Quyển 3: Phía Bắc của Hằng Thiên.

2.4K 73 150
                                    

Chương 89: Lá thư nhà thứ ba.

  Đối với tân sinh Học viện tổng hợp đế quốc mà nói, vừa mới bắt đầu, chuỗi ngày huấn luyện quân sự toàn là sống một ngày bằng một năm, nhưng theo thời gian không ngừng đi sâu vào huấn luyện, họ lại dần dà thích nghi với sinh hoạt.

Đến hồi kết thúc hạng mục chiến lược trong hệ thống, họ bịn rịn không rời khi phát hiện thời gian chỉ còn mười một ngày.

Trong lúc chúng tân sinh ôm tâm tình xoắn xuýt vừa chờ mong vừa không đành trước cuộc sống quân huấn sắp đi tới hồi kết, thì huấn luyện viên nện xuống một thông báo: "Kế tiếp, các bạn sẽ đại biểu Học viện tổng hợp đế quốc tham gia thi đấu liên học viện."

"Ể?" Đám tân sinh sợ điếng người: Thi đấu? Vụ này... căn bản chưa từng nghe qua à nha?

"Năm nay là năm đầu tiên Học viện tổng hợp đế quốc tham gia, năm ngoái thi đấu chỉ diễn ra giữa các học viện quân sự, được xưng là một trong ba cuộc thi lớn của học viện quân sự. Thế nào, được tham gia cuộc thi tầm cỡ vậy mà, hào hứng lắm đúng không?" Ba tháng qua, chứng kiến sự cố gắng của đám tân sinh, mấy huấn luyện viên mặt mũi lạnh tanh đã có thể vui đùa chút đỉnh với họ.

Đám tân sinh 囧 : Hào-hứng-chết-liền-á! Nhìn kiểu chi cũng thấy mình đi lót đường cho người ta thì có!

"Thông báo hoàn tất, cho các bạn một tiếng chuẩn bị, một tiếng sau đến sân thể dục tập hợp." Khóe miệng mím lại, phảng phất như nụ cười ban nãy chưa từng xuất hiện, các huấn luyện viên bỏ đi.

Để lại cả đám tân sinh trợn mắt há mỏ.

Do đó, bất kể lòng dạ kinh hãi ngần nào, đám tân sinh vẫn chạy về phòng ngủ của mình bằng tốc độ lẹ nhất, nhưng khi đến nơi mới phát hiện: Hành lý đã dọn xong hết, gọn gàng nằm trên lưng người máy nhà mình, nhóm người máy được thông báo sớm hơn một bước đã chờ xuất phát từ lâu. Ngày tháng huấn luyện vừa rồi cũng không uổng phí, thoạt nhìn những người máy từng thuộc loại hình giải trí nay đã ra hình ra dạng phết.

Bên cạnh hành lý chuẩn bị xong xuôi còn có một bộ đồng phục, giờ phút này, bộ đồng phục màu trắng xúc cảm cực tốt đang nằm trên giường mỗi tân sinh.

"Là đồng phục của Học viện tổng hợp đế quốc!" Lập tức có người nhận ra danh tính của bộ đồng phục.

Đồng phục của Học viện tổng hợp nổi tiếng đẹp mắt, nhà thiết kế xuất thân từ học viện đã may đo và sáng tạo nên một bộ sưu tập đồng phục cho học viện, chiếu theo giới tính mà chia làm hai kiểu dáng nam nữ, đồng phục nam sinh là quần dài, nữ sinh mặc váy chữ A. Màu sắc chủ đạo là trắng, phối với màu vàng sậm, thiết kế tổng thể thanh lịch trang nhã, mà không làm mất nét hoạt bát của thiếu niên.

Trên đây là nhận xét chung của người ngoài dành cho đồng phục của Học viện tổng hợp đế quốc.

Nhận xét thực tế còn lại là:

Đờ mờ! Đồng phục của Học viện tổng hợp đế quốc thiệt má nó dụ người phạm tội!

Không có kiếp sau - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ