Chapter 13-Leveling Pt 3
Continued....
"Next Princess Fhaye"sabi ni HM kaya bumaba na siya
...........................................................................................................................................................................
Fhaye POV.
I'm Franchesca Fhaye Firoper i'm the Fire Princess
.i'm 16 years old.nandito ako sa gitna nang Arena.ang mga tao dito sigaw nang sigaw parang mamatay na sila (-_-)
kaya lumabas na yung black rebels kaya nag prepared na ako.
nangpalabas ako nang Fire Ball at binato sakanila.
tapos nang palabas pa ako nang Fire spears at binato sakanila.
nang palabas pa ako nang Fire Shuriken ksya ayung namatay na sila kaya sigawan nanaman.
hay sigaw pa sila sarap sinugin (-_-).kaya napatingin ako sa screen.nakahuka ako nang 96℅.k aya bumalik na ako
"Next Prince Tristian"sabi ni HM
Tristian POV.
Tss.Kyke Tristian Airoler.yeah i'm Air prince.1 7 years old. may sister is Aira.tss enough na.
I'm here in middle of the Arena.ang people are always shouting.tss nakakairita sila (-_-)
kaya numabas na yung mga black rebels kaya nang handa ako.
nangpalabas na ako nang Aira Hurricane at pinatam sakanila.
nang palabas pa ako nang Air Ball at pinatama sakanila.
Pagkatapos ay nang sigawan at always (-_-).kaya napatingin ako sa screen. I got 96% the i go back now.
"Next Princess Ayana"sabi ni HM kaya tumayu na si Nicole.
Nicole POV.
Hi!ako pala si Ayana Nicole Icer.yeah Icer it's because i'm younger sister than Zack.i'm 18 years old
nandito ako sa gitna kaya lumabas na yung mga Black rebels kaya nang handa ako.
nangpalabas ako nang Ice spike at pinata sakanila.
Pagkatapos nang palabas ako nabg Snow flakes at linata sakanila
nangpalabas pa ulit ako nang Ice bow, at isa isa ko sila pinapatama.nang matapos ay nangsiswan ang mga tao kaya napatingin ako Sa Screen at nakakuha ako nang 97%.kaya bumalik na ako at tumabi kay Arvin.kinikilig ako talaga sakaniya.crus-i mean mahal ko na siya.simula pa dati pa.
pero hindi niya alam ang nararamdaman ko sakaniya.
"Next Prince Arvin"sabi ni HM kaya tumayo siy at umalis
Arvin POV.
Tss.i'm Arvin Laxer Froster.i'm Element Prince.19 years old.
nanditoako sa gitna kaya lumabas na yung mga black rebels kaya nang prepared na ako
nang labas ako nang Fire Spears at pinatama sakanila.
gumawa ulit ako nang Water Hurricane at pinatama sakanila.
pagkatapos ay bumuo ako nang element ball at pinata sa mga Black rebels na titira kaya ayung nagkaroon nang pagsabog
*Boooooooghssss!!!!*
pagkawa nang usok ay nang sigawa ang mga tao.kaya napatingin ako sa Screen.I got 100%.then i go back now
and sit beside with Nicole."Next Prince Fire"sabi ni HM kaya tumayo na siya at pumunta na sa gitna
Fire/Drake POV.
Tss.Drake Fire Firoper. Can you see im the fire Prince .don't call me Drake Except for my friend and she.17 years old
i'm here in middle of the Arena the people are shouting.Can't they mind are bussiness.
lumabas na yung mga black rebels then i'm prepared now.
Nangpalabas ako nang Dark Ball.yeah dark ball.its because my Mother is Fire manipular my Father is a Dark manipular.
kaya bimato ko sakanila.
sunod ay nang palabas ako nang fire spikes at binato sakanila then i'm make a big Dark and fire balls at binato ka na kaya nag karoon nang pagsabog at mausok.
noong mawala ng usok ay nangsigawan ang mga tao dito .kaya tumingin akosa Screen.and i got 101%.t hen i gow back now....
To be Continued.......
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Yes!tapos na (^_^).
YOU ARE READING
The Sorceress Master: BOOK 1-( Complete )
RandomSUMMARY May Anim na magkakaibigan na sila ang tagapagligtas nang Magical World. Isa sila sa pinakamalakas na Ninja sa N Academy. isang sila ang inaasahan para maligtas ang buong magical World. ♥By:MissCutie_Girl ♥