||Halluuuu ayan si lalakeng nakabangga ni veronica sa may restooo. Ampoge nuh||
Veronica pov
[School]
Makalipas ng isang linggo na nangyari sa mall ay wala lang psh -,- Dad wants me go to school. Kahit anong school basta kasama ko sila Sarah Ang Leianne.
"Baby girlll?" Hay jusko kahapon pato. Bwiset na bwiset na talaga ako dito hutaaa!!
"..." ako yan wala imik HAHAHA
"Huy kausapin mo nakoo! *pout*" HAHAHA ang kyut niya talaga.lalo na pag nag popout.
Aisshh!! Wag ka veron!!"Ye ye K" cold kong sabi hehe gusto ko kasi talagang mag ice cream.
"What?! Please ano bang gusto mo ibibigay ko" pagmamakaawa niya. Hahahaha.
"Fine i want ice cream bilhan moko ng madami gusto ko pagdating ko sa bahay puno ng food especially ice cream ang REF KO AKIN A HINDI SAYO." Whieeee askwemm.
"Oo na oo na pasalamat ka mahal kitang babae ka e" with matching ginulo buhok ko w/ akbay awwww so sweet.
Asa school kami nun. My brother is famous isa siyang heartthrob dito sa school na pinapasukan namin . BTW Ang pangalan pala ng school namin is St. Ferrer University. Dapat yan kaso pinalitan. Nila ng St. Watty University Ang kyut right? Support na lang.
Nag lalakad kami ni Kuya at Ang nakakainis pinag titinginan kami. Ano pa nga ba famous e. Tss palibhasa bago lang ako dito.
Narinig ko pa bulungan nila.
"Sino siya bakit kasama niya si Kyle?!"
"Sino yang malanding yan!! Bakit naka akbay sakanya si kylee!!"
"Malalagot siya kay Claireee!! Shukss"
"She's a Bitch!"
Nag bulungan pa rinig ko naman tanga talaga. Ginawa ko tinanggal ko pag kakaakbay sakin ni Kuya.
"Ano ba! Pinag bubulungan na tayo nasabihan nako ng bitch nakaakbay ka padin?! Tigilan moko kyle a sasamain Ka sakin" bad trip Kong saad.
"Shhh baby girl hayaan mo lang si Kuya" nakatingin siya sa Mata ko and he smile. Gwapo ng kapatid ko syempre ganda ako e.
Nagtilian Ang nga Babae ng mag smile si Kuya big deal bayun tsk! Mga sano.
"Kyaaahhhhh HE SMILEEEEE!!"
"WHAT THE FREAKING SHIT NGINITIAN N IYA YUNG BABAE?!!"
"Waaaahhh I admire herrr!"
Tss landedooo charorot.
Diko Alam saan Classroom ko. Sina Sarah Ang leianne kasi di Daw papasok hutek ako lang tuloy mag isa huhuuu.
"Baby" fuck
"Ano ba Kuya lumayas ka nga jann wag mo sabi akong kilitiin."
Ayaw n Iya ako tigilan huta. Tumakbo ako sa nadaming tao and boom nakakahiyaaa.nabunggo ako sa lalakeng diko kilala.
"Shit" he murmured his voice is familiar.
"S-sorry" hiyang hiya akooo.
"Tss" sabi niya di nako nag salita.
"BABYYYY!! " Sigaw ni Kuya tangena takaga niyaaaa!!
"What?! Didn't I told you stop following me?! Tigilan moko sasamain ka talaga sakinn!!" Sigaw ko naiinis na kasi ako.
"Baby?" Sabi ni nabunggo ko
"What?!" Tsk bastos!
"Easy easy high blood ka masyado. Ako na mg hahatid sayo." E? Sabi niya sabay hawak sa kamay ko nakasalamin kasi kaya diko makilala.
"No bro ako mag hahatid sakanya sa room niya back off" Kuya sabay hawak sa kabilang kamay ko. Shit kayoo!
"No ako na magkaklase kami kaya AKO na" si nakabunggo ko.
"Pinag aagawan siya ng dalwang gwapo sa school natin?!"
"Sana ako na. Lang siya"
Huta sige palit tayo. Kainis na e
"Hey dude better take off your shades" Kuya
"Tss why would I?" Nakabangga ko.
"To know you now take it off" hamon ni Kuya
Tinanggal ni nakabunggo ko yung shades kita and my brother was shock! Ano meron?!
"Sean?" Kuya huh magkakilala sila?
"Yes its me Iverson, Well I didn't know you have a chick huh is that a FLING Again?" Sean Daw
"Di kita nakilala laki ng pinagbago mo bro" Kuya
" baka gusto niyo akong bitawan para mahanap ko na classroom ko?" Ako yan wag ka badtreepp
"Yeah ako na I insist" Sean
"Thanks" Ako yan gusto ko na umupo talaga habang nag lalakad kami pinag titinginan kami ano ba kasing meron bakit kilala siya ni Kuya bakit? Huh bakit?.
SUPPORT MY STORY MGA KA WATTPADERR! ALSO ADD ME ON MY
INSTAGRAM ACC : GORGEOUSLABLY
THE GOOD GIRL'S SECRET'S
~GandaraBoomBoompow