Waring : H
Trình viết H của tui cũng còn rất non nhưng mà vì ham hố nên mới viết =)))
Đọc truyện vui vẻ nhé. Kamsa!
________Tối hôm nay. Tôi đang rửa mặt để chuẩn bị đi ngủ
"Jisoo! Xin lỗi em, anh phải ra ngoài có việc gấp...em có thể tự xử được không? Vậy nhé! Yêu em" Nói rồi ba tôi choàng áo khoác vào rồi đi mất.
Theo tôi được biết, thì ba tôi đã cho mẹ tôi uống một ít xuân dược, có lẽ là để cho không khí kích thích hơn.
Tôi bước vào phòng nơi mẹ đang nằm, đập vào mắt tôi là thân thể trần như nhộng của mẹ.
"Ưm...TaeWoo! Ư..anh đâu rồi.." Những tiếng rên phát ra từ đôi môi nhỏ gợi cảm của mẹ. Tôi thật muốn hôn vào đôi môi hồng này.
"Mẹ...A!" Mẹ bất ngờ kéo tay tôi, vì không giữ được thăng bằng nên tôi ngã đè lên người mẹ..
Tôi chăm chú nhìn vào thân thể đầy gợi cảm của mẹ....bầu ngực căng tròn...vòng eo thon thả đó.....chết tiệt!
Tôi không nhịn nổi nữa. Tôi như con thú lao vào cắn mút đôi môi mỏng của mẹ, tay tôi không yên vị mà thích thú bóp nắn bầu ngực căn tròn.
"Ưm...haaa!" Những tiếng rên của mẹ thực kích thích, nó càng làm cho tôi hưng phấn hơn.
Tôi luyến tiếc buông đôi môi của mẹ ra, rồi đi lại chiếc tủ lấy ra một cái dương cụ giả.
Sở dĩ tôi biết nó ở đâu là vì.....có lúc tôi hay nhìn lén ba mẹ chơi đùa nên...ahaha.
Tôi từ từ dạng hai chân của mẹ ra, nơi tư mật hồng hào dần dần hiện lên trước mắt tôi.
Tôi thích thú đưa một ngón tay vào khám pha. Ưm, bên trong thật ấm nha.
"Ưm...a...sướng.." Mẹ tôi lại bắt đầu rên rỉ, mẹ à, mẹ có biết thân thể của mẹ rất quyến rũ không? Nó làm cho con rất thích thú.
Tôi từ từ đưa cái dương cụ giả vào bên trong mẹ, vì bị bất ngờ xâm nhập, mẹ khó khăn vặn vẹo người. Sau một hồi lâu, khi mẹ đã quen được với kích thước của cái dương cụ, tôi mới bắt đầu đẩy nó ra vào bên trong mẹ.
"A..ư...nhanh...a..."
"Con sẽ làm cho mẹ sướng!" Tôi hôn nhẹ lên trán ướt đẫm mồ hôi của mẹ.
Chiếc dương cụ được tôi cầm rút ra rút vào bây giờ đã bóng loáng do dâm thủy.
"A...Taewoo,...em ra...ưm!!!!" Một dòng nước bắn ra từ nơi tư mật của mẹ, có lẽ vì quá mệt nên mẹ đã thiếp đi.
Tôi nhấc nhẹ mẹ lên rồi chỉnh lại chỗ ngủ cho mẹ, sau đó tắt đèn rồi rời khỏi phòng
____
Cắt =)))