Hôm nay trời đẹp nắng nhẹ gió lay, Ánh Mai gọi điện cho cô muốn gặp riêng cô vì thế Ánh Mai đến thẳng nơi cô làm.
Ánh Dương là nhân viên phục vụ của một quán cà phê gần nhà cha mẹ của cô ừm làm ở đây cũng 2-3 năm gì đó rồi.
Ánh Mai đến tìm cô cả hai tìm cái bàn trống gần cuối quán để nói chuyện.
- Chị đã khoẻ hẳn chưa ? Sao lại đi làm sớm vậy mắt chị đã thấy rõ rồi chứ hả ?
- Cảm ơn em chị đã khoẻ hoàn toàn rồi mắt chị cũng đã nhìn rõ trở lại. Hôm nay em không đi làm sao đến giờ này ?
- Em cảm thấy không khoẻ cho nên xin nghỉ hôm nay và có chuyện muốn gặp chị.
- Ưm có việc gì em nói đi chị nghe nè.
- Chị và anh rể hai người không có xảy ra chuyện gì chứ ?
Hả ? Cái gì ? Sao tự dưng Ánh Mai hỏi chuyện này vậy ? Cô khá là ngạc nhiên và khó hiểu đứa em của mình tự dưng hỏi vậy cô có hơi lúng túng biết trả lời sao đây.
- Ý em hỏi là anh rể và chị có từng quan hệ hay chưa ?
Ầy ! Hỏi thẳng vấn đề tế nhị như này trong lòng của cô có chút khó chịu giống như bị điều tra vậy cô không thích điều này.
- Ừ ờ...chưa _cô cúi gầm mặt nhưng cô không biết trong lòng Ánh Mai đang vui tới mức nào đâu.
- Anh rể không hề yêu chị vì nếu như yêu chị thì tất yếu sẽ ham muốn chị, chi bằng hai người sớm ly hôn đường ai nấy đi như vậy sẽ không làm khổ nhau.
- Hai người ly hôn rồi đi tìm người thích hợp với mình hơn vì dù sao chị và anh rể hai người không yêu nhau không xảy ra chuyện gì cho nên không cần phải chịu trách nhiệm gì cả.
- Em cũng nói thẳng luôn là em đã yêu anh ấy, chị không yêu thì chi bằng nhường anh ấy lại cho em đi em sẽ không để ý đến việc chị và anh ấy từng kết hôn đâu.
- Em nói như thế mong chị suy nghĩ rồi trả lời cho em biết. Chào chị ! _Ánh Mai cầm túi xách ra khỏi quán để lại cô ngồi đó Ánh Mai yêu hắn sao ?! Em gái cô yêu chồng của cô ?
Về đến nhà cô thẫn thờ như người mất hồn cô cứ nghĩ đến những lời Ánh Mai nói. Quả thật cô cảm thấy cũng có lý, hắn nói hắn yêu cô vậy mà chuyện vợ chồng hắn chưa bao giờ đề cập đến như vậy chẳng phải là kì lạ lắm sao.
- Em sao vậy sao lại ngồi như người mất hồn vậy ? Có chuyện gì hả ? _hắn vừa tắm xong đi ra thấy cô như vậy hắn liền đi lại sờ trán cô đâu có bệnh đâu sao lại trở nên như vậy.
Cô không nói gì chỉ nhào đến ôm hắn rồi hôn tới tấp đã vậy còn đè hắn xuống giường mà hôn. Hắn có hơi bất ngờ hôm nay sao cô lại như thế ?
- Khoan đã em làm sao thế ? _hắn khó hiểu nhìn cô rõ ràng là cô lạ lắm cô không trả lời mà tiếp tục hôn hắn cô gỡ nút áo của hắn ra rồi sẵn cởi nút áo của mình ra luôn trực tiếp đè lên người hắn.
- Em có chuyện gì sao em lại lạ thế ? _hắn nắm chặt lấy tay cô không cho cô nhút nhích
- Hay là..mình làm chuyên ấy đi, chuyện mà vợ chồng nào cũng phải làm đó _cô tự mình nói ra với hắn thú thật cô nói mấy lời này ra cô muốn tự tát mặt mình ghê thiệt là xấu hổ muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chỉ có mình em
RomanceTên truyện: Anh chỉ có mình em. Thể loại: hiện đại, HE. Tình trạng: đã hoàn thành. Tác giả: Mầm --------------------------- Hắn- một con người ngông cuồng luôn tự xem mình là nhất, mình là giỏi nhất. Cô- một cô gái nhu nhược, nhẫn nhịn vì để...