say rượu loạn tính, nữ chính mất đi lần đầu tiên của đời con gái, vì thấy có lỗi nên nam chính hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Rồi thì lại một hồi ngươi ngươi ta ta...hai người phải luyến tiếc chia xa nhau. Sau đó lại ngươi ngươi ta ta một hồi nữa thì nữ chính bị nghĩa phụ tức ngài tể tướng đưa vào cung để làm ái phi cho hoàng đế. Lúc vào cung, nữ chính mới phát hiện thì ra hoàng đế cao cao tại thượng kia chính là chàng trai năm ấy mình phải lòng. Hoàng đế cũng nhận ra nữ chính rồi lại bla bla...một hồi.

Ai ngờ tể tướng đại nhân tức nghĩa phụ của Lạc Tinh Nhi có mưu đồ tạo phản, hoàng đế phát hiện, nữ chính vì tình yêu mà hi sinh bla bla....thế đó. Sau khi tể tướng đại nhân đi rồi, thì lại bắt đầu màn cung đấu đặc sắc mà bất kì tiểu thuyết cổ đại nào cũng có. Nữ chính bị ghen ghét, nam chính hỗ trợ giải vây, bla bla... một hồi nữa thì nam chính Mẫn Lạp giải tán hậu cung, độc sủng nữ chính. Nữ chính Lạc Tinh Nhi lên làm hoàng hậu, sinh cho nam chính một đôi long phụng. Cả nhà bốn người sống hạnh phúc với nhau từ đó về sau, dân chúng ấm no, thiên hạ thái bình. Happy Ending.

Hết.

Nội dung chuyện thì chỉ có vậy thôi. Nói chung là hành trình lên đỉnh nhân sinh của nữ chính với sự góp mặt của nam chính và dàn diễn viên quần chúng ấy mà.

Vậy đó, sau một hồi dài dòng bla bla các thứ thì truyện cũng hết.

Đặt lại cuốn tiểu thuyết xuống ghế. Mạc Tư cất giọng hỏi hệ thống :

" Vậy giờ ta phải làm gì ? Chẳng lẽ ngươi muốn ta cứ sống mãi trong rừng như bây giờ à ? "

《_Xin kí chủ đừng lo. Nhiệm vụ của kí chủ chỉ đơn giản là sống càng lâu càng tốt, đừng chết sớm quá là được. ^.^ _》

" Ngươi nói trông đơn giản nhỉ. Nhưng nếu có vậy thôi thì việc gì phải đưa ta cuốn tiểu thuyết này làm gì chứ ?" Mạc Tư khẽ nhíu mày, hắn không tin mọi chuyện đơn giản chỉ có thế.

[Đam Mĩ-Khoái Xuyên] Bản Hồn Khúc Của QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ