Chương 21 - 40

206 2 0
                                    


Thứ 21 chương chướng ngại

Kế toán hành nghề cuộc thi trong ngày hôm ấy, Khấu Sương như kỳ tích mà không khẩn trương.

Nàng đã lấy được Tống Mộ Tuyết chúc phúc, này phải làm là trên thế giới này vô hướng mà không lợi bảo cụ.

Mặc dù Tống Mộ Tuyết nhẹ xích chính mình duy tâm, nhưng là Tống Mộ Tuyết không biết, sự thật vốn là như thế.

Khấu Sương thuận lợi mà đáp hoàn toàn bộ tam môn cuộc thi, ra trường thi lúc như trút được gánh nặng.

Khẩn trương cái đại đầu quỷ nha, cũng là đơn giản một chút đến mức tận cùng đề mục, đừng nói tám mươi phân ra, chín phần mười cũng là thỏa. Xem ra vẻ này kỳ quái dự cảm, chẳng qua là chính mình hù dọa chính mình thôi.

Tống Mộ Tuyết hỏi Khấu Sương: "Thi được như thế nào?"

Khấu Sương cười cười, nói: "Nhờ hồng phúc của ngươi, đại khái có thể qua đi."

"Sáu mươi phân?"

"Chín mươi chín mười, nhất định có thể có chín mươi! Làm sao ngươi đối với ta như vậy không tin rằng! " Khấu Sương hét lên, chờ thấy Tống Mộ Tuyết trên mặt vẻ nhàn nhạt nụ cười lúc, mới biết được nguyên lai đối phương đây là đang lấy chính mình nói giỡn.

Nhất thời có chút tức giận: hảo ngươi Tống Mộ Tuyết, không nghĩ tới ngươi cái này mày rậm mắt to cũng biến không đứng đắn!

Sau đó có chút kinh ngạc, nàng cho là Tống Mộ Tuyết băng thanh ngọc khiết được không ăn nhân gian lửa khói, không nghĩ tới cũng chỉ là một cái bình thường người mà thôi.

Hội nói giỡn, sợ sẽ, hội vội vàng xao động, cũng sẽ có làm không được chuyện tình.

Ở nguyên tác « phong tuyết tặng ta » nơi, cũng không có loại này đặt ra hoặc là chi tiết.

Như vậy, đây là Tống Mộ Tuyết nhân cách của mình sao? Chuyện xưa nhân vật thật sự có "Nhân cách " loại vật này sao?

Khấu Sương nhìn Tống Mộ Tuyết, cho đến đối phương có một chút cũng không tự tại, hơn nữa cúi đầu xem xét y phục của mình, hỏi: "Tại sao? Làm cái gì nhìn chằm chằm vào ta xem?"

"Không có gì, " Khấu Sương khẽ cười lắc đầu, nói: "Đã cảm thấy ngươi người này, thỉnh thoảng cũng thẳng chân thật chứ sao."

So sánh với trong sách cái kia lạnh lùng bình tĩnh nữ chủ giác, muốn chân thật nhiều.

Thi xong hội theo sau, Khấu Sương lại bắt đầu quăng lý lịch sơ lược đắng cuộc sống.

Cùng lần trước hoàn toàn không giống với, này lý lịch sơ lược ký thác Khấu Sương đối tương lai ước mơ, đối thực tế chờ đợi, vì vậy nàng phá lệ để ý. Bất kể là tứ đại hay là xưởng nhỏ, chỉ cần cùng kế toán có liên quan cương vị, nàng toàn bộ thử một lần.

Nàng lúc đi học không có có thể thành công chen vào tứ đại, nếu là bây giờ có thể thành công, coi như là viên mãn một cái tiếc nuối. Bất quá lấy trước mắt lý lịch sơ lược mà nói có chút khó khăn, nếu quả thật có thể đi vào, như vậy dựa vào là nhất định là theo Tống Mộ Tuyết trên người cọ tới chủ giác hào quang.

Ta đồ rằng nữ chính thích ta - Thịnh ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ