Trái đất, ngày xx tháng yy năm zz, thời tiết nắng đẹp
Alo, Lapis? Tôi biết có lẽ cô sẽ không nghe được nhưng tôi nghĩ mình cần một nơi nào đó để nói ra hết những suy nghĩ trong đầu.
Tôi bắt đầu đây.
Mỗi đá quý được sinh ra ở hành tinh mẹ đều thuộc quyền sở hữu của các kim cương. Việc một đá quý có tội hay không đều nằm trong tay những người có quyền lực tối cao nhất nơi đây.
Nhưng ngay cả khi đó đá quý vẫn tôn thờ, sùng bái và phục tùng những kim cương. Đó là lý do mà họ được sinh ra trên đời.
Tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Tôi cũng chỉ một trong số hàng ngàn Peridot được tạo ra mỗi ngày để phục tùng ý muốn của các kim cương.
Nhưng ở nơi gọi là Trái đất này, tôi lại là Peridot độc nhất. Không còn những số ký tự dài để phân biệt các Peridot với nhau, không còn những cuộc thẩm định hàng ngày, không còn những mệnh lệnh được đưa ra.
Ở thế giới này, tôi không còn phải sống như một con rối đợi người khác điều khiển.
Ở thế giới này, tôi được có suy nghĩ của riêng mình.
Và người dẫn tôi đến với thế giới này, lại là một trong những kẻ bị các kim cương cho là “có tội” - Lapis Lazuli.
Giờ nghĩ lại, có lẽ tôi cũng không biết mọi chuyện đã bắt đầu từ bao giờ nữa. Tựa như ngay giây phút tôi bước vào phòng giam của Lapis, cuộc sống nhàm chán kia sẽ bị thay đổi vĩnh viễn vậy.A, tôi thật không biết cái gì đã nhập vào mình nữa. Những thứ tôi cảm thấy ở nơi được gọi là trái tim như một con virus xâm nhập toàn bộ hệ thống điều hành, khiến mọi tính toán đều trở nên sai lệch, khiến mọi thứ đều đi chệch khỏi quỹ đạo đã được lập ra trước.
Và, thật nực cười biết bao khi chính bản thân tôi lại nói ra điều này, nhưng Lapis, có lẽ cô không biết rằng cô đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống mới của tôi.
Liệu có phải vì cô không biết điều đó nên cô mới đối xử tàn nhẫn với tôi như vậy không?
Có phải cô không biết cuộc sống của tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ được như xưa nếu như cô rời đi?
Hay là vì cô cố tình không muốn biết?
Vì chúa, tại sao cô lại phải dùng ánh mắt sắc lạnh đó để nhìn tôi? Cô nhìn tôi như thể tôi đã phản bội lại cô, trong khi chính cô - Lapis Lazuli mới là kẻ đang muốn bỏ mặc trái đất.
Chúng ta đừng lặp lại vòng lặp này nữa được không? Đừng tổn thương lẫn nhau nữa!
Tôi hứa bản thân sẽ trở nên tốt hơn để cô có thể yên tâm chiến đấu cùng với tôi. Tôi hứa rằng tất cả mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Tất cả những đá quý ở đây đều đang nỗ lực mỗi ngày để bảo vệ hành tinh yêu thương của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lapidot collection
FanfictionChào mừng tới với thiên đường Lapidot - nơi tình yêu được thỏa sức tung cánh Tất cả truyện ở đây đều do tớ viết :v