Chương 281: Cô cháu Tiết gia
- Tiêu Phàm đến rồi sao? Lại đây, mau qua đây
Vừa thấy Tiêu Phàm, Phương Lê đã đầy vẻ tươi cười, vẫy tay về phía Tiêu Phàm, bộ dạng nhiệt tình quen thuộc.
- Chào chú Phương.
Tiêu Phàm bước nhanh đến, hơi khom người với Phương Lê.
- Ha ha, Tiêu Phàm à, vị chính là Phó bí thư Hoàng. Phó bí thư Hoàng, đây chính là Tiêu Phàm mà tôi nói với anh, đại công tử của Tiêu bộ trưởng.
Tiêu Phàm lại quay mặt về phía Hoàng Đại Bằng, cung kính nói:
- Phó bí thư Hoàng, chào ngài.
Hoàng Đại Bằng nhìn trên dưới đánh giá Tiêu Phàm một chút, mới từ từ đứng dậy, bắt tay với Tiêu Phàm, cười nói: - Tiêu trưởng phòng, chào cậu.
Xương bàn tay của Hoàng Đại Bằng khá lớn, vô cùng ấm, tuy nhiên bắt tay lại không có lực lắm, lúc nói chuyện, cũng có chút gắng sức, dường như khí trong người có chút không đủ, đường hô hấp không thông thoáng cho lắm.
- Phó bí thư Hoàng, xin cứ gọi tên tôi được rồi.
Tiêu Phàm nói chuyện khách sáo, ngón tay thon dài nhẹ ấn một cái, rất tự nhiên nhưng đã có thể dò được mạch tượng của Hoàng Đại Bằng, khóe mắt hơi lay động một chút.
- Ha ha, được được, lại đây, mời ngồi!
Hoàng Đại Bằng cười ha ha nói.
Sau khi hàn huyên, Tiêu Phàm liền ngồi bên cạnh Phương Do Mỹ, tiểu nha đầu liền cười một cái, hai má trên gương mặt trắng nõn ẩn hồng, khẽ cắn làn môi đỏ bóng.
- Tiêu trưởng phòng, lão gia tử có khỏe không?
Tiêu Phàm vừa mới ngồi xuống, Hoàng Đại Bằng liền hỏi.
Nếu là gia đình bình thường, đây là một câu hỏi thăm rất bình thường. Nhưng ở tầng lớp như vậy, đề tài này lại tương đối nhạy cảm, huống hồ gì lão gia tử đã già vừa mới bệnh nặng một trận, suýt chút nữa không thể từ bệnh viện quay về rồi. Sức khỏe của lão gia tử, trực tiếp can hệ tới sự ổn định của cục diện này.
Nhưng xem ra, Hoàng Đại Bằng thần sắc khá tự nhiên. Ông ta khá cổ hửu nên chắc cũng không để ý chuyện kiêng kị này lắm.
Tiêu Phàm liền khom khom người, cung kính nói: - Cảm ơn Phó bí thư Hoàng đã quan tâm, sức khỏe của ông nội vẫn khá tốt.
- Vậy thì tốt, vậy thì tốt. Lão gia tử sức khỏe vẫn tốt, là một chuyện tốt, trụ cột vẫn còn vững vàng
Hoàng Đại Bằng lại tán dương một phen. Tiếp đó thì cười ha ha, cùng Tiêu Phàm tán gẫu việc chuyện nhà. Phương Lê thỉnh thoảng lại chem vào một vài câu, không khí ở đây vô cùng hòa hợp.
Nhưng Phương Do Mỹ lại bắt đầu ngồi không yên rồi.
Lúc Tiêu Phàm chưa đến, cô bé còn rất giữ tinh thần, giả bộ làm một cô bé hết sức thục nữ, bây giờ Tiêu Phàm đã xuất hiện, lại ngồi kế bên cô nữa, tim của tiểu nha đầu bây giờ đập loạn cả lên. Làm sao có thể giữ bộ dạng thục nữ của mình nữa? Chỉ là ở trước mặt Hoàng Đại Bằng, lén thôi cũng chưa dám nắm tay của Tiêu Phàm ở dưới bàn, chỉ có thể lấy di động ra, cúi đầu xuống chơi trò chơi ở dưới bàn, lại còn không thể lên tiếng, làm Phương đại tiểu thư cô buồn bực vô cùng.
YOU ARE READING
đại hào môn
ActionTruyện Đại Hào Môn được bình chọn là tác phẩm hay nhất năm 2013 trên các trang truyện hàng đầu của Trung Quốc. Thuộc thể loại truyện đô thị hiện đại, truyện Đại Hào Môn được sáng tác bởi tác giả Bất Tín Thiên Thượng Đại Hãm Bính nổi tiếng, tài năng...