Chap 3: Trung Quốc Fon xin chào

4.2K 240 48
                                    

"........Em đang làm gì vậy Tsuna?"

Nhìn cảnh tượng một con mèo đang lè lưỡi liếm một đường, lượn vòng thật chuẩn quanh thân cây kem. Thích thú ngậm hết vào miệng rồi kéo nó ra nghe được cả tiếng phóc khiến anh không khỏi đau đầu.

"Hm~? Em đang ăn kem. Anh ăn không?" - Tsuna tròn xoe mắt dừng động tác rồi đưa cây kem tới trước mặt anh.

Thời tiết ở Đài Loan thực nóng, vừa xuống máy bay là như được tắm trong mồ hôi vậy đó. May mà trong khách sạn máy lạnh khá tốt nên bây giờ cả hai đều ru rú không muốn ra ngoài nga~. Reborn mắc dịch, suốt ngày cứ tìm cách đá cậu ra khỏi nhà.

Fon nuốt nước bọt, thầm cảm thấy cổ họng mình khô ran. Nhanh tay lấy cây kem cậu ăn dở mà nhai hết. Nếu không, không biết anh sẽ làm ra chuyện gì.

Cậu chu môi đầy tiếc nuối - "Anh ăn hết của em rồi"

"Em thích kem lắm à?"

Cái đầu nhỏ gật gật.

"Muốn thử vị mới không?"

Hai mắt sáng long lanh nhìn anh gật lấy gật để.

Môi nhếch lên đầy gian tà, anh ngồi lên giường, thuận tay kéo cậu sát vào giữa hai chân. Thứ to lớn kia được giải thoát chạm vào gương mặt trắng trẻo đang sợ hãi - "Bây giờ em tự nguyện hay ép buộc?"

Tsuna chầm chậm đưa lưỡi liếm nhẹ, hôn lên phần đỉnh. Anh không hài lòng mà đẩy ngập vào trong vòm họng nhỏ khẩu giao.

"Ưm.....mm...." - Cổ họng đầy ứ khiến cậu hô hấp khó khăn, chỉ có thể rên rỉ tại thanh quản.

"Nuốt xuống đi Tsuna~"

Thanh âm trầm ấm dịu dàng vang lên giữ không trung. Khẽ vuốt gương mặt thon gọn đang vùi giữa hai chân mình, nâng nó lên đặt nụ hôn trấn an lên mái tóc xù kia.

"Ngoan lắm" - Anh đưa tay lau đi chút dịch trắng còn xót trên khóe môi đỏ mọng, di chuyển lần xuống xé đi cái quần nhỏ tội nghiệp - "Giờ ta bắt đầu từ dưới nhé"

Nhẹ nhàng kéo mở lỗ hậu mà vuốt ve nơi ngưỡng cửa. Đưa ba ngón tay vào trong khuấy đảo. Dâm dịch chảy ra cùng cử động tạo nên những tiếng dâm mỹ đặc sắc.

Fon đẩy người cậu xuống, bất ngờ thúc dương vật to lớn vào lỗ nhỏ, hai tay vuốt ve cơ thể cậu khiến Tsuna không khỏi rùng mình.

"Dừng.......aah~ Fon-san...AGH" - Bên trong bị thúc mạnh đột ngột sâu tới tận cùng, đôi mắt caramel nay bị bao phủ bởi dục vọng.

Anh thổi nhẹ vào vành tai thì thầm - "Anh nói thế nào nhỉ?"

"F....Fon....Fon...ah~" - Tsuna cắn răng, khó khăn bật ra tiếng, nước miếng theo mép mà chảy ra.

Rải từng nụ hôn lên thân thể nhỏ bé, mỗi nơi môi anh lướt qua là hồng ngân hiện hữu. Thân dưới không ngưng nghỉ một giây mà đưa đẩy.

"Hức.....đau.....đau........đừng mà"

"Gyaaaa....ha.....ha~"

Anh gầm gừ trong cuống họng, phát tiết điên cuồng đâm rút khiến cúc hoa đỏ tấy cả lên, anh ghì cậu xuống, mạnh mẽ nhằm điểm mẫn cảm bên trong mà thúc mạnh.

Thân thể yếu ớt run rẩy van xin, càng cầu xin anh càng làm mãnh liệt hơn. Cậu không ngừng nấc lên, tiếng rên theo đó cũng thoát khỏi cổ họng.

"Ngh đau........la...m...làm ơn.....hức....ah~ đừng......agh......"

Hông bị nắm chặt. Anh đẩy sâu hơn, thỏa mãn nhìn cậu rên rỉ dưới thân. Càng ngày anh càng tăng cường độ phía dưới, đâm vào rút ra mạnh mẽ, thúc thật sâu.

"A...a..aaaa.."

Nhìn cơ thể mảnh khảnh đang vặn vẹo dưới thân hô hấp khó nhọc. Cái miệng nhỏ xinh cứ mấp máy không ngừng, da thịt mềm mại ướt đẫm mồ hôi, yêu nghiệt mà.

Đem cậu ôm trọn vào người, hôn lên cánh môi đang hé mở bá đạo càng quét. Hận không thể nuốt cậu vào bụng cho rồi.

"Yêu em chết mất" - Anh tăng lực đạo đẩy mạnh, nhằm điểm khoái cảm của cậu mà chà sát.

"Ah~ aaaa.....nh...nhẹ......ah~"

Nở nụ cười bán nguyệt - "Không được" - Anh tăng lực đạo dồn dập phía dưới thỏa mãn càng quét tiểu huyệt. Cảm nhận da thịt ẩm ướt siết lấy thứ cực đại.

"Ah~......aahh~......ha"

Nắm chặt ga trải đón lấy từng đợt khoái cảm kéo đến. Đầu óc mơ màng chìm trong từng đợt đưa đẩy. Sự va chạm da thịt hoang lạc, tiếng lép nhép khi anh ra vào vang vọng, dịch thủy ướt át chạy dài trên phần đùi trắng nõn.

"Em....em....ah~..sắp......ư.....ha~" - Tsuna vòng tay ôm lấy cổ anh, rên từng tiếng.

"Chưa được" - Anh đưa tay siết chặt tiểu vật ngăn không cho cậu thỏa mãn, tiếp tục trừu sáp điểm cực khoái.

"Agh.....đừng.....ah~....mm......khó chịu"

Nâng cậu lên đặt lên đùi, tấm lưng nhỏ tựa vào vòm ngực săn chắc. Anh thuận lợi thúc thật sâu.

Tsuna cong người không ngừng phát ra tiếng rên rỉ đầy dâm đãng.

"Ah~ ah~ F-Fon...."

Fon cắn răng đâm mạnh cự vật to lớn rồi phóng thích dòng tinh dịch ấm nóng vào cúc hoa đã đỏ tấy.

Cậu nhận được một ngụm nóng hổi liền bắn ra cũng nhanh chóng lả đi vì kiệt sức. Phóng ánh mắt ấm ức mãnh liệt kèm thêm dùng hết sức lực còn lại giở cấu lưng anh khiến anh phải cười khổ.

Fon cúi mặt, mũi anh chạm vào mũi người kia, đôi đồng tử đầy mị hoặc xoáy sâu - "Em khỏe nhỉ. Làm vài hiệp nữa nha Tsuna"

Cậu hoảng hốt chui tọt vào chăn cuộn mình lại như cục mochi cỡ lớn, một tấc cũng không lộ ra. Nhìn con mèo trước mặt vừa xù lông vừa phòng thủ khiến anh không khỏi phì cười, tiến lại ôm trọn cả thân ảnh kia.

"Em không nóng à? Ra đây"

Không tiếng trả lời............

"Ngoan ra đây"

Không động tĩnh..........

"Tsuna em tính ngủ vậy luôn à?" - Vẫn dịu dàng mà dỗ dành.

.................

"Tsuna em không ra thì anh sẽ làm em tới sáng" - Hết dịu dàng nổi.

Lập tức từ trong chăn lộ ra cái đầu nâu nâu xù xù cùng đôi mắt long lanh nhìn anh đầy cảnh giác.

Anh cười ôn nhu đặt cậu nằm thoải mái, hôn lên mí mắt sưng đỏ. Thật là, dự tính dắt Tsuna đi thăm quan phải dời lại rồi, ngày mai chắc chỉ có thể bế cậu đi thôi chứ tự đi được thì anh lạy luôn.

[KHR] (All27) Cuộc sống vất vả của thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ