4

94 0 0
                                    


thế virus, liền vô pháp lại được đến ức chế, như vậy chúng ta mỗi người, đều không thể may mắn thoát khỏi, tất cả đều sẽ biến thành tang thi!"

☆, 925 không một may mắn thoát khỏi

Tử bình thường trầm mặc, dập dờn ở toàn bộ quân sự chỉ huy trung tâm lý, lúc này, mặc kệ là chúng lớn nhỏ căn cứ thủ lĩnh, vẫn là chính là phục vụ cho chỉ huy trung tâm người thường, trong lòng tất cả đều nặng trịch , bọn họ đã ý thức được một cái phi thường đáng sợ sự tình.

Bọn họ đã vô pháp thoát ly Bách Hoa thành, mà tồn tại cho ngoại giới .

Nếu đúng như võ nhớ nói như vậy, bọn họ giờ phút này, trong thân thể kháng thể bị phá hủy, như vậy cũng chỉ có thể cả đời sinh hoạt tại Bách Hoa thành phụ cận, bởi vì bọn họ đối đãi tận thế virus, đã không có kháng thể, một khi ly khai Bách Hoa thành thế lực phạm trù, bọn họ thân thể, trăm phần trăm sẽ bị tận thế virus đả bại.

Bằng không thế nào giải thích, toàn bộ hoa hải căn cứ, ở oanh oanh liệt liệt diệt trừ để bộ rễ vận động sau, toàn thể trở thành tang thi, không một may mắn thoát khỏi?

Như vậy đoán, rất nhanh liền biến thành một loại có lí có cứ chân thật, truyền khắp Bách Hoa thành trong ngoài, trong nháy mắt, từng cái nghe được tin tức này nhân, đều không khỏi trầm mặc xuống dưới, bao gồm thời đại căn cứ cùng Tiểu Chu Thành, cùng với này tồn tại cho Bách Hoa thành chung quanh lớn nhỏ căn cứ nhóm.

Bọn họ tuy rằng ỷ lại Bách Hoa thành sinh tồn , nhưng là quả thật không đồng ý, chính mình trong cơ thể kháng thể, bị Bách Hoa thành phá đi, kháng thể không có, cả đời, cũng hoặc là chính mình đời đời con cháu, đều chỉ có thể dựa vào Bách Hoa thành, này chẳng phải nhất kiện làm cho người ta vui sướng sự tình.

Lời đồn đãi rất nhanh cũng truyền vào Bách Hoa thành bên trong, đối mặt ngoại giới phức tạp nhân tâm, Bách Hoa thành bên trong nhân nhưng là hoàn hảo, bọn họ vốn liền không tính toán rời đi Bách Hoa thành, độc tự chạy đi ra bên ngoài sinh tồn, cho nên trong cơ thể có hay không kháng thể, đối Bách Hoa thành bên trong người đến nói, là không gọi là .

Phỏng chừng Bách Hoa thành lý, duy nhất một cái cảm thấy ưu sầu nhân, chính là chân tuyết lâu, hắn chưa từng nghĩ tới, muốn ở nhất trong tòa thành cô độc sống quãng đời còn lại, bên ngoài thế giới nhiều vẻ nhiều thải, hắn một ngày kia, là nhất định phải đi ra này xinh đẹp thành thị . . .

Vì thế hắn liền trực tiếp chạy tới bình yên trước mặt, hỏi về phấn hoa chỗ đặc biệt, này phấn hoa có thể phá hư nhân loại kháng thể, đồn đãi kết quả là thật là giả?

"Ta cũng không biết a, ta thực không cảm thấy này hoa có cái gì đặc biệt ."

Bách Hoa thành lý, bình yên đối mặt chân tuyết lâu nghi vấn, nàng hai tay nhất quán, đối đứng ở trong sân chiến luyện nói:

"Nếu không, ta chạy đi ra bên ngoài thử xem, nếu ta sắp biến thành tang thi , các ngươi liền đem ta chạy nhanh tha trở về."

Lời đồn đãi ở thịnh truyền, kỳ thật bình yên chính mình đã ở chịu trách nhiệm tâm, nếu phấn hoa có thể phá hư nhân thể nội kháng thể, kia bình yên chạy đi ra bên ngoài thử xem, nếu nàng đều có thể cảm nhiễm tang thi virus, phỏng chừng này hoa tác dụng, thật đúng khó mà nói, là phúc hay họa, chính mình suy nghĩ suy nghĩ .

Mạt thế dưỡng oaWhere stories live. Discover now