Ep24

326 53 7
                                    

Giây phút sinh tử đó đột nhiên sợi dây của Solji và Hyerin bị cởi ra và họ đương nhiên là lao vào nắm lấy cánh tay của LE. Tất cả đều là chủ ý của Jin

_" Các người đi chết hết đi!"

Jin định đẩy hết cả ba người xuống dưới thì Jisoo xông ra và tạo một cái khiến vô hình che chắn họ. Jin cười khẩy

_" Để coi các người trụ được bao lâu! Cái hố đó sẽ dần hút hết nội lực, tóm lại LE đã không thể thi triển bất cứ sức mạnh gì! Ta sẽ chờ!"

Jennie lòng đau như cắt khi nhìn thấy Jisoo mặt nhăn lại dần vì không đủ sức để duy trì cái khiên. Solji và Hyerin cũng không còn đủ sức nữa.

_" Buông ra đi mà!"- LE khổ sở nói

_" Em đã...hứa cái gì hả? Em hứa...sẽ an toàn trở về mà! Em nói sẽ lấy chị mà! Em...phải...giữ...lời!"- Solji níu níu kéo kéo đôi bàn tay đã ẩm ướt vì mồ hôi

_" Các người ngốc thật! Cứ như vậy...chúng ta sẽ cùng nhau chết mất! Buông tay tôi ra!"

_" Im đi! Thay vì nói luyên thuyên những điều vô bổ thì hãy cố gắng lên đây!"- Hyerin cũng ra sức níu

Thật lạ là LE lại hất tay Hyerin ra và điều hiển nhiên là cô và Solji cùng nhau rơi xuống. Cảnh tượng trước mắt thật kinh dị.

_" YAH!!! AHN LE! ĐỒ NGỐC!"

Hyerin điên loạn hét to xuống dưới, đôi mắt nhoè đi vì nước mắt, hơi lửa xộc lên khiến mắt cô cay rát nhưng có là gì so với việc trái tim cô đang đau gấp mấy ngàn lần.

Jisoo dừng việc tạo khiên, cô sững sờ quay lưng lại nhìn hai người họ rơi xuống mà đôi bàn tay vẫn không thể làm gì được. Cô bây giờ chỉ biết bặm chặt đôi môi cố ghì lại nỗi đau vì cô không thể gục ngã lúc này được. Hyerin bật khóc, Lisa Chaeyoung không dám nhìn, Irene SeulGi nhìn nhau thật lâu vì sợ kết cục cũng như vậy, Jennie Jisoo thì thẫn thờ. Bọn họ từng nói rằng mình sẽ cùng nhau trở về tụ họp đại gia đình mà, cười với nhau chưa được bao lâu mà nước mắt đã vội tìm đến....

_" Hơ! Coi như biết thân biết phận!"- Jin bật cười

_" Anh hai! Em xin anh đó! Tha cho họ đi được không! Tại sao phải làm bá chủ chứ? Tại sao phải giết người?"

_" Hãy nhìn cách họ đối xử với chúng ta khi xưa! Đây là anh trả lại họ thôi! Đám chủng tộc tệ hại!"

Jisoo vo bàn tay lại thành nắm đấm, cô lao như tên bay dùng tất cả thù hận tích góp đấm một phát vào mặt hắn

_" Anh có biết thế nào là tình yêu không hả? Sao lại đối xử với họ như vậy?"

Jin nhanh chóng điều khiển cả cơ thể Jisoo, anh bóp chặt bàn tay mình

_" Nếu cô chịu giao Ngọc ra từ đầu thì mọi chuyện đã êm xuôi!"

_" Rồi anh sẽ từ từ tàn phá nơi này sao hả? Tôi nói bao nhiêu lần là tôi không biết Ngọc gì hết!"

_" Haizzz! Thực sự không còn hứng thú! Sao cô lại có thể mặt dày thế nhỉ?"

Jin nói dứt câu thì dùng tay dúi đầu Jisoo đến gần cái hố

Phá vỡ quy luật [Blackpink&EXID] [Jensoo] [SoLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ