Chap 10

6.1K 454 33
                                    

Jin bế thẳng cô ra xe của mình đang đậu trước cổng trường không màng đến lũ học sinh đang trầm trồ nhìn hai người. Vẻ mặt của anh lúc này vừa lạnh lùng đáng sợ vừa tức giận khiến ai cũng ái ngại khi nhìn anh. Anh tức giận bởi vì anh đã không bảo vệ được cô. Anh đang tự trách bản thân mình tại sao lại để cô gặp chuyện như vậy.

SeokJin đưa cô về nhà, nhẹ nhàng để cô ngồi lên ghế. Dáng vẻ cô lúc này trông phờ phạc quá khiến anh nhìn mà không thôi đau lòng. Anh không ngờ lúc anh không ở bên cô lại xảy ra chuyện như thế này.

"Ami! Em vẫn ổn chứ?" -lời nói anh dịu dàng pha chút lo lắng

Cô nhìn anh khẽ gật đầu yếu đuối. Anh xót lòng không kìm nén được nữa, anh vòng tay ôm lấy cô vào lòng thật chặt, hít hương thơm đặc trưng của cô vào căng buồng phổi rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu cô. Anh xót lắm, tại sao người con gái anh thương phải chịu những điều như vậy.

Nhẹ nhàng lay người ra khỏi vòng tay anh, cô nhìn anh ánh mắt có chút mệt mỏi, cố gắng gượng một nụ cười nhẹ để anh bớt lo lắng

"Em không sao"

"Anh xin lỗi"

"Không phải lỗi do anh đâu"

"…"

"Cám ơn anh vì đã đến giúp em"

Nói xong cô nhẹ đặt một nụ nhẹ lên môi anh khiến anh có chút ngỡ ngàng. Ánh mắt cô nhìn anh, nó long lanh như bên trong đó chứa cả một biển sao sáng, phải rồi ánh mắt cô phản chiếu hình ảnh của anh, anh chính là ngôi sao sáng trong mắt cô. Ánh sáng rực rỡ nhất trong lòng cô. Lúc này cô thấy thật ấm áp, hạnh phúc biết bao nhiêu vì mình có SeokJin bên cạnh. Anh là điều may mắn nhất mà cô có cho đến hiện tại.

Vì nụ hôn bất ngờ của cô mà nhất thời lại làm cho SeokJin có một chút chấn động trong lòng. Tim anh bỗng chốc đập thình thịch như muốn nổ tung lồng ngực. Mắt lại mở to nhìn cô, vẻ mặt ngạc nhiên lại trông hơi đần.

Nhìn dáng vẻ này của anh khiến cô hơi buồn cười.

"Anh làm sao vậy?"

"Em...em...vừa hôn anh à?"

"Không phải, chắc là anh tưởng tượng rồi!"

Cô khẽ đùa anh. SeokJin như thể thẹn quá ngốc, liền đứng dậy đi thẳng vào phòng bếp với đôi tai đỏ bừng.

Cả buổi chiều anh đều ở bên cô. Anh không cho cô động vào thứ gì, cô chỉ việc ngồi yên trên nghỉ ngơi thôi.

Xong việc anh nhanh chóng lại ngồi cạnh cô. Làm đủ thứ trò con bò để chọc cô cười. Bỗng tiếng chuông điện thoại anh reo lên khiến anh có chút cụt hứng mà quay sang rủa thầm cái người gọi cho anh lúc này. Cầm lấy điện thoại nhìn vào màng hình nhìn vào cái tên, anh có chút giật mình khi cái tên mà anh vừa mới rủa xong đó lại là mẹ. Sao mẹ lại gọi lúc này chứ? Chần chừ anh bắt máy

"Dạ thưa mẹ…"

"Sao rồi về gặp CON DÂU của ta chưa? "

"Dạ?" - SeokJin thoáng giật mình vì từ "Con Dâu" mà bà Kim nói ra

"Dạ cái gì? Không phải con nói là đến Seoul gặp bạn gái sao?"

"Dạ…con…con…"

Em Đã Có AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ