Thứ 92 chương thư tình
"Ngươi số điện thoại là bao nhiêu, nhanh lên định vị điện thoại di động vị trí! Đồng thời liên lạc cho thuê công ty, tra cái này tài xế hướng đi của! " tổ trưởng cùng bản bộ đồng nghiệp liên lạc, phân phó xong việc làm nên sau, đối Trịnh Phong Lâm nói: "Đi, chúng ta đi xem một chút thi thể."
Tô hương cũng muốn xuống xe, lại bị Trịnh Phong Lâm ngăn cản."Ngươi không nên đi, liền đợi tại trong xe cảnh sát. Ngươi đi theo tới được lúc đã đáp ứng, phục tòng chỉ huy, không thêm phiền."
Tô hương gật đầu, nói "Hảo ". Nhưng tổ trưởng cùng Trịnh Phong Lâm vào thang máy ước chừng năm phút đồng hồ sau, tô hương hay là lén lút chạy ra khỏi xe cảnh sát.
Nàng cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà tìm được gian phòng, còn chưa đi đi vào, cũng cảm giác được một trận phiền não.
Nàng thật lâu chưa có tới qua dễ dàng quang nhà trọ, không nghĩ tới nơi này lại cất giấu thi thể. Nàng một phương diện cảm thấy sợ, một phương diện cảm thấy bất khả tư nghị —— dễ dàng quang thật sẽ làm ra loại chuyện đó tình sao?
Càng đến gần càng là cảm thấy ngực buồn bực tim đập nhanh, vừa đi đến cửa miệng, liền nghe thấy được nồng đậm mùi máu tươi. Không biết có phải hay không là bởi vì cảnh lực không đủ, thế nhưng không có ai đứng ở giữ cửa không để cho người vào. Tô hương vòng qua vây đầy người phòng bếp, đi vào thư phòng.
Dễ dàng chỉ từ không để cho nàng vào thư phòng, nhưng nghe đến trong phòng có thi thể sau, nàng thế nhưng quỷ thần xui khiến rất muốn vào để xem một chút.
Nếu như lần này không nhìn, có thể liền cũng không có cơ hội nữa đi?
Nàng thủ mở ra trước dễ dàng quang máy vi tính, có mật mã, nàng thử nhiều lần cũng không có biện pháp giải khai, không thể làm gì khác hơn là đi lật những vật khác.
Nàng lật đến một cái viết tay nhật ký bổn, nhìn qua dùng thật lâu, đã rất lâu rồi. Nàng khẩn cấp mà mở ra, phát hiện bên trong ghi chép cũng không có nhật kỳ, tựa hồ nghĩ đến cái gì viết cái gì, nghĩ chỗ nào viết nơi nào.
【 màu đỏ chót đóa hoa, nở rộ thời hẹn tay cỡ bàn tay. Năm năm trước ta hình thể cùng bây giờ không sai biệt lắm, tay cỡ bàn tay không có thay đổi. Hoa này có thể tồn tại địa lãnh thổ: như đồ sở bày ra. 】
Ngắn ngủn một hàng chữ phía dưới xứng hai tờ vẽ, một tờ vẽ một đóa kiều diễm ướt át hoa, nhìn qua có chút giống hoa hồng, rồi lại không hoàn toàn tương tự; thứ hai trương là một tờ thế giới bản đồ, đánh dấu địa hình, bôi đen rất nhiều đồng khu vực.
【 vì tìm kiếm công chúa mất thỏ, ta từng đi bộ đi lại suốt cả đêm. Suy nghĩ đến sau nửa đêm thể lực vấn đề, tòa thành chung quanh ít nhất vây quanh ba trăm héc-ta rừng rậm. Liên miên không có bóng người rừng rậm ở nơi đâu? ( chú thích: nếu như ta không có lạc đường đường vòng lời nói )】
【 tòa thành hạ nhân quần áo phong cách kỳ quái, trong lịch sử không thuộc về cùng nhất thời thay mặt phục vụ thường mặc ở không cùng người trên người, lịch sử xen lẫn đáp gió? Liên tiếp dùng bất đồng thời đại trong thời gian chuyển đứng? Không không không, không thể quá khoa học viễn tưởng 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đồ rằng nữ chính thích ta - Thịnh Đan
General FictionBản QT có sửa lại tên cho dễ đọc