''mở đầu cho sự kết thúc''

45 4 0
                                    

a....um...jungkook à... nhanh nữa lên...a...a...chỗ đó....là chỗ đó....ra..ra rồi...

------------------------------------

đêm động phòng hôm ấy tôi và anh ân ái với nhau tới tận 3 giờ sáng. anh nhẹ nhàng ôm tôi vào lòng, hôn nhẹ lên vầng trán, ôn nhu nói với tôi:

''jimin à, chắc em cũng mệt rồi, mình ngủ thôi''

trong lòng tôi tràn đầy hạnh phúc vì nghĩ anh đã chấp nhận con người của tôi. vòng tay qua eo anh, tôi nhẹ cười mang theo sự vui mừng không siết. sáng hôm sau và liên tiếp như thế cả tháng,anh tuy bận rộn với công việc nhưng hết mực yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc cho tôi làm cho trái tim nhỏ bé này cứ tin tưởng mà yêu anh, yêu đến điên dại và mù quáng.

thời gian cứ thế trôi qua, tình yêu của tôi đối với anh ngày càng mãnh liệt hơn. chỉ hai tuần nữa thôi kỉ niệm 1 năm chúng tôi quen nhau rồi.

''yoongi à, anh tới chỗ hẹn chưa?''

''daddy, em tới nhanh đi''

nghe được tôi hối hả lấy đồ chạy ra khỏi nhà không biết rằng cuộc đối thoại ngắn ngủi kia đã lọt vào tai của ai đó. nghi ngờ việc tôi làm, anh lặng lẽ đi theo.

''anh ơi, biết em nhớ anh lắm không?''

khi thấy người ấy, tôi không ngần ngại chạy thẳng tới ôm lấy khiến cho ai kia bắt đầu tức giận.

''bảo bối của anh lớn quá,vào trong ngồi đi''

''anh à, việc em nhờ anh làm xong chưa''

''đương nhiên xong rồi (vừa nói vừa lấy trong túi áo ngoắc ra một hôm quà)

[Kookmin] [SE]  SILLY LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ