2

245 2 0
                                    

phá hư hoa bách hợp điền, bình yên đến lúc đó liền có thể dọn ra thủ đến đem thương trường đại môn che lại . Nhưng là bình yên lo lắng đến là, thực rõ ràng, này đồng da thiết cốt tang thi liên đao đều khảm bất động, nó sẽ bị dây thừng trói trụ? Mặc dù bị khổn trụ, lại thế nào giết chết nó? "Hẳn là không nhiều lắm vấn đề, nó khí lực cũng không lớn, chính là cả người tương đối cứng rắn, trước trói trụ lại nói." Vân Đào cũng không biết thế nào tài năng giết chết này chỉ đồng da thiết cốt tang thi, nhưng chỉ cần có thể đem này chỉ tang thi trói đứng lên, liền luôn có giết chết nó biện pháp, thiên hạ vạn vật, tương sinh tương khắc, bình yên hoa bách hợp ăn không xong này chỉ đồng da thiết cốt tang thi, kia dùng hỏa thiêu đâu? Dùng thủy yêm đâu, tổng có thể tìm được biện pháp . Liền là vì Vân Đào có như vậy tính toán, bình yên gật gật đầu, lại thương lượng với Vân Đào , đem này khu vui chơi thiếu nhi môn phá vỡ, lại nghĩ biện pháp đem này chỉ đồng da thiết cốt tang thi một mình dẫn thượng lầu hai. Muốn dẫn tang thi thượng lầu hai, thật sự là quá mức cho sự tình đơn giản , tùy tiện ở lầu hai làm ra nhất chút gì tiếng vang, có thể đem tang thi dẫn đi lên, phá cửa thanh âm cũng có thể đem tang thi dẫn đi lên. Vân Đào xoay người đi phòng cháy xuyên bên cạnh, tìm được một phen rìu chữa cháy, đối với plastic môn một chút chém lung tung, một thoáng chốc, tang thi nhóm lực chú ý liền tập trung ở tại thang cuốn bên cạnh, bình yên phụ trách khống chế hoa bách hợp điền, củng cố tường hoa, giải hòa quyết này phá vây phổ thông tang thi, thuận tiện còn dùng hoa bách hợp cấp đồng da thiết cốt tang thi chuẩn bị chướng ngại, thường thường bán một chút nó.

☆, 219 quả thực không cần rất thích

Ngay tại đồng da thiết cốt tang thi bị chặn đường hoa bách hợp trở ngại , kham kham đụng đến thang cuốn tự động thê bên cạnh, lại trèo lên lầu hai thang cuốn, Vân Đào cũng đã đem khu vui chơi thiếu nhi môn cấp phá khai rồi, hắn phát ra mỗi một tiếng vang, kia chỉ đồng da thiết cốt tang thi, liền đuổi theo Vân Đào vào khu vui chơi thiếu nhi.

Bình yên ở phía sau nhặt tinh hạch, nàng ký cảm thấy này đó tang thi có thể sờ lên thang cuốn tự động thê đến, như vậy thang cuốn tự động thê chính là một cái đại tai hoạ ngầm, vì thế bình yên trừ bỏ khống chế hoa điền ngăn chặn địa hạ siêu thị cùng nhất hào môn lỗ hổng, còn hướng thang cuốn tự động thê thượng phô một tầng hoa bách hợp điền, đem tang thi đổ ở lầu một, tuyệt thượng không đến lầu hai.

Lại quay đầu xem Vân Đào bên này, kia chỉ đồng da thiết cốt tang thi đã bị hắn tiến cử dây thừng làm thụ động, quả nhiên, kia chỉ đồng da thiết cốt tang thi đi tiến thụ động dễ dàng, nhưng muốn bò ra đến, liền tương đối khó khăn .

Tang thi dù sao không phải nhân loại, liên tiểu hài tử chỉ số thông minh đều không có, tiểu hài tử vào thụ động, hội rơi vào đại thụ bên trong địa cầu trì, nhưng chỉ cần bọn họ bắt lấy cầu bên cạnh ao thượng dây thừng, thải đại thụ vách tường có thể bò ra đến, tang thi cũng là không có như vậy trí tuệ .

Kia chỉ đồng da thiết cốt tang thi, thậm chí ở cầu trong ao có chút nửa bước khó đi cảm giác, đi một bước, ngã nhất giao, té ngã sau, còn đỉnh nan theo cầu trong ao đứng lên .

Mạt thế dưỡng oaWhere stories live. Discover now