" Ami! Từ nay em đã có anh, anh sẽ bảo vệ em! "
Ami mở đôi mắt to tròn ngạc nhiên nhìn anh. Có phải cô tưởng tượng rồi nghe nhầm đúng chứ? Anh muốn là người bảo vệ cô sao?
Đã từ lâu rồi, cô chưa bao giờ dám nghĩ đến rằng sẽ có một ngày, sẽ có người nói câu này với mình.
Thấy cô chứ chằm chằm mình, anh cũng hiểu rằng Ami vẫn chưa tin tưởng. Anh nhìn thẳng vào đôi mắt cô, nghiêm túc nói rõ lần nữa
" Ami! Từ nay anh sẽ bảo vệ em. Anh sẽ không cho phép ai khiến em tổn thương. Anh sẽ luôn sẵn sàng bên em nếu như em cần. Hãy cho phép anh là người yêu em nhé!"
Nước mắt cô lại lần nữa nhỏ giọt, đó là giọt nước mắt xúc động. Điều này thật kì diệu, nhưng có phải là nó đến quá nhanh không? Cô và SeokJin chỉ biết nhau chừng vài tháng thôi.
-Cậu...như thế này có phải nhanh quá không?
Câu nói của Ami chợt khiến SeokJin có chút lúng túng, lại sợ rằng cô nghĩ mình là kẻ dễ siu lòng, thích vì cảm tính. Anh vội giải thích
-Không, tôi không phải người tùy tiện thích người khác đâu! Chỉ là thật sự từ lần gặp cậu đầu tiên tôi đã có cảm giác rất lạ, điều đó dẫn đến việc mà ngày nào cậu cũng hỏi sao tôi cứ đeo bám cậu hoài như vậy. Hoàn toàn tôi không phải người dễ dãi đâu, tại vì tôi thật sự có cảm xúc đặc biệt với cậu.
Câu nói của anh hiện lên vẻ vụng về và ngại ngùng, nhưng từng câu chữ lại mang nét chân thật, không chút dối trá.
Điều này ở SeokJin càng làm Ami thêm tin tưởng. Trong lòng cô tự hỏi, liệu SeokJin có phải là người sẽ cứu vớt cô khỏi cuộc sống nhỏ bé và đau khổ hiện tại?
Ami cũng có cảm tình với SeokJin, nhưng cô lại chưa bao giờ dám thừa nhận rằng là mình thích anh hay yêu anh. Cô chỉ thừa nhận, bên cạnh SeokJin khiến cô an tâm, hoàn toàn tin tưởng.
Cô nhẹ nhàng gật đầu nghĩa là đồng ý. Anh vui mừng ôm nhẹ cô lần nữa. Thiệt sự mùi hương của cô chỉ khiến anh ôm, càng muốn ôm thêm nữa mà không muốn rời.
------------------------------------
Cả hai cùng dạo bước trên con phố, người đi đường xung quanh cứ nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ và ghen tị. Trông họ thật xứng đôi. Chàng trai đẹp trai cao to lịch thiệp, cô gái xinh xắn nhỏ nhắn. Nắm chặt tay nhau, khuôn mặt cả hai như viên kẹo ngọt.
Vài mét nữa đến nhà cô, cô khẽ chùn bước nặng nề. Đứng đây cùng anh cô sẽ thấy hạnh phúc và ấm áp nhưng khi vào nhà rồi cái cảm giác này sẽ không còn nữa. Vào nhà cô sẽ lại bị hành hạ, khi đó anh cũng đâu có bên cạnh mà bảo vệ cô chứ?
Ami cuối gầm mặt dừng bước đi của mình lại. SeokJin bên cạnh cũng dừng bước theo
" Có chuyện gì sao?"
"Không"
Ami giương đôi mắt buồn nhìn anh thật lâu rồi nhẹ vòng tay qua eo ôm lấy anh. SeokJin cũng hơi bất ngờ về hành động này nhưng cũng vòng tay ôm lại cô.
Lấy đủ hơi ấm của anh Ami luyến tiếc buông tay, miệng mấp mấy
" Đưa em tới đây được rồi. Anh về đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Đã Có Anh
FanfictionCuộc sống thay đổi khi mẹ Ami mất. Sống trong sự hành hạ của ba và mẹ kế, khiến cho cô, từ một cô bé hay cười vui vẻ trở thành một cô gái trầm tính không chút hy vọng với cuộc đời. Anh- Kim Seok Jin con trai của một nhà tài phiệt, nhưng lại thích s...