Thứ 61 chương suy đoán
"Hết thảy cũng chỉ là nguyên tác giả suy đoán, nhưng căn cứ vào nàng là nguyên tác giả này một điều kiện tiên quyết, những thứ này giả thiết hẳn là kháo phổ."
"Sáng tác không là chuyện riêng tình, theo một quyển sách mặt thế lúc lên, liền kèm theo một cái nhỏ thế giới ra đời. Cái thế giới này rập khuôn trong sách các loại đặt ra, bao gồm vật lý quy tắc cùng người vật đặt ra, nhưng lại cùng sách không hoàn toàn giống nhau. Sách là cực hạn, nó cực hạn chính là nguyên tác giả cực hạn, nguyên tác giả không viết ra được vượt xa tự mình nghĩ giống đồ vật này nọ, đó chính là sách cực hạn."
"Nhưng, nhỏ thế giới là vô hạn. Theo tác giả đem nó đặt ra ra tới một khắc kia lên, nó đang ở nào đó không đồng dạng như vậy duy độ tồn tại, nó không cách nào bị tác giả —— hoặc là cùng tác giả giống nhau vĩ độ tồn tại —— trực tiếp quan trắc, nhưng nó thật sự tồn tại."
"Tưởng tượng một món đồ như vậy chuyện, mỗi ngày cũng có vô số người bắt đầu sáng tác, cũng là có vô số cái thế giới ra đời. Tùy tiện đi một cái văn học-truyện Internet đứng tìm tòi sách hiệu, tựu lấy tấn giang văn học thành làm thí dụ, chia đều mỗi ngày mở sách 5000 bổn, trừ đi bình luận hoạ theo ca chờ một chút, tiểu thuyết ít nhất 3000. Cộng thêm quốc gia khác, khác văn học-truyện Internet đứng, thậm chí các loại blog thượng sáng tác. Nói cách khác, mỗi ngày có tính bằng đơn vị hàng nghìn nhỏ thế giới ra đời."
"Nhưng, mỗi ngày cũng có vô số nhỏ thế giới tiêu vong. Tiêu vong nguyên nhân rất nhiều, hố rụng, lạn vĩ, đây là bình thường nhất. Tiếp theo, liền là chủ giác đích ý chí cường độ không đủ."
"Nhỏ thế giới có thể kéo dài tồn tại bao lâu, quyết định bởi vào chủ giác đích ý chí cường độ. Chủ giác là nhỏ thế giới tồn tại trụ cột cùng điểm tựa, nàng có thể ở loại trình độ nào thượng chống đở cái thế giới này bình thường vận chuyển, nhỏ như vậy thế giới là có thể tồn tại bao lâu."
"Cái gì gọi là ý chí cường độ? Liền là chủ giác tính cách ôm trọn độ cùng năng lực lớn nhỏ, nói trắng ra là, chính là người thiết lợi hại hay không, ngón tay vàng điêu không điêu. Dĩ nhiên, tác giả bút lực cũng giống như trước trọng yếu, một vị sơ học giả viết ra 'Vũ trụ bá chủ' cùng đại sư dưới ngòi bút 'Phố phường nhỏ dân', tự nhiên là người sau càng thêm ôm trọn, người trước nhất định không cách nào chống đở nhỏ thế giới lâu dài vận chuyển. Tác giả cho chuyện xưa, chủ giác bổ túc chi tiết quá trình, chính là cường hóa chủ giác ý chí quá trình. Làm được càng nhiều càng tốt, nhỏ thế giới là có thể duy trì càng lâu."
"Chủ giác đích ý chí cường độ, cùng tác giả bút lực bày biện ra một loại mơ hồ đang tương quan. " Tôn Giai Văn tổng kết nói.
Khấu Sương không nhịn được hỏi: "Kia... Lạn vĩ, hoặc là hố rồi sao?"
"Vậy cũng chỉ có thể nhìn chủ giác của mình, " Tôn Giai Văn cười khổ một cái, nói: "Nếu như đem sáng tác so sánh ma pháp, như vậy nguyên tác giả điền hố quá trình, hay là tại cho nhỏ thế giới bổ ma. Một khi sáng tác bỏ dở hoặc là xuất hiện trọng đại thất ngộ, như vậy ma lực dây xích gãy lìa, chủ giác trở thành một ngụm giếng cạn, một mình chống đở thế giới vận chuyển. Lúc nào ý chí cường độ không đủ, nhỏ như vậy thế giới cũng là, 'A' mà một tiếng, phá. Từ góc độ này đi lên nói, ta có thể sống đến bây giờ, thật đúng là thua lỗ Tống Mộ Tuyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đồ rằng nữ chính thích ta - Thịnh Đan
Ficción GeneralBản QT có sửa lại tên cho dễ đọc