Chap 2: Buổi tập huấn với Colonnello

4.7K 229 74
                                    

"Woah đẹp quá đi" - Mái tóc nâu rung rinh trong gió, đôi mắt caramel bừng sáng lấp lánh, Tsuna cười tươi vương vai.

"Thật là trẻ con quá, kora"

"Mou anh có thôi đi không?" - Cậu phồng má khoanh tay - "Em 15 tuổi rồi"

"Hahaha rồi rồi!! Mau lại đây dựng lều này, kora"

Tsuna theo lời chạy lại hỗ trợ người tóc vàng đang loay hoay bưng đồ ra. Dù sao hôm nay cũng là ngày đầu tập huấn nên phải chuẩn bị khá nhiều.

Ai mà ngờ đang yên đang lành ngủ trên giường lại bị tên gia sư ác quỷ đó đập cho thấy mấy ông trời rồi bị quẳng tới sân bay cùng cái vali chả biết đã soạn khi nào. Ngơ ngơ ngáo ngáo một hồi thì Colonnello tới xách cậu với cái vali đi, trên đường còn luôn miệng tập huấn gì đó. Thế là bây giờ cậu đang ở đây, nơi rừng rú hoang vu tới tận 1 tháng T_T.

"Aizzzz mệt quá đi" - Sau một hồi chiến đấu với đám hành lý, dựng lều, nhóm lửa các kiểu. Tsuna kiệt quệ nằm bẹp dưới đất.

Lắc đầu nhìn mái tóc nâu vương vãi lá cây - "Mới có vậy đã than vãn, cậu yếu quá đó Tsuna, kora" - Colonnello ngồi xuống bên cạnh, đặt món ăn đã được làm sẵn lên bếp để giữ nóng.

"Ư.....oa em đi ngủ đây"

Lười biếng đứng dậy lết vào trong.

"Ngủ gì giờ này?" - Anh với tay ôm eo kéo cậu ngồi vào lòng mình, một chân chặn giữa hai đùi ép cậu sát vào anh. Vùi đầu vào vai cậu, nơi môi anh chạm vào đã hồng lên đôi chút - "Còn chưa ăn tối mà, kora"

Cậu giật mình vùng vẫy - "A......mau-mau thả em ra" - Hơi thở phả vào cổ khiến gương mặt trắng hồng nay chuyển sang màu đỏ, cố gỡ tay đang giữ lấy cậu.

"Hửm~?" - Colonnello cầm nĩa đưa miếng thịt tới trước mặt cậu, dịu dàng lên tiếng - "Đây này em thử đi, kora~"

Đôi mắt mở to kinh ngạc bởi sự ngọt ngào đột ngột của anh, còn nữa hình như anh mới đổi cách xưng hô. Cậu đứng hình vài giây mới đưa tay lấy cái nĩa - "Hiee e...em tự......"

Nhưng lại bị anh giữ lấy. Tsuna nghiêng đầu ra sau, nhận thấy ánh mắt không hài lòng liền ngậm ngùi quay lại há miệng.

Trong mắt anh bộ dạng gồng mình hợp tác này vô cùng đáng yêu nha. Anh vui vẻ ở đằng sau hưởng thụ đút từng muỗng cho cậu. Và vì cậu đang ngồi trong lòng quay mặt lại với anh nên không thể thấy môi anh nhếch lên, ánh mắt lóe lên tia xảo quyệt.

Kết thúc bữa ăn đầy kì quặc của mình, cậu mới được anh thả đi long nhong còn anh thì đi dọn dẹp. Cơ mà nãy giờ chỉ có anh đút cho cậu chứ chưa thấy anh ăn muỗng nào.

Nghĩ vậy Tsuna lon ton chạy đến bên anh ngồi cạnh - "Colonnello anh không ăn à?"

"Anh sẽ ăn món khác, kora"

"Món khác??" - Thỏ nhỏ ngốc ngốc nghiêng đầu, không phải lúc nãy chỉ nấu món này thôi sao?

"Muốn biết?" - Môi cong lên hình bán nguyệt, ánh mắt mong chờ.

Cậu ngây thơ nhanh chóng gật một cái mà không biết đã rơi vào bẫy.

Nụ cười càng thêm sâu, chống hai tay sang hai bên eo cậu, tiến lại gần thổi lên cái cổ trắng muốt cất giọng ma mị - "Là em"

[KHR] (All27) Cuộc sống vất vả của thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ