1

236 0 0
                                    


Tác giả: Túi Xách Tử

Mạt thế tiến đến, vô nghịch thiên dị năng vô không gian vô lão công bảo mẹ bình yên, chỉ có một cái gào khóc đòi ăn bánh bao muốn dưỡng, còn có một chỉ có thể đề cao hoa hoa thảo thảo mộc hệ kỹ năng.

Nhân gia thưởng vật tư sát tang thi, đem mạt thế ngoạn nhi vui vẻ thủy khởi.

Nàng sát tang thi chỉ vì thưởng sữa bột, thưởng phụ thực, thưởng đồ chơi, đem tốt lành một cái mạt thế, qua thành tiền có tang thi đổ lộ, sau có chồng trước đuổi theo mặt xám mày tro mang oa ngày.

Chồng trước: "Chúng ta ly hôn 7 tháng, đứa nhỏ này đủ tháng sinh ra, ngươi còn không thừa nhận này là của ta loại?"

Bình yên không khống chế được kêu to: "Này ta hôn nội bên ngoài sinh , không được a?"

Chồng trước: "Ngươi kia bên ngoài đối tượng, chẳng lẽ là ta sinh đôi huynh đệ? Bằng không đứa nhỏ này cái mũi ánh mắt miệng, thế nào bộ dạng theo ta giống nhau như đúc?"

Nhãn: Nữ cường mẹ sủng văn sát phạt quyết đoán sinh tồn kỳ ngộ

==================

☆, 001 ly hôn sau

Tây Bắc quân khu bên ngoài sa trấn, một nhà tên là quân chúc nhà Tiểu Tửu trong tiệm, bình yên bị chen chúc tại ở sau cửa phòng mặt, tưởng động cũng không thể động, chiến luyện môi đến lửa nóng, chưa cho bình yên gì mở miệng cơ hội, một đường áp chế đến, giảo bình yên có chút không biết làm sao.

Thật vất vả, nàng có mở miệng nói chuyện cơ hội, một đường thôi trở chiến luyện vói vào nàng quần áo nội thủ, một bên từng ngụm từng ngụm thở, nói: "Chiến luyện, chiến luyện ta có lời cùng ngươi nói, ta lần này đến "

Chiến luyện môi lại một đường đè ép trở về, hắn kình nói ra kỳ đại, nói áp ở bình yên trên người, bình yên liền văn ti động không được, hắn cảm xúc thực ngoại phóng, cả người đều ở nhẹ nhàng run run , kia khóa lại quân trang bên trong cơ bắp, liền cùng tích tụ hồi lâu lực lượng bàn, lõa lồ ở bên ngoài da thịt, cũng giống như một khối đại bàn ủi, không chỗ không phải nóng bỏng .

Lúc này, hắn động thủ cởi ra bình yên quần, hơi hơi nhắm mắt lại, miệng còn hàm chứa bình yên môi, nguyên lành nói: "Kêu lão công!"

"Lão lão lão, lão công, ta có lời cùng ngươi nói ~~~ "

Bình yên thật sự là vừa thẹn vừa vội, đánh lại đánh không lại, chạy lại chạy không được, nhân cùng nàng xả cái có tiếng cũng có miếng hôn thú, này trước giường cái gì, thật sự là giữa vợ chồng tất nhiên thực hiện nghĩa vụ, chiến luyện lúc này phải làm, nàng lấy cái gì lý do cự tuyệt?

Khả, khả, khả, khả mấu chốt là, nàng ngàn dặm xa xôi chạy đến nơi đây đến, là chuẩn bị đến cùng chiến luyện ly hôn ! ! !

"Đừng nói, nói cái gì, đều chờ lão công yêu ngươi yêu đủ lại nói!"

Chiến luyện lại ngăn chận bình yên môi, hai tay vói vào bình yên trong quần, cầm lấy nàng mông, nâng lên đến, trực tiếp hướng trên giường đi đến

Mạt thế dưỡng oaWhere stories live. Discover now