Chương 4: Cãi lộn giữa sân trường

13 3 0
                                    

Cô bước vào trường thì đúng lúc đó Mai Hảo thấy được thì điên lên chạy lại chỗ Mặc Nhi. Cô ta nói lớn cho nhiều người nghe:

-"Con đê tiện. Mày dám dụ dỗ anh hai tao à. Mày đang thiếu tiền lắm chứ gì, cứ nói tao bố thí cho. Chứ đừng có lẳng lơ với trai kiếm tiền như vậy. Chắc là mày thấy anh hai tao nhiều tiền nên dùng thủ đoạn dở trò với anh hai tao à. Mà t cũng nói cho mày biết là anh tao cũng đang đùa giỡn với mày thôi. "

-"Mày bị điên à. Có cho tao cũng không thèm. Mày về hỏi anh mày í. Coi ai theo ai trước. Đừng có ngậm máu phun người. "Cô tức giận hét lại.

-"Cho dù mày có dở thử đoạn gì thì cũng không làm được gì đâu. Bỏ cuộc đi. "Mai Hảo lên giọng.

-"Hơ hơ. Mà tao cũng nói cho mày biết là mày về nói với anh hai mày đừng đu bám theo tao nữa. "Cô cười khinh bỉ.

Mai Hảo tức giận muốn lao vào đánh cô nhưng bị nhóm bạn cản lại. Mọi người trong sân trường đều hướng mắt về 2 người họ. Vừa lúc tiếng trống cũng vang lên nên Mai Hảo bỏ qua cho cô. Cả hai đi vào lớp trong sự tức giận.

Qua mấy tiết học dài thì cuối cùng cũng đến lúc ra về. Coi đi ra cổng trường với Xuân Ái, ra khỏi cổng thù cô gặp anh, cô quay sang bảo với nhỏ:

-"Mày về trước đi. Tao có chuyện muốn nói với anh ta. "

-"Ừ. Bye mày. "Nhỏ nói xong rồi quay mặt ra về.

Cô thấy nhỏ đã đi quay sang nói với anh:

-"Ra chỗ khác, tôi có chuyện muốn nói với anh. "

-"Được thôi, lên xe đi. "Anh trả lời.

Hai người đi đến một cánh đồng vắng. Cô và anh đứng dưới gốc cây bàng lớn. Anh hỏi:

-"Có chuyện gì? Em mau nói đi. Tôi nghe. "

-"Anh đừng đi theo tôi có được không. Anh thật phiền phức. Vì anh mà sáng nay tôi bị em gái anh chửi giữa sân trường. Cô ta nói tôi đu bám, dụ dỗ anh vì tiền. Và anh chỉ xem tôi như là qua đường mà thôi. Nên tốt nhất anh đừng làm phiền tôi nữa. "Cô tức giận nói một loạt.

-"Có chuyện đó sao? "Anh đơ mặt hỏi cô.

-"Tôi không có rảnh mà đi bịa chuyện. Tin hay không tùy anh. Tôi đi trước. "Nói rồi cô cũng bỏ mặt anh mà đi.

Anh thẫn thờ đứng đó. Mai Hảo dám làm vậy sao?

_____________________________

Axxx.
Nhớ bình chọn cho mình nha
Minn👑

[H Nhẹ ] Vật Nhỏ, Tôi Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ