Ep23: Hy sinh

369 49 23
                                    

Tất cả ngã rạp xuống đất sau cú nổ và màn khói trắng đó. Jisoo ngay lập tức nắm lấy tay Jennie và ôm trọn cô ấy vào lòng để bảo vệ. Thế mà vừa nãy có hai người vô tình đòi chia tay. Sau khi màn trắng đã biến mất thì họ đã đến một nơi khác.

Jisoo dìu Jennie đứng lên và ngay lập tức có một tiếng cười phát ra.

_" Tình thương mến thương nhỉ? Ngưỡng mộ thật!"- Anh hai Jennie từ trên không đáp xuống

_" Anh...."- Jennie xụ mặt xuống

_" Anh anh cái gì? Mày còn biết tao là anh mày hả?"- Hắn ta tức giận quát nạt

Jisoo kéo Jennie tựa vào lòng mình

_" Jin! Anh thôi cái kiểu hung dữ đó đi! Từ nhỏ đến giờ có khi nào anh hiền dịu với em gái được không hả?"- Irene nhăn mặt khó chịu

_" Cô và mẹ cô ôm khối tài sản đó đi thì đương nhiên sống sung sướng rồi! Tôi và Jennie phải lom khom sống qua ngày cực khổ cô có biết không!"

_" Mẹ tôi...bà ấy đã mất sau 1 tuần rời đi, vali tiền cũng bị mất, tôi phải ở nhờ nhà SeulGi!"- Irene hạ giọng nói

_" Đáng lắm! Jennie mau qua đây!"

Jennie ngập ngừng nhìn Jisoo, không biết trong ánh mắt chứa đựng điều gì, có thể là luyến tiếc....Jisoo nắm tay Jennie lại ngay khi cô định cất bước

_" Jennie! Cho chị xin rút lại lời nói hôm trước. Em không được rời xa chị, không được buông tay. Chúng ta sẽ đi cùng nhau!"

_" Nực cười! Cô dựa vào cái gì chứ? Nó là em gái tôi!"

Jennie bất ngờ đan tay mình vào tay Jisoo.

_" Như chị nói, em sẽ tự hào nói rằng Kim Jisoo là người yêu của tôi!"- Jennie đã cười trở lại

_" JENNIE! Có biết từ nhỏ đến lớn một mình anh hai nuôi em không hả, kiếm cho em một người cha nuôi tốt, em muốn phản anh sao?"

_" Anh im đi! Anh nghĩ ông ta tốt, vợ ông ta coi em như một con ở! Mà cũng vì anh nên năm đó mẹ của chị Irene mới phải bỏ đi, ba mới bệnh mà mất! Anh là đồ tồi!"

_" Con ranh này!"

Jin sấn tới giơ cao tay, Jennie nhắm mắt chờ đợi cái đánh đã quá quen thuộc này, nhưng Jisoo đã ôm lấy Jennie vào lòng.

_" Dừng lại trước khi Jennie mất hết lòng tin vào anh!"

_" Được! Thích thì chiều! À mà trước tiên tôi cho các người coi cái này đã!"

Tấm màn phía sau hắn mở ra, Âm vương; Solji; Hyerin; Chaeyoung bị buộc chặt vào năm cây cột và có vẻ không được tỉnh táo.

_" Anh..."

_" Đừng nghĩ các người bỏ đi và giả dạng thành chủng tộc khác thì chúng tôi không nhận ra. Chỉ có duy nhất Âm Thiên mới có thể xóa bỏ mùi mà thôi!"

_" Anh muốn gì?"- LE gằng giọng

_" Muốn các người chết!"

Tất cả dang rộng đôi cánh mạnh mẽ của mình lao lên như vũ bão giết sạch đám lính bên cạnh hắn, Jisoo và Jin giao chiến trên không phá vỡ cả trần nhà rồi phát hiện khung cảnh hiện tại chỉ là 4D, thật chất họ vẫn ở căn nhà đó. Âm Thiên họ là chủng tộc thông minh và công nghệ.

Phá vỡ quy luật [Blackpink&EXID] [Jensoo] [SoLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ