Trên thực tế, tảo tuyết nhân ngày gần đây đều có chút lười biếng , dù sao này đại phú hào lý nhân, cũng sẽ không đi ra ngoài, nhường đại phú hào bãi đỗ xe bị tuyết mai , cũng không chỗ nào đi.
Chiến luyện ngồi ở điều khiển ngồi trên, ôm oa nhi, oa nhi đứng lại trên đùi hắn, hai cái thủ đánh tay lái, bình yên tắc ngồi ở trên chỗ phó lái thay quần áo, trong miệng nàng oán giận ,
"Còn tưởng rằng lại ở chỗ này ngoạn nhi thật lâu, kết quả không tới một giờ, chúng ta sẽ dẹp đường hồi phủ ."
"Lão bà hiệu suất rất cao, tìm cá nhân phân phân chung tập trung mục tiêu, không có biện pháp ."
Chiến luyện nịnh hót bình yên, thân thủ, kia thủ hạnh kiểm xấu đặt ở bình yên trên đùi, nàng một phen mở ra, tiếp theo giây, gáy đã bị chiến luyện một tay hoạch trụ, không nhẹ không nặng chuyển qua đến, cùng hắn kề mặt, làm nổi lên kia lời lẽ xỉ triền sự tình đến.
Cũng không biết hôn bao lâu, cửa thang máy mở ra, Lạc Phi Phàm đi ở phía trước, Trương Bác Huân đi ở phía sau, mặt sau cùng, đi theo một cái mặc áo bành tô nữ nhân.
Không thể nghi ngờ, cái cô gái này chính là Đường Ti Lạc .
Bọn họ hai người, vẫn là quyết định muốn đem Đường Ti Lạc mang đi sao?
Kỳ thật Trương Bác Huân cùng Lạc Phi Phàm thực hiện, cũng có logic khả theo, dù sao Đường Ti Lạc cùng bọn họ hai người là một chỗ lớn lên , không xem Đường Ti Lạc mặt mũi, cũng phải xem kia chết đi Đường Kiến Quân mặt mũi đi.
Tổng không thể phóng Đường Ti Lạc ở bên ngoài hạt lưu lạc, chỉ cần Đường Ti Lạc không lại tiếp tục làm tử, Trương Bác Huân cùng Lạc Phi Phàm liền không có cách nào khác nhi phóng Đường Ti Lạc mặc kệ.
Bình yên đỏ mặt, mặt đỏ tim đập đem chiến luyện đẩy ra, nghiêng đầu, vừa đúng thấy cuối cùng Đường Ti Lạc, thân thủ, giống như bắt lấy một căn cứu mạng đạo thảo bàn, bắt được Trương Bác Huân cánh tay, hắn hơi hơi chịu đựng cước bộ, quay đầu, cánh tay nhẹ nhàng nhất bát, không dấu vết đem Đường Ti Lạc hai tay bát xuống dưới, ba người nối đuôi nhau lên xe.
Liền như vậy, một đường trầm mặc , không khí quỷ dị ly khai đại phú hào.
"Cái kia, Trương Bác Huân."
Sau tòa Đường Ti Lạc, tựa hồ cũng cảm giác được Trương Bác Huân đang giận nàng, nàng long nhanh trên người áo bành tô, trên mặt trang dung sớm lau sạch sẽ , tuy là như thế, khả Đường Ti Lạc chung quy là đã trải qua chút xuân tình , mặt mày trong lúc đó kia sợi diễm sắc, thủy chung che không lấn át được.
Nàng ấp úng , trên mặt tràn ngập không yên, trên chỗ phó lái bình yên, ngẩng đầu, theo trong kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Đường Ti Lạc, Đường Ti Lạc không để ý nàng, chính là đem toàn bộ tâm tư, đặt ở Trương Bác Huân cùng phi Phàm ca ca trên người, hỏi:
"Lôi Giang thi thể, không xử lý trong lời nói có thể chứ? Ta sợ. . . Trần Triều phát sẽ phát hiện là các ngươi làm ."
☆, 590 Đường Ti Lạc tin tưởng mười phần
Bị Lôi Giang chà đạp nhiều như vậy thời gian, Đường Ti Lạc hận Lôi Giang hận xâm nhập cốt tủy, thật sự là hận không thể đem Lôi Giang thi thể bắt tại trên tường thành, lại quất ba ngày ba đêm.