Chương 1 - 20

694 8 0
                                    


 « ta suy luận nữ chủ yêu thích ta [ xuyên sách ] » tác giả: thịnh đan

Văn án

Ngủ trễ đột tử, Khấu Sương xuyên qua đến mỗ nổi tiếng hố to suy lý ngôn tình trong tiểu thuyết.

—— nữ xứng.

Ỷ vào tự mình biết hiểu nội dung kịch bản, Khấu Sương tính toán cầm cầm làn điệu.

—— tiền truyện.

Thế giới quan cho phép, Khấu Sương tao ngộ mấy án tử.

( Khấu Sương OS: lần này cuối cùng có thể cos thám tử đi )

——QAQ đẩy nghĩ không ra.

Khấu Sương hâm mộ ghen tỵ với hận, Tống Mộ Tuyết làm sao lại thông minh như vậy cơ trí vừa đáng yêu đâu?

Nhất định có cái gì không muốn người biết khuyết điểm!

Một loạt điều tra tìm tòi nghiên cứu sau, Khấu Sương rốt cục nhận được kết luận.

【 Tống Mộ Tuyết khuyết điểm duy nhất, liền thì thích ta. 】

Tống Mộ Tuyết: đây không phải là kết luận, mà là kết quả.

Khấu Sương: câm mồm ! Vì rất cao đến cái kết quả này, ta bỏ ra bao nhiêu thật nhiều ngươi biết không!

Tống Mộ Tuyết ( cười ): ta dĩ nhiên biết ♀ nói.

Tips:

1. Khấu Sương X Tống Mộ Tuyết, ngu trắng ngọt xuyên Việt nữ X tĩnh táo đứng đắn nguyên nữ chủ, công thụ vô sai

2. Đón cấp văn « đồ dự bị người thương ( sống lại ) », yêu tha thiết thế thân, nhiều giác, tra tiện, vãn hồi ( không được ) tàn bạo yêu, không dài, không am hiểu, sẽ cố gắng, van xin dự thu.

Nội dung nhãn: xuyên sách huyền nghi thôi lý xuyên qua thời không ngọt văn

Chủ giác: Khấu Sương, Tống Mộ Tuyết ┃ phối hợp diễn: Trịnh Phong Lâm ┃ cái khác: nữ chủ nữ xứng

Thứ 1 chương xuyên sách

Thức đêm có cái gì chỗ xấu?

Mở ra vi tin vi bác, vô số doanh tiêu hiệu hồng văn nói cho ngươi biết, gan thận chức năng suy kiệt, nghiêm trọng có thể đưa đến đột tử.

Mà lật lần Khấu Sương vi bác, sẽ phát hiện không ít tương tự độc cháo gà. Hỗn loạn ở một mảnh "Ha ha ha " ở giữa phát ngữ là: 【 trời ạ thật không thể cố gắng nhịn đêm! Ta còn là nhỏ tiên nữ đâu! 】

Mà ngay sau đó, ngươi sẽ phát hiện, hạ một cái vi bác vẫn là ba giờ sáng vọng lại, nhân sinh hiểu được.

Hỏi Khấu Sương: tại sao muốn kiên nhẫn hơn nữa kiên trì bền bỉ mà thức đêm?

Khấu Sương hội ngáp nói cho ngươi biết: "Bởi vì không ngủ nột... Rồi hãy nói, cũng thói quen."

Đây là một cái tính chết thức đêm người, tuyên bố chính mình "Ở tu tiên", vô luận phương pháp gì cũng không thể làm cho nàng trước mười hai giờ ngủ.

Ta đồ rằng nữ chính thích ta - Thịnh ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ