Chương 9

3.3K 83 0
                                    

À hôm nay là ngày thứ hai hắn và cô ở Anh. Ầy ! Tối nay có một bất ngờ "nhỏ nhỏ" dành cho cô hị hị nghĩ đến đây hắn cười như thằng ngốc cô thấy lạ lạ bèn hỏi nhưng hắn chỉ bảo là ở cạnh cô vui quá nên cười thôi. Lí do này hơi bị tào lao rồi anh nhé.

- Tối nay mình sẽ đi đến một nơi, đảm bảo là em sẽ rất thích cho mà xem _hắn nhéo má cô.

- Nơi nào ? Chỗ đó đẹp lắm hả anh ?

- Ừ. Rất đẹp luôn _hắn cười ma mị rất cảm động nữa là đằng khác.

Tối đến thành phố đã lên đèn mọi người ra phố nhộn nhịp và tấp nập, hắn tắm rửa sửa soạn mặc một bộ vest đen trông lịch lãm hẳn ra và.... trông hắn đẹp trai ghê luôn.

Cả hai cùng nhau rời khỏi khách sạn rồi đến chỗ kia là nhà hàng sang trọng.

- Anh thật lãng phí đó đến nhà hàng năm sao luôn thôi mình đi về đi _cô nhìn người đàn ông trước mặt mình lôi tay hắn đi.

Tức thì bản mặt của hắn đen thui dám chừng đen hơn than nữa là, hắn dừng lại nhìn cô mà bảo rằng:

- Thì đi với em xa hoa tí cũng không sao đâu, vào đây _hắn nắm tay cô rồi bước vào trong và đến chỗ bàn ăn hắn đã đặt chỗ sẵn trước đó.

Nhân viên dọn thức ăn lên đầy bàn toàn là những món mà đó giờ cô chưa bao giờ thấy, trông có vẻ ngon lắm, bàn ăn có nến có rượu vang và có cả bó bông hồng đỏ thắm.

Đột nhiên hắn đứng dậy rời khỏi chỗ của mình mà tiến lại đứng trước chỗ cô ngồi, đèn xung quanh tự dưng tắt hết chỉ còn ánh sáng phát ra từ mấy ngọn nến trên bàn kia. Hắn mỉm cười với cô rồi khuỵ gối xuống đầu tiên là tặng bó bông hồng cho cô.

- Anh không cần phải như thế đâu, đứng lên đi mọi người xung quanh đang nhìn hai đứa mình kìa _cô vừa mắc cỡ nhưng mà có thể thấy mắt cô rưng rưng nhìn hắn đưa tay đỡ hắn nhưng mà hắn giữ nguyên tư thế đó cô ngạc nhiên mở to hai mắt ra nhìn hắn rốt cuộc hắn định làm cái gì thế ?

- Trước đây, khi cưới em về anh đã làm nhiều chuyện khiến em phải buồn làm em đau khổ, sau một thời gian anh mới phát hiện ra bản thân đã yêu em từ khi nào không hay, anh biết rằng anh không phải là người chồng tốt đối xử với em anh rất tệ, anh tệ lắm.

- Anh là thằng đàn ông hèn hạ nhất trên đời này, nhưng mà...thật lòng anh nói ra thì em là người con gái tuyệt vời nhất trong lòng anh, anh chỉ cần có em bên cạnh mình vì anh yêu em, anh thực sự là đã rất yêu em rồi.

- Ngày hôm nay trước mặt nhiều người như thế này, anh xin lỗi em để nói rằng anh sai rồi, từ đầu đến cuối anh đã sai hoàn toàn.

- Anh không nên làm tổn thương đến người con gái yêu anh như vậy. Anh không nên mắng chửi cô ấy, đuổi cô ấy đi, hất thức ăn cô ấy làm cho anh, nghi ngờ lòng tốt cô ấy, cấm cô ấy đụng vào bất cứ đồ đạc gì của anh, cô ấy đi tái khám mà anh không biết lại còn nói oan cô ấy đi gặp tình nhân, tát thật mạnh vào má cô ấy, rồi còn xô cô ấy ngã xuống cầu thang bị thương nặng vậy mà anh cũng không quan cô ấy có sao không.

Anh chỉ có mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ